Knet xuýt xoa vì V (BTS) quả thực rất có tâm với bạn bè: Một lần nữa hát OST ủng hộ Choi Woo Shik trong phim 'Our Beloved Summer'

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 17:30, 25/11/2021

Đây đã là lần thứ 2 mà V (BTS) hát OST để ủng hộ bạn thân của mình khi họ đóng phim.

Mặc dù BTS chưa có kế hoạch comeback tại Hàn Quốc trong năm 2021, tuy nhiên đây có vẻ là năm mà các kế hoạch phát hành OST từ dàn vocal trong nhóm lên ngôi. Gần đây nhất, thành viên Jin đã phát hành OST 'Yours' cho bộ phim 'Jirisan' và nhận được rất nhiều lời khen ngợi tích cực. Và không để các fan phải đợi quá lâu, mới đây đến lượt V tiếp nối bằng việc phát hành thêm một bản OST mới cho bộ phim 'Our Beloved Summer' sắp khởi chiểu để ủng hộ người bạn thân Choi Woo Shik.

Vào ngày 25/11, đã có thông tin xác nhận rằng V của BTS sẽ hát cho OST của bộ phim sắp tới của đài SBS mang tên 'Our Beloved Summer' (tạm dịch: Mùa hè yêu dấu của chúng ta). Đây là bộ phim hài lãng mạn kể về một cặp đôi đã chia tay nhau trong một hoàn cảnh tồi tệ. Tuy nhiên một bộ phim tài liệu mà họ từng quay cách đây 10 năm hồi học trung học bất ngờ hot trở lại, và cặp đôi bị buộc phải đứng trước ống kính cùng nhau một lần nữa. Bộ phim có sự tham gia của nữ diễn viên Kim Da Mi và nam diễn viên Choi Woo Shik.

Được biết OST cho bộ phim 'Our Beloved Summer' được sản xuất bởi đạo diễn âm nhạc Nam Hye Seung, người đã từng thực hiện những bản nhạc phim nổi tiếng cho các bộ phim truyền hình bao gồm 'Goblin', 'It’s Okay to Not Be Okay', 'Crash Landing on You', v...v... Nam Hye Seung ngay từ đầu đã làm nên bài hát này dành riêng cho V. Bài hát sẽ làm nổi bật chất giọng trầm ấm áp của V và sẽ đóng một vai trò quan trọng trong bộ phim.

Đây là lần thứ 3 mà V tham gia hát OST phim, nhưng là lần thứ 2 mà anh có bản solo OST. Trước đó, V từng hát solo bản OST mang tên 'Sweet Night' cho bộ phim 'Itaewon Class' để ủng hộ cho nam diễn viên chính của phim, cũng là người bạn thân của mình là Park Seo Joon.

V từng hát OST 'Sweet Night' để ủng hộ Park Seo Joon khi đóng phim 'Itaewon Class' 

Và với việc đồng ý hát OST cho bộ phim 'Our Beloved Summer', một lần nữa V cho thấy được tình bạn tốt đẹp trong hội bạn Wooga (bao gồm V, Park Seo Joon, Choi Woo Shik, Park Hyung Sik và Peakboy). Theo đó nam idol vốn dĩ cũng có lịch trình bận rộn và không thường xuyên nhận hát OST, tuy nhiên hai lần gần đây nhất đều là để ủng hộ cho bạn thân của mình. Điều này khiến Knet vừa xuýt xoa vì sự có tâm của V, vừa mong đợi tiếp tục được thưởng thức giọng hát trầm ấm có thể chữa lành tâm hồn bất kỳ ai của nam idol.

Một số bình luận của Knet khi nghe tin V sẽ hát OST cho bộ phim của Choi Woo Shik:

- Ôi thật sao? Tốt quá!!

- V thật sự rất có tâm với bạn bè của mình! 

- Tôi cũng rất thích bản OST mà V hát cho Park Seo Joon. Thật sự rất mong đợi bản OST này!!

- Tôi luôn tin tưởng vào các bài hát của V. 

- Tuyệt vời ㅠ ㅠㅠㅠ Tôi đang mong chờ nó!

- Hul~ Tôi đang rất mong chờ bộ phim của Choi Woo Shik, nhưng V xác nhận hát ost làm tôi càng thích nó hơn ㅠㅠ

- Wow, nếu vậy chắc chắn bài hát sẽ rất hay .. Tôi cũng đang mong chờ bộ phim truyền hình của Choi Woo Shik.

- Tôi rất thích giọng của V, tôi muốn gặp anh ấy trong bộ phim mới với tư cách là diễn viên. Nhưng cũng thật tốt khi có thể thường xuyên nghe anh ấy hát OST.

- Tôi rất vui vì các thành viên BTS có thể phát hành thêm nhiều bản OST. 

- Wow, V sẽ hát OST cho một bộ phim thanh xuân. Tôi thực sự mong đợi đó!! 

- Tôi mong đợi vì có vẻ màu sắc bộ phim bản OST rất hợp với V. 

- Nhưng mà V thật sự chơi rất tốt với bạn bè. Cậu ấy hát ủng hộ cho Park Seo Joon và giờ là Choi Woo Shik. 

Bạn có mong đợi bản OST sắp phát hành của V không?

Xem thêm: Netizen Hàn đánh giá giọng hát của Jin (BTS) với bản OST solo đầu tay 'Yours' cho bộ phim 'Jirisan'

Snowie,