Phát hiện điểm chung không mong muốn của 5 nữ idol Kpop đứng đầu BXH thương hiệu tháng này: Knet nói gì về BLACKPINK và aespa?

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 19:58, 25/11/2021

Netizen Hàn chợt nhận ra TOP 5 nữ idol Kpop đứng đầu BXH thương hiệu tháng 11/2021 đều có một điểm chung, chỉ khác là điểm chung này thật sự không ai muốn có.

Vào ngày 21/11 vừa qua, Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc đã công bố kết quả mới nhất bảng xếp hạng giá trị thương hiệu dành riêng cho thành viên các nhóm nhạc nữ hoạt động tại Kpop trong tháng 11 năm 2021. Tất cả những mẩu dữ liệu này được các chuyên gia của Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc phân tích dựa trên nhiều tiêu chí khác nhau, chẳng hạn như tần suất tham gia, mức độ phủ sóng truyền thông, khả năng tương tác và chỉ số cộng đồng.

Theo đó, TOP 5 của tháng này hoàn toàn thuộc về các thành viên aespaBLACKPINK. Sau khi xem qua kết quả này, Knet chợt phát hiện ra dường như cả 5 gương mặt này đều có một điểm chung, nhưng là một điểm chung không ai muốn có. Cụ thể dưới đây là kết quả TOP 5 BXH giá trị thương hiệu cá nhân idol nữ Kpop tháng 11 năm 2021:

Hạng 1: Winter (aespa)

Hạng 2: Karina (aespa)

Hạng 3: Jennie (BLACKPINK)

Hạng 4: Giselle (aespa)

Hạng 5: Jisoo (BLACKPINK) 

Một bài đăng trên Pann đã gây chú ý khi chỉ ra rằng tất cả những nữ idol này đều đang là... những cái tên bị ghét bỏ nhiều nhất tại chính diễn đàn này. Theo đó, vốn dĩ Pann đã là một nơi khá phức tạp và có rất nhiều các bài viết xuyên tạc, ghét bỏ các idol Kpop. Tuy nhiên theo từng thời điểm mà sẽ có những idol bị antifan viết bài bôi nhọ nhiều hơn cả, và hiện tại thì đó chính là BLACKPINK và aespa.

Và thậm chí ngay cả trong nội bộ nhóm cũng sẽ có những thành viên thường bị Knet 'soi kỹ' và bash bằng mọi giá. Và trùng hợp thay, chính những cái tên này lại đang vô cùng nổi tiếng đến mức dẫn đầu BXH thương hiệu: Winter, Karina và Giselle của aespa; hay Jennie và Jisoo của BLACKPINK.

BLACKPINK trình diễn 'Pretty Savage' 

Từ đó, nhiều Knet mỉa mai rằng quả thực các antifan đúng là 'có mắt nhìn người', bởi vì xét cho cùng những người họ ghét lại đang là những người thành công nhất. Hơn nữa việc ghét bỏ các idol này không ảnh hưởng gì mấy đến độ nổi tiếng của họ, ngược lại chỉ có cuộc sống của những 'anh hùng bàn phím' thì càng trở nên đáng thương.

aespa trình diễn 'Savage' 

Một số bình luận của Knet:

- Nghiêm túc mà nói, Pann thật sự đỉnh lắm đấy ㅋㅋㅋ Tất cả những thần tượng bị ghét nhất trên Pann đều đứng đầu BXH giá trị thương hiệu ㅋㅋ

- Chúc mừng vị trí No.1 của Winter!!

- Winter đã đứng đầu 2 tháng liên tiếp rồi!!! 

- Chà, có rất nhiều bài đăng ghét bỏ aespa và BLACKPINK trên Pann, nhưng điều này chứng tỏ họ rất nổi tiếng.

- Nhưng những thống kê này lấy từ đâu ra ??? Họ có uy tín không? (*Đang nói đến BXH giá trị thương hiệu)

- Đã hơn một năm BLACKPINK không comeback nhưng họ vẫn đứng đầu.

- BLACKPINK và aespa đang làm rất tốt ㅋㅋㅋ aespa là một nhóm tân binh nhưng họ rất tuyệt vời, BLACKPINK đã gián đoạn hoạt động khá lâu nhưng họ vẫn đỉnh. 

- Tại sao BLACKPINK lại cao như vậy, tôi không có ý gì đâu nhưng hơi tò mò thôi ㅋㅋ Đã lâu rồi họ không comeback nhưng hình như tháng nào họ cũng trụ lại TOP 5?

- Đã hơn 1 năm rồi Jennie không comeback, nhưng chỉ cần nhìn vào Pann là thấy họ luôn phải nói đến Jennie. Ai cũng nói về Jennie và rồi tháng nào cô ấy cũng có mặt trong top 5.

- Pann nhìn người chuẩn lắm, càng ghét ai thì người đó càng nổi tiếng và thành công mà! 

- Nhưng mà tôi nghĩ Giselle và Jisoo nên đổi vị trí cho nhau mới đúng nhỉ? Còn No.1 của Winter thì công nhận!

- Các idol trong TOP 5 đều là những người mà mỗi ngày đều bị mấy đứa anti trên Pann cho 'lên thớt'. Pann đúng là chuẩn mực mà! 

Snowie,