2 bảng xếp hạng chứng minh aespa đang nổi tiếng đến mức nào với nam giới Hàn Quốc: Vượt mặt nhiều đàn chị đình đám từ TWICE, BLACKPINK đến IZ*ONE

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 17:26, 25/11/2021

Đặc biệt, kết quả này cũng cho thấy độ nổi tiếng của aespa trong quân đội chắc chắn 'không phải dạng vừa đâu'!

Sau thành công của 2 bản hit "Next Level" và "Savage", vị thế của aespatrong ngành công nghiệp thần tượng Hàn Quốc đã gia tăng đáng kể dù họ vẫn còn là tân binh mới debut được hơn 1 năm. Không chỉ có độ nhận diện công chúng đáng tự hào so với một tân binh cũng như lượng fan hùng hậu sẵn sàng ủng hộ nhóm trong mọi hoạt động, aespa còn đặc biệt nổi tiếng với nam giới Hàn Quốc mà cụ thể là những chàng trai ở độ tuổi 20, bằng chứng rõ ràng nhất chính là kết quả 2 cuộc khảo sát vừa được thực hiện gần đây.

Từ ngày 27 tháng 10 đến ngày 14 tháng 11, một cuộc khảo sát đã được tổ chức trong các lực lượng vũ trang quân đội Hàn Quốc với tổng cộng 718 binh lính tham gia bỏ phiếu. Những người lính này được hỏi: "Đâu là người nổi tiếng mà bạn mong muốn họ sẽ đứng cùng mình trong lúc làm nhiệm vụ canh gác vào mùa đông?". Kết quả, aespađã giành chiến thắng với những lý do được các binh lính đưa ra như: "Họ là bias của tôi", "Họ quá xinh đẹp", "Họ chính là động lực cho cuộc sống quân ngũ của tôi",.... Đặc biệt, rất nhiều người lính đã nhắc đến Wintertrong khi bỏ phiếu bình chọn vì tên của cô rất hợp với nhiệm vụ canh gác vào MÙA ĐÔNG.

Toàn bộ top 10 của cuộc khảo sát này như sau:

1. aespa (102 vote, 14,2%)

2. IU (99 vote, 13,8%)

3. fromis_9 (72 vote, 10%)

4. Son Heung Min (45 vote, 6,2%)

5. BLACKPINK (36 vote, 5%)

6. IZ*ONE (25 vote, 3,4%)

7. Yoo Jae Suk (21 vote, 2,9%)

8. Park Hyo Shin (18 vote, 2,5%)

9. ITZY (13 vote, 1,8%)

10. Lee Seung Gi (12 vote, 1,6%)

aespa

Bên cạnh đó, binh lính Hàn Quốc gần đây còn tham gia vào một cuộc khảo sát cho câu hỏi: "Đâu là nghệ sĩ mà bạn muốn họ có cuộc ghé thăm bất ngờ đến doanh trại của mình vào dịp Tết Trung thu?". Trong cuộc khảo sát này, aespađã về đích ở vị trí thứ 2 chỉ sau IU, một lần nữa vượt qua nhiều nhóm nhạc đàn chị đình đám khác như BLACKPINK, TWICE, IZ*ONE,....

Toàn bộ top 10 của cuộc khảo sát này như sau:

1. IU (128 vote, 25%)

2. aespa (87 vote, 17%)

3. fromis_9 (75 vote, 15%)

4. Brave Girls (52 vote, 10%)

5. Oh My Girl (35 vote, 7%)

6. BLACKPINK (20 vote, 4%)

7. TWICE (14 vote, 3%)

8. Không ai cả (9 vote, 2%)

9. IZ*ONE (6 vote, 1%)

10. Heize (5 vote, 1%)

Khác (78 vote, 15%)

aespa

Không ít cư dân mạng Hàn Quốc sau khi nhìn thấy kết quả bình chọn này đã tỏ ra vô cùng bất ngờ bởi họ từng tưởng các nhóm nhạc theo concept girl crush như aespasẽ không thực sự nổi tiếng với nam giới. Nhiều người tin rằng việc được cả phái nam lẫn nữ yêu mến chính là lý do vì sao aespa (cùng với IU) lại nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo đến vậy dù ra mắt vẫn chưa lâu.

aespa

- "Tôi cứ tưởng các nhóm theo concept girl crush như aespa sẽ không hút fan nam, nhưng đúng là bất ngờ thật đấy. Cả Karina và Winter đều rất nổi tiếng với cánh đàn ông"

- "aespa đúng nghĩa hút cả fan nam lẫn nữ..."

"- Quả nhiên phải có lý do gì đó mà cả IU lẫn aespa đều nhận được rất nhiều hợp đồng quảng cáo"

- "Nhưng đúng là aespa có rất nhiều fangirl lẫn fanboy đấy"

- "Hồi mới debut họ từng vướng vào rất nhiều tin đồn nghiêm trọng, vậy mà đến giờ lại thành công đến mức này thì đúng là tuyệt vời thật đấy"

- "Woa nhưng IU cũng đỉnh thật đấy... Qua năm sau cổ cũng bước sang tuổi 30 rồi, nghĩa là hầu hết binh lính đều sẽ gọi cổ là nuna, vậy mà độ nổi tiếng vẫn thuộc hàng tường thành... ❤️"

- "Khoan nhưng sao fromis_9 hạng cao dữ vậy???"

-> "Nhóm này được yêu thích trong quân đội lắm đấy. Bạn trai tôi vừa xuất ngũ 2 tuần trước và anh ấy nói rằng có rất nhiều binh lính là fan của họ"

-> "fromis_9 được mệnh danh là pick của binh lính đấy ㅇㅇ"

-> "Nghe bảo fromis_9 nổi tiếng với cánh đàn ông lắm. Xung quanh tôi có rất nhiều người thích họ"

- "Không liên quan nhưng sao tự nhiên lại có Son Heung Min lọt thỏm giữa một dàn idol nữ vậy ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㄱ Buồn cười quá"

- "aespa chính là trường hợp người ghét cũng nhiều mà người thích cũng nhiều không kém đấy"

- "Tạm bỏ qua những chuyện khác thì tôi khá bất ngờ với BLACKPINK đấy... Hạng 6 á??????? Còn fromis_9 thì nổi tiếng hơn tôi nghĩ đấy"

- "BLACKPINK ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Fan bảo nổi tiếng số 1 không có đối thủ mà sao thứ hạng lại thế này?" 

- "Winter vốn có gương mặt rất được phái nam yêu thích rồi nhưng tôi không ngờ là Karina cũng nổi tiếng thế đấy"

Munnie (lược dịch),