Biến căng: Nữ diễn viên 'Mắt biếc' bị tố vi phạm hợp đồng, còn có thái độ ngôi sao khó ưa!

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 08:18, 26/11/2021

Mới đây, diễn viên Trúc Anh bất ngờ bị tố có thái độ ngôi sao, đồng thời vi phạm hợp đồng với NSX cũ.

Trúc Anh là diễn viên triển vọng, nổi lên từ bộ phim đình đám "Mắt Biếc" của đạo diễn Victor Vũ. Sau này, cô tiếp tục xuất hiện trong siêu phẩm "Thiên Thần Hộ Mệnh". Với gương mặt thanh thuần cùng lối diễn xuất duyên dáng, Trúc Anh hứa hẹn là nhân tố khuấy đảo làng điện ảnh Việt những năm sắp tới.

dung bình dương

Tuy nhiên mới đây, Trúc Anh bất ngờ bị NSX Dung Bình Dương - cũng là người nhận Trúc Anh đóng vai chính "Ngốc ơi tuổi 17" - lên tiếng về việc vi phạm hợp đồng và thái độ ngôi sao của Trúc Anh.

Theo nhà sản xuất Dung Bình Dương, trước khi tham gia phim Ngốc Ơi Tuổi 17, Trúc Anh chỉ là diễn viên quần chúng chưa được ai biết đến. "Tôi là người phát hiện ra tài năng của Trúc Anh khi casting phim Ngốc Ơi Tuổi 17. Tôi nhận thấy được khả năng diễn xuất của em và nhận định sẽ là một nhân tố triển vọng cho nền điện ảnh Việt của tương lai. Vì vậy tôi quyết định cho Trúc Anh vào vai chính mà không đắn đo gì", nhà sản xuất Dung Bình Dương chia sẻ.

trúc anh

Thời điểm này, Trúc Anh có ký hợp đồng dịch vụ - biểu diễn với Công ty cổ phần Mi Đi A do nhà sản xuất Dung Bình Dương quản lý. Theo nội dung hợp đồng, sau khi thực hiện xong bộ phim Ngốc Ơi Tuổi 17, trong vòng 5 năm, Trúc Anh muốn ký kết với bất cứ đơn vị nào thì phải thông qua công ty và được công ty đồng ý. Nếu làm sai thì phải chịu chế tài theo quy định.

"Sau hoàn thành Ngốc Ơi Tuổi 17, Trúc Anh tham gia Mắt Biếc của đạo diễn Victor Vũ và ra rạp sau phim tôi 1 tuần. Trúc Anh không hề xin phép công ty quản lý. Điều này làm ảnh hưởng rất nhiều đến bộ phim Ngốc Ơi Tuổi 17, dẫn đến phim thua lỗ hơn 22 tỷ đồng. Trong khi Victor Vũ là đạo diễn nổi tiếng, phim của anh ấy được chú ý hơn phim tôi khi ra cùng thời điểm cũng là điều dễ hiểu. Theo cảm nhận của tôi, phim Ngốc Ơi Tuổi 17 không hề thua kém về nội dung, chất lượng so với Mắt Biếc."

"Về sau, Trúc Anh nhận nhiều hợp đồng quảng cáo, PR... nhưng cũng không thông báo với công ty. Gần nhất, Trúc Anh tiếp tục đóng phim Thiên Thần Hộ Mệnh của Victor Vũ. Với những sai phạm hợp đồng nghiêm trọng của Trúc Anh tôi khá buồn và sốc."

trúc anh

Quan trọng hơn, NSX Dung Bình Dương còn cho rằng Trúc Anh thiếu tôn trọng người nâng đỡ mình. Bà lấy minh chứng về việc gần đây Trúc Anh tham gia Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 22, dù đi chung đoàn phim Ngốc Ơi Tuổi 17 nhưng Trúc Anh lại lên nhận giải cùng ekip Mắt Biếc mà không xin phép ekip Ngốc Ơi Tuổi 17. Bà còn cho biết Trúc Anh tới trễ 1 tiếng đồng hồ, những điều này khiến nhà sản xuất Dung Bình Dương rất bức xúc và quyết định lên tiếng để nữ diễn viên trẻ thức tỉnh.

Hiện tại, diễn viên Trúc Anh vẫn chưa lên tiếng về sự việc trên.

Tổng hợp,