Tin đồn hẹn hò gây náo loạn mạng xã hội giữa Jimin (BTS) và một cựu thành viên IZ*ONE: Tất cả bắt đầu từ nghi án Lovestagram tại cùng một địa điểm ở Mỹ

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 17:56, 01/12/2021

Tuy nhiên rất nhanh chóng, rất nhiều fan đã chỉ ra rằng nơi mà họ đến thực chất là 2 bãi biển hoàn toàn khác nhau.

Với tư cách là boygroup hàng đầu Kpop hiện nay, BTSđã trở thành "gương mặt thân quen" trong hàng loạt tin đồn hẹn hò suốt thời gian qua với nhiều đối tượng khác nhau, từ diễn viên cho đến các nữ idol đồng nghiệp. Đặc biệt, những thành viên nổi tiếng và đông fan như Jimin, Jungkook hay V còn bị đồn đại nhiều hơn với tần suất chóng mặt nhưng hầu hết trong số đó đều là những tin đồ vô lý và thiếu căn cứ đến mức người hâm mộ cũng chẳng biết phản ứng như thế nào.

Mới đây nhất, một tình đồn tình cảm như vậy lại tiếp tục nổ ra gây xôn xao mạng xã hội và các diễn đàn trực tuyến tại Hàn Quốc. Mọi chuyện bắt đầu khi vài ngày trước đây, vào ngày 26 tháng 11, Jiminvừa thích thú đăng tải một loạt ảnh lên Weverse để chia sẻ với người hâm mộ về chuyến đi ngắm biển đêm đầy thú vị của anh tại Los Angeles, Mỹ - nơi BTShiện đang có mặt để tổ chức concert offline.

Jimin-Kwon-Eunbi
Jimin-Kwon-Eunbi

Chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu vài ngày sau đó, người ta không phát hiện ra những bức ảnh với bối cảnh khá giống với cảnh biển đêm của Jiminđược đăng tải trên Instagram của Kwon Eunbi (cựu thành viên IZ*ONE). Được biết, Kwon Eunbi gần đây đã cùng người bạn thân Jung Yein (cựu thành viên Lovelyz) đến Mỹ vì lịch trình cá nhân mà không có bất kỳ quản lý hay nhân viên công ty nào đi theo.

Xem bài viết này trên Instagram

Bài viết do 권은비 (@silver_rain.__) chia sẻ

Từ một thực tế rằng cả 2 hiện đều đang có mặt ở Mỹ cũng như bối cảnh địa điểm khá tương đồng, một tin đồn bắt nguồn từ DC Gallery bất ngờ nổ ra trong đó khẳng định JiminKwon Eunbi đã... đi cùng nhau đến biển. Thậm chí, một số người còn chỉ ra vị trí và hình dáng giống nhau ở đám mây xuất hiện trong những bức ảnh mà Jimin và Kwon Eunbi đăng tải nhằm khẳng định họ đã có mặt ở cùng một địa điểm và vào cùng một thời điểm.

Jimin-Kwon-Eunbi

Tất nhiên, không phải ai cũng cảm thấy thuyết phục bởi cái gọi là "bằng chứng hẹn hò" giữa JiminKwon Eunbi. Lý do đầu tiên là bởi khởi nguồn của tin đồn này - DC Gallery, vốn là một nơi khá tai tiếng vì thường xuyên tạo ra những bài đăng hoặc bình luận ác ý từ cộng đồng akgae nhằm "hạ bệ" một thành viên nào đó mà họ không thích để tâng bốc bias của mình. Ngoài ra, không ít người còn chỉ ra rằng rất có thể Jimin và Kwon Eunbi đã đi đến 2 bãi biển hoàn toàn khác nhau, và kể cả khi họ đã đến cùng một địa điểm đi chăng nữa thì đây cũng khó có thể xem là "bằng chứng hẹn hò" bởi ngay từ đầu ngày đăng ảnh của họ vốn đã không giống nhau.

Đáng chú ý, với việc Kwon Eunbi đã đi cùng Jung Yein đến Mỹ, nhiều người thậm chí còn chuyển hướng sang Yein với tuyên bố cựu thành viên Lovelyz mới là người đang hẹn hò cùng Jiminchứ không phải Eunbi. Những lời đồn đoán trước sau không thống nhất này cũng là một nguyên nhân khác khiến tin đồn hẹn hò giữa Jimin và Kwon Eunbi trở nên hoàn toàn không đáng tin trong suy nghĩ của các fan BTS cũng như cư dân mạng Hàn Quốc.

- "Nơi mà Jimin đến là bãi biển Santa Monica còn nơi mà Eunbi và Yein đến là bãi biển Manhattan nhé"

Jimin-Kwon-Eunbi

- "Lúc đầu thì đồn Jimin và Kwon Eunbi hẹn hò, sau đó thấy không ai hưởng ứng thì lại chuyển sang bảo Jimin hẹn hò với Jung Yein ㅋㅋㅋ Thật ra thì Kwon Eunbi đến Mỹ để làm việc với nhà sản xuất bên đó, và cổ đã đi chơi biển với Yein cũng là người đồng hành với cổ trong chuyến đi lần này. Ngay từ đầu địa điểm mà họ đến đã không giống với bãi biển mà Jimin đã đến, thậm chí ngày tháng và khung giờ cũng chẳng giống nhau ㅋㅋㅋㅋ Trước khi BTS làm concert ở Mỹ thì Yein đã nhập cảnh rồi nhé, rốt cuộc thì ai lại đi đồn đại vô lý như vậy chứ? Điên hơn nữa là có người thậm chí còn bịa ra tin đồn Jimin ngồi chung ghế hạng thương gia với họ khi đến Mỹ, nhưng thực tế là BTS bay Korean Air còn Eunbi và Yein bay Asiana Airlines ㅋㅋ"

- "Tin đồn xuất phát từ Gallery thì tốt nhất là nên lờ đi"

- "Ủa sao bảo Yein?? Chọn một người mà đồn thôi chứ"

- "Fact: Bãi biển đó nổi tiếng đến mức chỉ cần nhìn ảnh thôi cũng biết đó là LA, những bức ảnh tương tự chụp tại chỗ này nhiều đến mức không thể đếm xuể. Với lại ngày đăng ảnh của họ cũng hoàn toàn không giống nhau, nhìn đâu mà bảo đây là Lovestagram được vậy"

- "Mới hôm trước còn thấy bảo Yein... Jimin biết phân thân hay gì mà cùng lúc hẹn hò được với 2 người hả"

- "Cùng ngày, cùng một bãi biển ư ㄷㄷ"

- "Muốn bịa tin đồn thì ít nhất cũng phải chịu khó tìm hiểu xem địa điểm mà họ đến có giống nhau không chứ ㅡㅡ Với lại cả ngày đăng cũng khác nhau mà"

- "Nghe nói Ha Sungwoon vừa thân với Kwon Eunbi vừa thân với Jimin đấy"

- "Trên: Ảnh của Jimin - Dưới: Ảnh của Kwon Eunbi"

Jimin-Kwon-Eunbi

- "Trong thời điểm này mà cùng đến bãi biển ở Mỹ, cùng chụp ảnh với mây trời rồi đăng lên mạng xã hội thì cũng khá đáng nghi đấy ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ"

- "Ừ Jimin đang hẹn hò với Jungkook nhé ~"

Jimin-Kwon-Eunbi

- "Jimin cũng đi biển Mỹ và Kwon Eunbi cũng đi biển ở Mỹ á? Cùng một ngày luôn? Nhưng mà nhìn ảnh thì thấy mà bối cảnh biển và thời gian có vẻ giống nhau đấy..."

- "Nhưng Jimin thì đi với các thành viên khác còn Kwon Eunbi thì đi với Yein mà..."

Sohn (lược dịch),