Tìm người phát tán clip cô gái van xin, kêu cứu khi bị hiếp dâm tập thể trong khách sạn

Pháp luật - Ngày đăng : 07:30, 29/11/2021

Cơ quan công an đang điều tra, truy tìm người phát tán đoạn clip ghi lại cảnh một cô gái bị nhóm thanh niên khống chế để hiếp dâm trong khách sạn gây xôn xao dư luận.

Tìm người phát tán clip cô gái van xin, kêu cứu khi bị hiếp dâm tập thể trong khách sạn-1

Ảnh cắt từ clip ghi lại việc 2 thanh niên khống chế để hiếp dâm cô gái 16 tuổi trong khách sạn ở Hà Tĩnh.

Ngày 28/11, Công an Hà Tĩnh đang điều tra, truy tìm người phát tán lên mạng xã hội đoạn video liên quan đến vụ một cô gái 16 tuổi bị 2 thanh niên khống chế hiếp dâm trong khách sạn gây xôn xao dư luận.

Lãnh đạo Công an Hà Tĩnh cho biết, hành vi phát tán video đồi trụy lên mạng xã hội, tùy theo mức độ sẽ bị xử lý hành chính hoặc hình sự về tội Truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy, theo điều 326 Bộ luật Hình sự.

Tìm người phát tán clip cô gái van xin, kêu cứu khi bị hiếp dâm tập thể trong khách sạn-2
Trước đó trên mạng xã hội xôn xao vụ 1 bác sỹ nghi vấn bạo dâm một cô gái. Tuy nhiên nhiều người lại chia sẻ đoạn video và sự việc xảy ra tại Hà Tĩnh.

Nếu người đăng nhằm mục đích xúc phạm danh dự, nhân phẩm của nhân vật trong video, hành vi đó có dấu hiệu của tội Làm nhục người khác, theo điều 155 Bộ luật Hình sự.

Liên quan đến vụ án này, trước đó Công an Hà Tĩnh đã khởi tố vụ án, khởi tố 2 bị can về tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi. Hiện vụ án đang được Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh thụ lý và tiếp tục điều tra làm rõ theo quy định pháp luật.

Trước đó khoảng 4 ngày nay, trên mạng xã hội lan truyền một đoạn clip dài 43 giây ghi lại cảnh 2 thanh niên khống chế để hiếp dâm một cô gái trong khách sạn. Trong video, cô gái liên tục kêu cứu, kháng cự nhưng vẫn bị 2 thanh niên này khống chế để thực hiện hành vi đồi bại của mình.

Qua xác minh được biết, vụ việc này xảy ra từ nhiều tháng trước tại huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh). Nạn nhân trong vụ việc là một cô gái chỉ mới 16 tuổi trú tại 1 xã trên địa bàn huyện này. 2 thanh niên liên quan trong vụ án này cũng trú trên địa bàn huyện Cẩm Xuyên. Trong đó 1 người từng có quan hệ tình cảm với nạn nhân.

Sau khi phát hiện vụ việc, gia đình nạn nhân đã tố cáo sự việc lên cơ quan công an. Công an huyện Cẩm Xuyên, Công an tỉnh Hà Tĩnh đã vào cuộc điều tra và khởi tố, bắt giam 2 đối tượng.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được cơ quan công an điều tra làm rõ.

>>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất

Theo Trí Thức Trẻ