Thiết kế khung nhôm, ghế công thái học, có phiên bản AMG nhưng không dành cho tín đồ tốc độ

Xa lộ - Ngày đăng : 10:15, 29/11/2021

Mercedes-Benz vừa trình làng bộ 3 mẫu xe đẩy với sự trợ giúp của hãng Hartan của Đức với tên gọi giống như những chiếc xe của hãng này bao gồm AVANTGARDE, PERFORMANCE và AMG GT.

Nội thất của hai chiếc xe đẩy đầu tiên được bọc bằng bông hữu cơ được chứng nhận và ghế ngồi được thiết kế công thái học để tạo sự ổn định và cơ động. Với khung xe bằng nhôm, em bé của bạn sẽ có thể cảm thấy thoải mái trên đường mà không có trọng lượng không cần thiết. 

Xe đẩy dành cho những gia đình mê Mercedes-Benz
Xe đẩy dành cho những gia đình mê Mercedes-Benz

Mô hình AMG GT được hoàn thiện với màu xám Anpine, nhằm tôn vinh những chiếc xe đua huyền thoại “Mũi tên bạc” của Mercedes trong quá khứ. Là một chiếc “xe đua”, xe cũng đi kèm với hệ thống dây đai năm điểm tinh vi với khóa từ tính, trong khi tay cầm có thể điều chỉnh độ cao, phanh tay và phản xạ rất hữu ích cho các bậc cha mẹ. Chiếc xe đẩy cũng có mâm xe thiết kế AMG 5 chấu chéo, bọc ghế AMG chất lượng cao và cũng có màu đen thiết kế AMG với đường khâu tay cầm màu đỏ, trong trường hợp bạn là người hâm mộ lớn hơn những thành tựu gần đây của Mercedes.

Tuy nhiên, không giống như một số xe đua, đây không phải là một chiếc xe đường đua khó xử lý nhờ hệ thống treo của Hartan, cũng như các bánh xe xoay lớn, có thể khóa được. Xe có thể gấp lại với kích thước 69 x 58,5 x 31 cm (27x23x12-inch), bao gồm cả bộ ghế có thể đảo ngược, cho phép dễ dàng cất giữ trong những chiếc xe thể thao, nhỏ hơn. 

Thiết kế lấy cảm hứng từ các phiên bản xe Mercedes-Benz
Thiết kế lấy cảm hứng từ các phiên bản xe Mercedes-Benz

Đối với những người đang tìm kiếm thêm một chút lựa chọn, tùy chọn AVANTGARDE có sẵn với năm màu được phối hợp tinh tế. Bao gồm đỏ “Magmagrey”, màu xám “Steel”, màu kem “Opalith”, màu nâu cổ điển “Tartufo” và xanh “Denimblue”. Những chiếc xe đẩy có khung xe trùng màu với kiểu dáng của Mercedes-Benz, dây buộc từ tính và tấm che nắng gập đôi.

Cuối cùng, mô hình PERFORMANCE ra mắt một chiếc xe đẩy hoàn toàn mới của Hartan. Xe có vẻ ngoài và tính năng đặc biệt. Tay cầm có thể được đẩy sang một bên để tạo sự chú ý cho em bé, trong khi ghế có thể đảo ngược và ngả ra để tạo sự thoải mái cho bé. Xe cũng có một giỏ mua sắm với một túi tổ chức, và không giống như hai chiếc còn lại, được bọc bằng vải Vegan Leatherette.

Các thiết kế mang tới sự thoải mái tối đa dành cho các bé
Các thiết kế mang tới sự thoải mái tối đa dành cho các bé

Tất cả các kiểu đều có Bag2Go, lý tưởng cho điện thoại thông minh, chìa khóa, ví, chai lọ, v.v. và có thể được gắn vào tay cầm của xe đẩy. Các phụ kiện được thiết kế để phù hợp với những chiếc xe đẩy này cũng sẽ có sẵn, bao gồm một cũi gấp cho trẻ nhỏ, túi và ba lô thay tã, cũng như áo gió và băng bịt chân.

Các mẫu AVANTGARDE và AMG GT hiện đã có mặt tại Châu Âu, trong khi mẫu PERFORMANCE dự kiến ​​sẽ ra mắt vào mùa xuân năm 2022.

Sơn Phạm