Top 10 fancam của idol nữ được xem nhiều nhất trong năm 2021: aespa có đến 2 mẩu nằm trong top 3 nhưng vẫn chịu thua 1 thành viên TWICE

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 09:17, 27/11/2021

Nhiều người tin rằng lượt view fancam chính là thứ phản ánh chính xác nhất độ nổi tiếng hiện tại của các idol nữ, và trong tình huống này thì rõ ràng sức hút của TWICE vẫn đang rất lớn.

Khi mà năm 2021 chỉ còn hơn 1 tháng nữa sẽ chính thức khéo lại, người hâm mộ cũng bắt đầu có cơ hội nhìn lại những cột mốc thành tích đáng nhớ của giới thần tượng trong suốt 1 năm qua. Mới đây, một bài đăng trên diễn đàn Nate Pann của Hàn Quốc đã thống kê top 10 fancam cá nhân của các idol nữ có lượt view cao nhất trên YouTube 2021, và tất cả những cái tên xuất hiện trong bảng xếp hạng này đều là những thần tượng có độ nổi tiếng hàng đầu Kpop hiện nay.

1. Nayeon (TWICE) - "Alcohol-Free": 3,31 triệu view

2. Winter (aespa) - "Next Level": 2,81 triệu view

3. Karina (aespa) - "Next Level": 2,64 triệu view

4. Lisa (BLACKPINK) - "LALISA": 2,53 triệu view

5. Lisa (BLACKPINK) - "LALISA": 2,35 triệu view

6. Jeon Somi - "DUMB DUMB": 2,31 triệu view

7. Jihyo (TWICE) - "Alcohol-Free": 2,28 triệu view

8. Rosé (BLACKPINK) - "On The Ground": 2,27 triệu view

9. IU - "LILAC": 2,18 triệu view

10. Karina (aespa) - "Next Level": 2,13 triệu view

Có thể thấy aespaBLACKPINKlà 2 nhóm nhạc sở hữu nhiều fancam có mặt trong danh sách này nhất khi mỗi nhóm đều chiếm 3 vị trí trong top 10. Đặc biệt, Karina (aespa) và Lisa (BLACKPINK) cũng là 2 gương mặt duy nhất sở hữu hơn 1 fancam có lượt view nằm trong top 10 của năm. Dù vậy, sức hút của họ được thể hiện thông qua fancam cá nhân vẫn chưa thể sánh được với Nayeon (TWICE) khi video màn trình diễn "Alcohol-Free" trên "M! Countdown" của cô cũng chính là fancam duy nhất của một idol nữ cán mốc hơn 3 triệu lượt view tính đến thời điểm này.

- "Debut đã 7 năm nhưng đến nay vẫn đứng đầu danh sách những idol nữ được yêu thích nhất, đỉnh thật sự. Đúng là cô gái được định sẵn số phận sinh ra để làm idol"

TWICE-Nayeon-fancam

- "Trong giới idol, so với tất cả những thứ khác thì lượt view fancam cá nhân thực sự là thước đo phản ánh chính xác nhất độ nổi tiếng của các thần tượng đấy. Thứ hạng nói trên cũng giống y chang thứ hạng độ nổi tiếng của các idol nữ hiện nay đó thôi. Im Nayeon đỉnh thật sự"

- "3 idol nữ được nam giới yêu thích nhất hiện nay là Nayeon, Winter và Karina, và cả 3 lần lượt đứng thứ 1, 2 và 3 trong bảng xếp hạng lượt view fancam"

- "Nhưng sân khấu "Alcohol-Free" khi đó của Nayeon đúng là huyền thoại mà"

TWICE-Nayeon-fancam

- "Nayeon hạng 1, Jihyo hạng 7 ㄷㄷ Thế là TWICE vẫn chưa flop được như những gì anti mong muốn rồi"

- "Thậm chí fancam "Really Really" của Nayeon còn vượt ngưỡng hơn 10 triệu view rồi đây. Quả nhiên Nayeon không chỉ được yêu thích trong nước mà cũng rất nổi tiếng ở nước ngoài"

TWICE-Nayeon-fancam

- "Không mấy ngạc nhiên khi fancam "Alcohol-Free" của Nayeon đứng nhất. Tôi đã xem hơn 50 lần rồi đấy..."

- "Xem fancam của Nayeon sẽ hiểu ngay vì sao JYP lại chọn cổ làm center. Không chỉ xinh đẹp và dáng nhảy cũng rất cuốn hút nữa"

- "Nhưng phải công nhận là xem fancam của Nayeon và Jihyo lúc nào cũng thấy rất thích"

- "JYP mau cho Nayeon ra solo đi mà ~~~~~ ㅠㅠㅠㅠㅠ"

TWICE-Nayeon-fancam

Đâu là fancam mà bạn yêu thích nhất trong số tất cả các fancam cá nhân của idol nữ Kpop trong năm nay?

Munnie (lược dịch),