Thiều Bảo Trâm bỏ về khi nghe thấy nhạc Sơn Tùng. Thực hư ra sao?

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 16:35, 29/11/2021

Mới đây, một đoạn clip quay cảnh Thiều Bảo Trâm bỏ về khi nhạc của ca sĩ Sơn Tùng vang lên. Thực hư ra sao?

Mới đây, "team qua đường" còn bắt trọn khoảnh khắc Thiều Bảo Trâm và bạn bè đi uống trà ở một nhà hàng sang trọng. Đáng chú ý, ngay khi nghe tiếng nhạc Muộn Rồi Mà Sao Còn của Sơn Tùng vang lên, nữ ca sĩ cùng bạn bè đã lập tức đứng dậy bỏ về. Điều này đã làm dậy lên những thông tin khác nhau trên MXH.

thiều bảo trâm

Sau đoạn clip gây tranh cãi, người bạn có mặt cùng Thiều Bảo Trâm ngày hôm đó đã lên tiếng. Cô tỏ ý không hài lòng với việc bị quay cũng như cảm thấy có lỗi vì khiến bạn mình bị lôi vào lùm xùm không đáng có.

Theo đó, cô gái bênh vực người đánh piano và khẳng định câu chuyện là ngẫu nhiên: “Piano đàn những bài đang thịnh hành hiện tại. Hôm nay mình có hẹn ăn tối ở lầu 1, đợi bạn tới là chúng mình lên lầu vì mình thích ngồi ở dưới vui hơn. Tại đây, hành vi chụp hình đều bị cấm. Nếu bạn chụp hình cho chính mình cũng bị cấm bởi vì họ sợ dính khách hàng khác do bàn kê sát nhau, đảm bảo sự riêng tư cho mỗi khách hàng.”

thiều bảo trâm

Sự việc bất ngờ xảy ra đã khiến cô gái cảm thấy có lỗi vì chọn nhà hàng, chỗ ngồi dẫn đến chuyện Thiều Bảo Trâm bị mang ra bàn tán trên mạng. Bên cạnh đó, người bạn cũng chia sẻ thêm một số hình ảnh của Thiều Bảo Trâm tại buổi hẹn hôm đó. Trong ảnh, nữ ca sĩ vẫn rất vui vẻ, chụp ảnh cùng bạn bè trong buổi đi chơi chứ không hề khó chịu hay mất thoải mái đi về như suy đoán của một số người.

thiều bảo trâm

Khi tin tức này được tung ra, hàng loạt chỉ trích hướng về cô gái đã quay video trên. Theo netizen, người quay đã làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến người khác và có hành động thiếu tôn trọng quyền riêng tư.

Tổng hợp,