Biểu cảm thay đổi 180 độ của Jungkook (BTS) khi gặp Megan Thee Stallion khiến netizen bật cười: Trên stage cool ngầu, diễn xong lại bẽn lẽn núp sau leader

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 16:57, 30/11/2021

Một lần nữa netizen lại có dịp chứng kiến khoảnh khắc 'international playboy' Jungkook (BTS) có biểu cảm thay đổi 180 độ khi gặp Megan Thee Stallion tại concert ở Mỹ.

Hiện tại BTS đang có mặt ở Los Angeles, Mỹ để tổ chức concert 'BTS PERMISSION TO DANCE ON STAGE - LA' (Viết tắt: PTD ON STAGE LA) với hình thức offline lần đầu tiên sau 2 năm trời bị gián đoạn vì tình hình dịch bệnh. Nhóm có tổng cộng 4 buổi biểu diễn được tổ chức tại Sân vận động SoFi (SoFi Stadium) lần lượt đã diễn ra vào các ngày 27 và 28/11, và sắp tới là ngày 1 và 2/12.

2 đêm diễn đầu tiên vào tháng 11 đã diễn ra thành công tốt đẹp khi BTS đã nhanh chóng trở thành chủ đề 'gây bão' trên khắp các nền tảng mạng xã hội. Tuy nhiên so với ngày đầu tiên thì ngày thứ 2 concert thậm chí còn bùng nổ hơn nữa với sự xuất hiện của nữ ca sĩ khách mời Megan Thee Stallion.

Xuất hiện tại concert 'PTD ON STAGE LA' vào hôm 28/11, Megan Thee Stallion đã giữ lời hứa sẽ trình diễn bản 'Butter' remix cùng BTS sau khi cô đã không thể diễn cùng nhóm tại lễ trao giải American Music Awards 2021. Megan xuất hiện với outfit hồng nổi bật nhưng lại được cắt xén vô cùng táo bạo, khoe vóc dáng body phồn thực như phong cách nào giờ mà nữ rapper vẫn theo đuổi. BTS và Megan đã mang đến một màn trình diễn 'Butter' còn cháy hơn cả bản gốc và khiến các fan vô cùng phấn khích.

Tuy nhiên nói đi cũng phải nói lại, mặc dù BTS rõ ràng là không ngại 'quẩy' hết mình cùng Megan nhưng họ cũng có một chút sự ngượng ngùng. Lý do là bởi nữ rapper 'WAP' thật sự mang đến một khung cảnh bốc lửa, còn các chàng trai thì vốn dĩ là idol Kpop và rất ít khi hát cùng những nữ ca sĩ sexy đến vậy.

Dù vậy cũng như bao lần, thành viên cho thấy sự 'lật mặt như bánh tráng' rõ rệt nhất luôn luôn là... Jungkook. Trên sân khấu thì em út của BTS bỏ qua hết tất cả những sự ngại ngùng và trình diễn rất cool ngầu bên cạnh Megan Thee Stallion. Thế nhưng ngay khi vừa kết thúc màn trình diễn thì Jungkook liền trở nên bẽn lẽn, không dám đứng cạnh Megan, thậm chí còn đứng nép sát ở sau lưng trưởng nhóm RM.

Mặc dù rất ngại ngùng nhưng Jungkook cũng không quên tươi cười với Megan và 'bật ngón cái' khen ngợi màn trình diễn bùng nổ của nữ rapper. Biểu cảm của Jungkook khiến các fan phải xuýt xoa vì quá đáng yêu. Sau đó vào hôm 29/11, một bài đăng cũng lọt top chủ đề hot trên Pann với tiêu đề: 'Jeon Jungkook lại ngượng ngùng nữa rồi nè' và đăng tải những bức ảnh mà các fan ghi lại được biểu cảm của 'international playboy' nhà Bangtan khi gặp Megan Thee Stallion.

Netizen Hàn cũng phải bật cười trước màn thay đổi biểu cảm 180 độ của Jungkook. Rõ ràng là một người biểu diễn vô cùng cool ngầu trên sân khấu, ấy vậy mà nhạc vừa dứt lại hóa thành 'bé bi' núp sau lưng của trưởng nhóm RM. Knet cũng cảm thán rằng nhìn như vậy mới thấy RM có vẻ như là chỗ dựa an toàn nhất đối với Jungkook khi em út nghĩ rằng chỉ cần nép sau lưng anh mình là đã đỡ ngại ngùng rồi.

Một số bình luận của Knet:

- Hahaha!! Có vẻ như tấm lưng của RM phải có gì đó nên Jungkook mới cảm thấy an toàn lắm!! Dễ thương quá!!

- Khi cậu ấy biểu diễn thì siêu ngầu siêu cool, nhưng khi nhìn thấy như vậy mới thấy cậu ấy cũng chỉ là em bé mà thôi. 

- Lúc trình diễn thì là oppa cool ngầu, còn diễn xong lại như một chú cún con vậy!

- Dễ thương quá!! 

- Nhìn Jungkook như chú cún con vô tội vậy đó. 

- Biểu cảm nhút nhát của Jungkook thật đáng yêu!!!

- Thật dễ thương khi vừa diễn xong là cậu ấy núp ngay vào sau lưng Namjoon!!

- Cơ mà sự chênh lệch giữa Megan và BTS thật đáng kinh ngạc đó!! 

- Wow, nhưng trang phục của Megan thiệt sự nóng bỏng đó. Đúng là nước Mỹ mà!! 

- Khuôn mặt tươi cười của Jungkook rất ngây thơ ㅋㅋ Anh ấy trông giống như một chú cún!

- Mặc dù ngại nhưng vẫn mỉm cười rất dễ thương với Megan, còn bật ngón cái cho cô ấy nữa. 

- Chắc đây là lý do mà tạo sao RM phải đi tập gym hahaha!! 

- Nhưng đúng là ở Mỹ nên mọi thứ thật sự khác biệt. Megan diện đồ cũng rất táo bạo nên chắc chắn BTS cũng ngượng ngùng lắm hahaha!! 

Fancam màn trình diễn 'Butter' của BTS và Megan Thee Stallion tại concert 'PTD ON STAGE LA'  

Snowie,