Fan sốc khi J-Hope (BTS) chỉ có vỏn vẹn 5 phút cất giọng hát trong concert 'PTD ON STAGE' kéo dài 3 tiếng đồng hồ

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 07:50, 01/12/2021

Không ít fan đã lên tiếng yêu cầu sự công bằng trong phần line hát tại concert 'BTS PERMISSION TO DANCE ON STAGE - LA' đối với một idol tài năng như J-Hope.

BTS hiện đang có mặt tại Los Angeles, Mỹ để tổ chức concert 'BTS PERMISSION TO DANCE ON STAGE - LA' (Viết tắt: PTD ON STAGE LA). Đây là concert với hình thức offline lần đầu tiên sau 2 năm trời bị gián đoạn vì tình hình dịch bệnh. Nhóm có tổng cộng 4 buổi biểu diễn được tổ chức tại Sân vận động SoFi (SoFi Stadium) lần lượt vào các ngày 27 và 28/11, và ngày 1 và 2/12.

2 đêm diễn đầu tiên vào tháng 11 đã diễn ra thành công tốt đẹp khi BTS đã nhanh chóng trở thành chủ đề 'gây bão' trên khắp các nền tảng mạng xã hội. Có thể nói hầu hết mọi thứ đã diễn ra đúng như sự kì vọng của các fan, ngoại trừ một số vấn đề mà không phải ai cũng để ý đến.

Cụ thể, nhiều fan của J-Hope đã bày tỏ sự thất vọng vì bias của mình đã rơi vào tình trạng 'khan hiếm' line hát trong suốt buổi concert, và điều này cũng đồng nghĩa với việc anh không có nhiều cơ hội để thể hiện chất giọng dù là rap hay hát, ngoại trừ khả năng nhảy vốn có.

Cụ thể, các fan trên Twitter đã lập một bảng ước tính thời lượng line hát của J-Hope (bao gồm cả rap và hát) trên tổng số 24 bài hát nằm trong set list của concert 'PTD ON STAGE LA'. Và dựa trên thống kê này, nhiều fan đã bị sốc khi nhận ra J-Hope chỉ có thời lượng line hát khoảng 4 phút 44 giây. Điều này có nghĩa là anh có chưa đầy 5 phút cất giọng hát tại một buổi concert kéo dài suốt 3 tiếng đồng hồ.

Tại concert lần này, BTS không diễn các bài hát solo, và cũng không diễn bài hát nào của sub-unit có J-Hope, vì vậy thời lượng line hát của anh đã ít lại còn ít hơn. Một số J-Hope stan thậm chí còn chỉ ra được set list tại concert này đã đối xử bất công với nam idol ra sao, điển hình như:

'Blood Sweat and Tears' - Phần hát của J-Hope bị loại bỏ, vậy nên nam idol chỉ có 10 giây hát trong cả bài.

'Airplane pt.2' - Mặc dù đây là bài hát được lấy cảm hứng từ bài hát solo 'Airplane' của J-Hope, nhưng đoạn hát của anh cũng bị cắt bỏ.

'Baepsae' - J-Hope có khoảng 10 giây hát trong bài. Ngoài ra đoạn chorus có line của anh cũng như phần nhảy free-style rất cuốn hút cũng bị cắt bỏ.

BTS trình diễn 'Airplane pt.2' và 'Baepsae' tại concert 'PTD ON STAGE LA' 

Trên thực tế bình thường các bài hát của BTS cũng không trao cho J-Hope số line hát quá nhiều. Chính vì vậy với một set list tập trung vào các bài hát nhóm và thậm chí còn lược bỏ một số đoạn sau, thật không khó hiểu vì sao nam rapper và dancer tài năng lại không có nhiều cơ hội thể hiện mình.

Sau khi nhận ra điều này, nhiều fan đã tỏ ra buồn bã và thất vọng khi J-Hope không được đối xử đúng với tài năng của mình. Nhiều người mong rằng các bài hát của BTS sẽ chú ý đến thời lượng line cho anh hơn. Còn nếu các bài hát đã mặc định phải như vậy thì chí ít công ty cũng phải sắp xếp set list các bài hát phù hợp và không cắt bỏ thời lượng line của ai quá nhiều.

Sẽ rất buồn đối với fan của J-Hope nếu như họ đến dự concert nhưng chợt nhận ra mình xem suốt 3 tiếng đồng hồ nhưng bias của mình chỉ rap và hát chưa đầy 5 phút, thậm chí một số màn break dance ấn tượng cũng bị cắt mất. Đó cũng là lý do vì sao mà sau khi concert 'PTD ON STAGE LA' khép lại ở cả 2 buổi diễn, một bộ phận fan đã trend các hashtag #JhopeDeservesBetter (J-Hope xứng đáng có được điều tốt hơn) và #GiveJhopeLines (Hãy cho J-Hope thêm line hát đi).

Bất chấp những thiếu sót này, tài năng và màn thể hiện của J-Hope vẫn lọt top trending Twitter toàn cầu vào thời điểm concert diễn ra. Có thể thấy rằng ngay cả khi nam rapper không có nhiều thời lượng line nhưng màn trình diễn nhiệt huyết vẫn giúp anh vẫn tỏa sáng.




Nhiều fan mong rằng J-Hope sẽ có nhiều cơ hội để phô diễn tài năng của mình đến với công chúng hơn nữa

Xem thêm: Biểu cảm thay đổi 180 độ của Jungkook (BTS) khi gặp Megan Thee Stallion tại concert 'PTD ON STAGE LA' khiến netizen bật cười

Snowie,