Nhận định gây tranh cãi về một thành viên girlgroup mới của JYP: Người bảo giống Lisa (BLACKPINK), người lại bảo giống Sorn (CLC)

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 16:53, 30/11/2021

Không ít người còn kỳ vọng cô sẽ trở thành nhân tố hút fan quốc tế cho nhóm giống như vai trò của Lisa trong BLACKPINK.

Mất tận 4 tháng kể từ lần đầu tiên JYP Entertainment công bố kế hoạch cho ra mắt girlgroup mới, đội hình đầy đủ của JYPn(tên tạm thời) mới chính thức lộ diện. Với tất cả những gì mà 7 thành viên đã thể hiện thông qua loạt clip cover trước đó, JYPn hiện đang được khán giả và người hâm mộ đặt rất nhiều kỳ vọng vào khả năng bật lên thành sao của nhóm ngay sau khi debut.

Trong số 7 gương mặt đã được tiết lộ, Lily là cái tên quen thuộc nhất với các fan lâu năm của JYP. Lọt vào top 4 "Kpop Star 4" khi chỉ mới 12 tuổi, kế đến là gia nhập JYP vào năm 2015 và trải qua 6 năm debut dưới trướng công ty này, Lily được tin chắc sẽ giữ vị trí main vocal của JYPn và là nhân tố góp phần chấm dứt một thời kỳ dài các nhóm nữ của JYP liên tục bị chê bai không biết hát.

Từ những bức ảnh của Lily mà JYP đã tiết lộ, một cuộc tranh luận đã nổ ra trên các diễn đàn trực tuyến tại Hàn Quốc gần đây khi một số người nhận xét cô gái mang 2 dòng máu Hàn - Úc này có gì đó rất giống với Lisa (BLACKPINK). Tuy nhiên, không phải ai cũng đồng tình với nhận định này bởi một số người thậm chí còn khẳng định so với Lisa thì Lily trông giống một idol nữ gốc Thái khác là Sorn(cựu thành viên CLC) hơn hẳn.

JYPn-Lily
JYPn-Lily

- "Woa cô bé từng tham gia "Kpop Star" giờ đã lớn đến thế này rồi sao?"

- "Nhưng đúng là có cảm giác em này sẽ phụ trách vai trò hút fan quốc tế cho nhóm giống như Lisa vậy"

- "Có mình tôi thấy em này không hợp với nhóm thôi hả..."

- "Nhóm mới lần này chắc chắn sẽ chú trọng vào vocal đây, nghe giọng của Lily và Haewon là đủ biết vocal của nhóm mạnh đến mức nào rồi. 2 bạn này giống như đã được định sẵn phải debut cùng nhau vậy, từ thời trainee đã thấy công ty sắp xếp cho Lily và Haewon song ca rất nhiều lần"

JYPn-Lily

- "Nói sao nhỉ, các thành viên còn lại có cái vibe của TWICE nhưng chỉ riêng bạn này lại có cái vibe của Miss A..."

- "Lily nhìn hiền hơn Lisa mà. Lisa có sức hút mạnh mẽ còn Lily như em bé ấy. Có lẽ vì trong mấy bức ảnh này cả 2 để kiểu tóc và phong cách giống nhau thôi"

- "Nhìn đâu mà ra Lisa được vậy ㅋㅋㅋㅋㅋ Từ gương mặt, body đến khí chất thì Lisa đều là tường thành rồi"

JYPn-Lily

- "So với Lisa thì tôi thấy giống CLC Sorn hơn"

- "Lisa + Sorn?"

- "Cái gì mà giống Lisa chứ!! Ngay từ body là đã thấy khác biệt rồi!! Nếu nhất định phải chọn ra một người thì em này có nét giống Sorn của CLC hơn"

JYPn-Lily
JYPn-Lily
JYPn-Lily
JYPn-Lily
JYPn-Lily

JYPn hiện đã chốt đội hình 7 thành viên bao gồm Lily (2002), Haewon (2003), Sullyoon (2004), Jinni (2004), BAE (2004), Jiwoo (2005) và Kyujin (2006). Nhóm dự kiến sẽ debut vào tháng 2 năm 2022.

Bạn có nghĩ rằng Lily mang đến cảm giác khá giống Lisa không?

Munnie (lược dịch),