Pha 'cà khịa' đi vào lòng đất của vợ Phan Mạnh Quỳnh: Ai tên Trâm thì giảm giá, ai tên Tú không bán!

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 16:52, 30/11/2021

Mới đây, vợ của Phan Mạnh Quỳnh đã có phát ngôn gây tranh cãi khiến netizen vô cùng bối rối.

Mới đây, bà xã của nam ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh - Huỳnh Khánh Vy đã có dòng status được cho là ám chỉ đến drama "trà xanh" đang gây bão rần rần trên mạng xã hội. Theo đó, Huỳnh Khánh Vy đã có dòng trạng thái: Mai ai tên Trâm qua shop mua hàng giảm giá nhé. Kèm theo đó là biểu tượng mặt khóc u buồn.

khánh vy
Khánh Vy

Đặc biệt hơn, khi có một người comment liệu có giảm giá cho Tú không, Khánh Vy đã đáp lại một cách vui vẻ là "không bán". Tuy nhiên, status của cô nhanh chóng làm dậy sóng cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng cô đang ám chỉ đến cuộc tình tay ba đình đám showbiz Việt giữa Thiều Bảo Trâm - Sơn Tùng - Hải Tú hiện nay. Chưa biết thực hư - đầu đuôi câu chuyện bên trong thế nào đã vội đánh giá và thể hiện quan điểm trên mạng xã hội, Khánh Vy bị đánh giá là kém duyên. Hiện tại, nữ hotgirl vẫn chưa lên tiếng về vấn đề này.

khánh vy

Được biết, Huỳnh Khánh Vy sinh năm 1994 và cô kém Phan Mạnh Quỳnh 4 tuổi. Hiện tại, cô đang làm công việc kinh doanh online. Trong những lần drama "trà xanh" nổ ra gay gắt, vợ của Phan Mạnh Quỳnh chưa từng lên tiếng. Vậy nên động thái này của cô khiến nhiều netizen không khỏi bất ngờ. Hiện tại, status gây tranh cãi của Khánh Vy đã được xóa đi.

Sau đây là bình luận của netizen:

"Anh Quỳnh thật vô phúc khi lấy phải một người thế này."

"Kể cả không nói đến hẳn thiều bảo trâm hay sơn tùng thì cũng đừng có nói ở cái thời điểm này."

"Ủa mắc gì chửi họ vô duyên vậy mấy má, họ nhắc chi tới tên anh chị của mấy má hay gì mà chửi họ vô duyên."

"Người nổi tiếng mà cư xử thiếu đạo đức thế."

"Shop người ta muốn bán sao là chuyện của người ta."

"Có đụng đến ai đâu mà giãy đành đạch vậy haha , bộ có tật giật mình hả?"

Tổng hợp,