Hwasa tạo nên cơn sốt lớn tại Trung Quốc với ca khúc 'I'm a B'

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 15:53, 28/11/2021

Mới đây, thành tích của ca khúc 'I'm a B' do Hsawa thể hiện khiến netizen vô cùng bất ngờ.

Mới đây, ca khúc chủ đề 'I'm a B' trong album đơn thứ hai của Hwasa "Guilty Pleasure", phát hành vào ngày 24 tháng 11, đứng đầu bảng xếp hạng hàng ngày của nền tảng âm nhạc lớn nhất Trung Quốc QQ Music vào ngày 25 tháng 11.

hwasa

Bên cạnh đó, 'FOMO' và 'Bless U', cũng nằm trong album mới, lần lượt xếp thứ ba và thứ sáu trên cùng một bảng xếp hạng, chứng tỏ mức độ nổi tiếng của Hwa Sa ở Trung Quốc. Được biết trước đó, sản phẩm của nữ idol là 'Maria' cũng đã vượt qua 100 triệu lượt stream trên cùng một nền tảng phát trực tuyến âm nhạc.

hwasa

Thông tin này đã khiến netizen đứng ngồi không yên. Được biết, ca khúc 'Im a B' cũng từng gây choáng váng tại Kpop vào thời điểm ra mắt. Ngay từ đầu MV, Hwasa đã hở táo bạo với trang phục cực mỏng khiến người xem phải "mắt-chữ-A-miệng-chữ-O" bởi sự cá tính, táo bạo và vượt khuôn khổ idol mà chỉ riêng HWASA dám làm đối với idol gen 3, gen 4.

Bắt mắt nhất là phần dance break với những giai điệu được tạo nên từ Kayageum (đàn tranh của Hàn Quốc) rất dữ dội. Những vũ điệu mạnh mẽ, được thể hiện theo nhịp Kayageum thô ráp nhưng đầy sự cuốn hút. Một sự kết hợp độc đáo từ nghệ thuật dân gian trên nền beat điện thử hiện đại.

Hiện tại, ca khúc của cô cũng đã lọt vào top 10 bảng xếp hạng bài hát iTunes tại 19 quốc gia và khu vực trên thế giới, bao gồm Singapore, Philippines, Saudi Arabia, Belarus, Colombia và Lithuania.

Tổng hợp,