Sốc: Nghi vấn ca sĩ Ưng Hoàng Phúc bị tố gây tai nạn cho cụ già rồi bỏ trốn?

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 17:51, 26/11/2021

Mới đây, tin tức ca sĩ Ưng Hoàng Phúc gây tai nạn rồi bỏ trốn đang gây xôn xao.

Mới đây, tin tức Ưng Hoàng Phúc gây tai nạn đang gây xôn xao dư luận. Cụ thể, một khán giả bất ngờ đăng đàn tố ca sĩ Ưng Hoàng Phúc lái xe gây tai nạn rồi bỏ trốn. Trên trang cá nhân, người này cho biết ngày 24/11, có một chiếc xe Merc trắng đã gây tai nạn với một xe máy cùng chiều, do một người lớn tuổi điều khiển. Thậm chí, chiếc xe này còn lấn sang làn đường ngược chiều và đâm vào xe bán tải. Bức xúc hơn cả, chiếc xe trắng trên đã "bỏ chạy" ngay sau đó.

ưng hoàng phúc
ưng hoàng phúc

"Khi được yêu cầu tấp vào lề để giải quyết vụ việc, nam tài xế bỏ chạy dù thiệt hại rất lớn về người và tài sản. Tuy nhiên sau khi bị hại truy ra biển số xe trên là của ca sĩ Ưng Hoàng Phúc, có người gọi bảo là gỡ bài đi sẽ gặp giải quyết. Họ trả giá suốt cả buổi chiều, kêu hỗ trợ bồi thường 5 triệu (trong khi bên gara báo giá sửa hết 30 triệu), nếu bên mình không chịu thì thưa lên công an. Gây tai nạn làm hư hỏng tài sản và tổn hại đến sức khoẻ và tính mạng của người khác xong rồi bỏ chạy mà giờ lại còn trả giá chỉ bằng 1/6 tổng tiền sửa xe", khán giả trên bức xúc chia sẻ.

ưng hoàng phúc

Netizen để ý loạt hình chụp của vị khán giả này trùng với hình ảnh chiếc xe ô tô của Ưng Hoàng Phúc. Bên cạnh đó, biển số của xe cũng có phần giống nhau. Hiện tại, tin tức này chỉ là một chiều. Phía Ưng Hoàng Phúc vẫn chưa lên tiếng về vụ việc. Hy vọng nam nghệ sĩ sẽ sớm công bố cho khán giả.

Tổng hợp,