Viettel cung cấp dịch vụ Mobile Money với hệ sinh thái 300 tiện ích

Tài chính ngân hàng - Ngày đăng : 15:01, 01/12/2021

Ngày 1/12, Viettel công bố ra mắt hệ sinh thái tài chính số Viettel Money tới toàn bộ khách hàng đang sử dụng mạng di động Viettel trên toàn quốc.
viettel-money-cho-phep-nguoi-dan-tiep-can-cac-dich-vu-tai-chinh-du-khong....jpg
Viettel cung cấp dịch vụ Mobile Money với hệ sinh thái 300 tiện ích

Theo đó, hệ sinh thái Viettel Money có hơn 300 tiện ích được cá nhân hóa theo nhu cầu của mỗi khách hàng về mua bán, chuyển tiền, đầu tư, bảo hiểm, thanh toán các dịch vụ trong cuộc sống...

Tương tự quy định về điều kiện sử dụng dịch vụ Mobile Money của các nhà mạng khác, khách hàng của Viettel đã đăng ký thông tin thuê bao chính chủ và sử dụng dịch vụ viễn thông liên tục trong ít nhất 3 tháng liền kề có thể sử dụng Viettel Money mà không cần tài khoản ngân hàng.

Ở bất kỳ đâu có sóng di động của Viettel, ngay cả khi không có kết nối internet, khách hàng đều có thể sử dụng Viettel Money. Viettel cho biết hiện đã phủ sóng đến 99% diện tích Việt Nam, cung cấp dịch vụ tại 11.000 phường, xã trong cả nước, trong đó có các xã ở vùng sâu, vùng xa, biên giới, hải đảo, gồm cả vùng mặt biển cách đất liền tới 100km.

“Hệ sinh thái tài chính số đã được Viettel xây dựng và tích lũy hơn 10 năm. Với Viettel Money, chúng tôi tự tin đi đầu và chủ lực trong công cuộc phổ cập thương mại, tài chính số đến mọi người dân Việt Nam”, ông Phạm Trung Kiên, tổng giám đốc Tổng công ty dịch vụ số Viettel, cho biết.

Như vậy, cùng với dịch vụ Mobile Money của VNPT, Viettel Money sẽ thúc đẩy thanh toán không tiền mặt, kiến tạo cuộc sống mới, đặc biệt tại các vùng nông thôn, miền núi, hải đảo vốn gặp nhiều khó khăn trong việc tiếp cận các dịch vụ tài chính truyền thống.


HAI LAM (tổng hợp)