3 thành viên aespa phải xét nghiệm COVID-19 ngay khi trở về từ Mỹ vì xuất hiện triệu chứng cảm lạnh

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 07:46, 29/11/2021

SM Entertainment đã giải thích lý do vì sao thành viên Giselle (aespa) lại xuất hiện một mình trước đó tại sân bay khi nhóm bay từ Mỹ về Hàn.

Vừa qua aespa đã có lịch trình xuất ngoại đầu tiên trong sự nghiệp của nhóm. Theo đó họ đã bay sang Mỹ để trình diễn tại sự kiện Macy's Thanks Giving Day Parade hoành tráng vào hôm 25/11. Sau màn trình diễn thành công tốt đẹp cũng như một số khoảnh khắc tương tác cùng các fan tại đây, aespa đã trở về Hàn vào hôm nay (28/11). Tuy nhiên một số thành viên trong nhóm lại xuất hiện dấu hiệu cảm cúm và phải ngay lập tức được cách ly để xét nghiệm COVID-19.

aespa từng phải biểu diễn dưới tiết trời lạnh giá ở New York, Mỹ

Vào chiều tối ngày 28/11, theo đúng lịch trình thì aespa sẽ bay về lại Hàn Quốc và có mặt tại sân bay quốc tế Incheon. Tuy nhiên điều khiến cánh phóng viên và các fan có mặt tại đó đã bất ngờ khi chỉ có một mình thành viên Giselle bước ra trước.

Giselle nhập cảnh một mình vì sức khỏe vẫn ổn định

Theo thông tin của cánh phóng viên, Karina, Winter Ningning đã phải xét nghiệm COVID-19 vì có dấu hiệu cảm cúm. Trong khi đó vì Giselle có sức khỏe bình thường nên đã có thể nhập cảnh trước. Sau khi xét nghiệm xong, 3 thành viên còn lại cũng đã lên đường trở về nhà để chờ kết quả.

Karina, Winter và Ningning nhập cảnh muộn hơn vì phải test COVID-19 và vẫn đang đợi kết quả. Các thành viên bước ra cùng đội ngũ staff / nhân viên y tế mặc đồ bảo hộ. 

Cũng trong chiều tối ngày 28/11, SM Entertainment đã xác nhận với truyền thông rằng đúng là Karina, Winter và Ningning có dấu hiệu bị cảm lạnh nên đã thực hiện xét nghiệm COVID-19 theo đúng nguyên tắc nhập cảnh Hàn Quốc. Trước khi rời New York, aespa cũng đều đã xét nghiệm và có kết quả âm tính.

Hi vọng rằng các thành viên aespa sẽ không gặp vấn đề nào về sức khỏe 

Xem thêm: Visual ngoài đời thực của Karina (aespa) khi sang Mỹ liên tục trở thành chủ đề hot với netizen Hàn: Ảnh chụp góc nào cũng như poster phim

Snowie,