Những bài hát b-side Kpop hay nhất năm 2021 theo Genius Korea: ATEEZ và TXT hạng cao bất ngờ, TWICE là girlgroup duy nhất lọt TOP 10

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 17:26, 28/11/2021

Những bài hát b-side Kpop nào được Genius Korea đánh giá cao nhất trong năm 2021?

Genius Korea là một diễn đàn cộng đồng tập trung vào việc thúc đẩy và quảng bá âm nhạc Hàn Quốc. Một trong những hoạt động tiêu biểu của diễn đàn có thể kể đến như đăng tải lyrics, phiên âm và bản dịch các bài hát tiếng Hàn để giúp fan quốc tế dễ dàng hơn trong việc tiếp cận chúng.

Mới đây, Genius Korea đã đăng tải danh sách những bài hát b-side Kpop hay nhất của năm 2021. Những bài hát b-side thường sẽ ít được quảng bá hơn, nhưng rất nhiều bài trong số này lại có chất lượng không thua gì các bài chủ đề, thậm chí còn tạo nên xu hướng và mang lại những thông điệp vô cùng ý nghĩa. Chúng ta hãy cùng theo dõi danh sách này sẽ bao gồm những cái tên nào nhé.

Từ hạng 20 đến hạng 11:

Hạng 20: 'I’ll Be There' - STAYC

Hạng 19: 'Flu' - Heize ft. Changmo

Hạng 18: 'Xai' - CL

Hạng 17: 'Whistle' - DREAMCATCHER

Hạng 16: 'YEPPI YEPPI' - aespa

Hạng 15: 'Microphone' - Young K ft. Dvnw

Hạng 14: 'Breakfast' - NCT 127

Hạng 13: 'Misunderstood' - Kang Daniel ft. Omega Sapien

Hạng 12: 'Cheese' - Stray Kids

Hạng 11: 'SHOOT!' - ITZY

---

Từ hạng 10 đến hạng 1:

Hạng 10: 'Run away' - EXO

Hạng 9: 'Day Dream' - B.I ft. Lee Hi

Hạng 8: 'The Realist' - ONF

Hạng 7: 'Baby Blue Love' - TWICE

Hạng 6: 'Fever' - ENHYPEN

Hạng 5: 'GAM3 BO1' - SEVENTEEN

Hạng 4: 'Hey kid, Close your eyes' - AKMU ft. Lee Sun Hee

Hạng 3: 'End Of The Word' - Epik High ft. G.Soul

Genius Korea đánh giá 'End Of The World':

Bài hát đề cập đến niềm tin và cách mà niềm tin của chúng ta bị lung lay như thế nào khi liên tục phải đối mặt với những tin tức phiền muộn. Và mặc bài hát có vẻ như được tạo ra để phù hợp với bối cảnh đại dịch năm 2020, thông điệp của nó là bất hủ và phù hợp với mọi thời đại.

Hạng 2: 'Anti-Romantic' - TXT

Genius Korea đánh giá 'Anti-Romantic':

Về mặt lý thuyết, đây là một ca khúc có nhịp điệu chậm rãi nhẹ nhàng để các thành viên có thể phô diễn giọng hát trầm lắng của mình. Nhưng về mặt ca từ, bài hát phù hợp với tông màu tối tổng thể của album một cách hoàn hảo. Trên thực tế, đây có thể là bài hát u tối nhất trong album với ca từ nói về việc từ bỏ hy vọng và mất hết niềm tin vào tình yêu.

Hạng 1: 'Take Me Home' - ATEEZ

Genius Korea đánh giá 'Take Me Home':

'Một kiệt tác là cách tốt nhất để mô tả những gì ATEEZ và đội ngũ nhà sản xuất của họ đã tạo ra với 'Take Me Home'. Bài hát mang âm hưởng city-pop và trộn với phong cách hát hào hùng đặc trưng của ATEEZ, 'Take Me Home' đích thị là một bài hát synth-pop… Mỗi phân đoạn của bài hát đều tỏa sáng rực rỡ, từ đoạn điệp khúc gây nghiện đến những câu rap khó nhằn được thể hiện bởi các rapper của nhóm. Bài hát cuối cùng đã kết thúc một cách đầy cao trào với đoạn độc tấu saxophone ấn tượng.

Còn bạn, bạn yêu thích bài hát b-side nào nhất trong năm 2021? Bài hát bạn yêu thích có lọt vào BXH không? Hãy chia sẻ ý kiến của mình nhé.

Snowie,