Sao nam Vpop: Đỉnh cao thời nhỏ, chật vật tìm hào quang khi trưởng thành và đổi đời ở tuổi U40!

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 17:18, 30/11/2021

Mới đây, nam diễn viên Hùng Thuận đã chia sẻ về cuộc sống hiện tại của mình.

Với nhiều khán giả thế hệ 8X, 9X, Hùng Thuận là cái tên không xa lạ khi anh đóng vai chính trong bộ phim đình đám "Đất Rừng Phương Nam". Vào thời điểm đó, Hùng Thuận là sao nhí được nhà nhà, người người yêu mến.

Hùng Thuận

Tuy nhiên, khi trưởng thành, Hùng Thuận phải chật vật tìm lại hào quang của mình.Sau khi thử sức với ca hát, Hùng Thuận bén duyên với điện ảnh lần nữa. Anh tham gia thêm một số bộ phim truyền hình ăn khách như Hoa Ngũ Sắc, Cổng Mặt Trời, Nàng Dâu Bất Đắc Dĩ, Dòng Đời…Tuy vậy, nam diễn viên vẫn chưa có được sự bứt phá để đưa mình bật lên hàng sao hạng A.

Hùng Thuận

Không chỉ trắc trở trong sự nghiệp, Hùng Thuận còn lận đận về tình duyên. Anh từng trải qua một lần đỏ và có một cậu con trai với vợ cũ. Năm 2018, nam diễn viên hẹn hò với một nữ DJ xinh đẹp tuy nhiên cuộc tình này cũng kết thúc vào đầu năm 2021.

Tuy nhiên mới đây, cuộc sống của Hùng Thuận đã rẽ hướng theo một cách khác khi tham gia bất động sản. Ban đầu, anh chỉ nghĩ "thử cho vui", nào ngờ sau một thời gian trải nghiệm anh lại yêu thích công việc này. Mỗi buổi livestream bán nhà đất của nam diễn viên thường thu hút rất đông khán giả, khách hàng. Nhưng đôi lúc anh cũng phải đối mặt với những bình luận tiêu cực.

"Có người nói tôi là diễn viên hết thời mới đi làm cò đất hoặc nghĩ tôi lấy mác nghệ sĩ để bán nhà đất giá đắt. Những lúc như vậy tôi chỉ im lặng, không tranh luận mà âm thầm tập trung vào công việc, gặt hái kết quả tốt để chứng minh mình đang làm đúng.

Tôi không xấu hổ khi bị gọi là cò đất vì tôi nghĩ làm nghề gì cũng được, miễn là lương thiện, có thu nhập nuôi sống bản thân", Hùng Thuận chia sẻ.

hùng thuận

Tuy nhiên sau một thời gian kinh doanh bất động sản, Hùng Thuận hiện đã không còn bị khán giả, bạn bè trêu chọc là “cò đất” nữa. Ngược lại, anh được nhiều người gọi vui là “ngôi sao livestream”.

Trước những biến chuyển trong sự nghiệp của Hùng Thuận, rất nhiều netizen đã thể hiện sự vui mừng với cậu bé An trong "Đất Rừng Phương Nam" ngày nào. Netizen hy vọng anh cũng sẽ tìm được hạnh phúc mới trong tương lai.

Tổng hợp,