Những khoảnh khắc BTS phấn khích đến mức chửi thề ngay trên sân khấu concert ở Mỹ: Người cool ngầu, người lại ngượng ngùng đáng yêu!

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 12:36, 29/11/2021

Bầu không khí tại Mỹ cũng như việc đã rất lâu mới được đứng trên sân khấu concert đã khiến các thành viên BTS phấn khích đến mức không ngại ngần thốt nên những từ chửi thề.

Thành phố Los Angeles, Mỹ lúc này đang có bầu không khí không khác gì một lễ hội, và đó chính là nhờ vào concert đang diễn ra của BTS. Theo đó, concert 'BTS PERMISSION TO DANCE ON STAGE - LA' (Viết tắt: PTD ON STAGE LA) có tổng cộng 4 buổi biểu diễn được tổ chức tại Sân vận động SoFi lần lượt vào các ngày 27 và 28/11, và ngày 1 và 2/12.

Vào ngày 27/11, buổi concert 'PTD ON STAGE LA' đầu tiên cũng đã diễn ra thành công tốt đẹp khi BTS đã mang đến màn trình diễn bùng nổ và xứng đáng với sự chờ đợi của fan trong suốt thời gian qua. Và có vẻ như việc đã 2 năm trời mới được trình diễn concert trước các fan, cũng như đang phấn khích và thoải mái với bầu không khí tại Mỹ, mà một số thành viên BTS thậm chí không ngần ngại buông tiếng chửi thề khi trò chuyện cùng fan - điều mà họ bình thường rất ít khi làm.

Khi được đứng trở lại trên một sân khấu hoành tráng với hàng chục ngàn ARMY, lẽ đương nhiên các thành viên sẽ rất xúc động. Và khi đám đông liên tục reo hò cổ vũ, họ lại càng trở nên táo bạo hơn. Trong khi tương tác với fan, trưởng nhóm RMđã hét lên: 'Make some motherf*cking noise!' (Hãy hét vang lên đi nào!). Trong câu nói này anh đã sử dụng từ chửi thề khiến các fan có mặt tại sân vận động phấn khích.

Chưa dừng lại ở đó, các thành viên khác dường như cũng cảm nhận được bầu không khí thoải mái hơn khi ở Mỹ. Chính vì vậy họ cũng trở nên tự do hơn trong việc dùng ngôn từ. Em út Jungkook cũng tương tác cùng các fan và hét to: 'Say hell yeah!'. Đây không hẳn là câu chửi thề, nhưng đây là lời nói mà bình thường các thành viên sẽ không sử dụng khi nói chuyện trước công chúng. Và cũng như mọi lần, các fan lại thấy những lời này của Jungkook càng khiến nam idol hot hơn nữa mà thôi.

Và hiếm có nhóm nhạc nào như BTS, ngay cả khi văng tục thì lại chỉ càng thêm đáng yêu. Điều này đã từng xảy ra với Jungkook khi anh chàng hát từ chửi thề trong bài 'Savage Love' một cách ngọt ngào, và tại concert hôm qua nó lại xảy đến với thành viên V.

Trong phần trò chuyện cuối concert, V đã bắt đầu lời phát biểu của mình bằng cách nhẹ nhàng nói: 'Sorry ARMY, sorry BTS... Holy sh*t. Damn!' Ngay khi nghe những lời này từ V, đám đông vừa phấn khích lại vừa xuýt xoa vì... sự ngại ngùng bẽn lẽn của V khi nói những câu này.

Trên thực tế, những câu nói trên vốn dĩ khá bình thường tại Mỹ, nhưng nó lại rất đặc biệt khi BTS có thể công khai sử dụng tại concert. Chính vì vậy, những từ khóa liên quan thậm chí còn trở thành xu hướng, bao gồm câu 'Make some motherf*cking noise' của RM và 'Sorry BTS' và 'Sorry ARMY' của V.

Concert 'PTD ON STAGE LA' sẽ còn tiếp tục diễn ra trong thêm 3 ngày nữa, bao gồm cả ngày cuối cùng được phát sóng livestream cho các fan. Chúng ta sẽ còn được chứng kiến thêm nhiều khoảnh khắc thú vị khác từ ARMY và BTS, hãy cùng chờ đợi nhé!

BTS đã mang đến cho fan những khoảnh khắc bùng nổ nhất tại concert 'BTS PERMISSION TO DANCE ON STAGE - LA'

Xem thêm: Knet kinh ngạc trước việc BTS được đón chào ra sao khi đến Mỹ tổ chức concert 'PERMISSION TO DANCE ON STAGE'

Snowie,