Chi Pu khoe giọng live trên đất Mỹ, netizen nghe xong liền... hết hồn!

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 19:32, 25/11/2021

Mới đây, Chi Pu đã có màn trình diễn live đình đám tại Mỹ.

Mới đây, Chi Pu đã có đêm diễn đầu tiên tại đất Mỹ. Sự kiện diễn ra tại một khách sạn lớn thuộc bang Maryland, Mỹ. Chi Pu đầu tư bối cảnh và vũ công cho phần trình diễn. Ở màn Anh ơi ở lại, nữ ca sĩ diện chiếc đầm màu đỏ bồng bềnh. Sau đó, Chi Pu thay trang phục gợi cảm, kết hợp vũ đạo sôi động với ca khúc Mời anh vào team em. Dù lần đầu biểu diễn tại Mỹ, nữ ca sĩ tự tin diễn live và nhận được nhiều ủng hộ từ khán giả. Chi Pu cũng phải làm quen thời tiết lạnh chỉ 3 độ C, giữ tinh thần "máu lửa" trước khi lên sân khấu.

chi pu

Tuy nhiên, màn trình diễn này đã gây ra nhiều ý kiến trái chiều.

Đầu tiên là poster của đêm diễn. Theo đó, đêm nhạc sẽ có sự góp mặt của các nghệ sĩ như Bằng Kiều, Mạnh Quỳnh, Nguyễn Hồng Nhung, Mai Tiến Dũng... và đặc biệt còn là sự xuất hiện của Chi Pu. Đáng nói, vị trí của Chi Pu trên poster được đặt chính giữa, trong khi đó các nghệ sĩ đàn anh như Bằng Kiều, Mạnh Quỳnh chỉ ở phần rìa poster. Điều này khiến cho netizen phật lòng, cho rằng Chi Pu thiếu tôn trọng tiền bối.

chi pu
chi pu

Mặt khác, màn trình diễn live của Chi Pu cũng gây xôn xao. Phần đầu của ca khúc "Anh ơi ở lại", Chi Pu đã thể hiện được chất giọng bình thường, nhưng không quá tệ. Tuy nhiên càng về sau, netizen nhận ra cô nàng đang hát nhép một cách lộ liễu. Rất nhiều bình luận đã gửi đến nữ nghệ sĩ. Bạn có thể xem màn trình diễn tại đây.

"Thôi thay vì Chi Pu hey hey thì bạn hát cũng được. Tôi đồng lòng nghe."

"Hát dở thật. Hình như có hơi nhép."

"Ủa sao nghe mãi cũng vẫn hey hey với yo yo đâu ý nhỉ."

"Dù gì người ta hát cho fan người ta nghe mà. Như nào chẳng được."

Tổng hợp,