Quý cô trải đời "chăn chuối" với hơn 20 mục tiêu tiết lộ 6 rank khó tin và quay đầu sau màn make love ở căn phòng màu đỏ rợn người

Gia đình - Ngày đăng : 12:08, 25/11/2021

Lúc mới bước vào phòng anh ấy, em hơi rợn vì toàn bộ nội thất và ánh sáng đều màu đỏ. Em có hỏi thì anh ấy tâm sự...".

Thuật ngữ "chăn chuối": Được phái nữ sử dụng khá nhiều, cũng tương đương với đàn ông "chăn rau". Nói 1 cách dễ hiểu là phụ nữ có nhu cầu sinh lý cao hoặc muốn "đổi gió" nên tìm các đối tượng đàn ông trẻ, có nhu cầu tương tự hoặc hợp gu mục đích là quan hệ tình dục. Và các chàng trai này được ám chỉ là chuối với đủ loại, đủ kích cỡ, đủ style chăn gối.

Đối tượng đi chăn: Đa phần là các quý bà, quý cô cô đơn, chán chồng, đã ly hôn hoặc đơn giản là "chăn vì đam mê", không phân biệt tuổi tác, nghề nghiệp thích kiểu quan hệ hook-up.

Phân loại chuối: Chuối được phân loại theo nhu cầu, sở thích của từng quý cô: chuối tây, chuối ta, chuối sinh viên, chuối ương, chuối chín...

"Bọn đàn ông bây giờ biến chất lắm. Ẩn sau lớp quần áo bảnh bao là 1 bộ mặt đê tiện, trong đầu toàn 'trung tình'. Nhưng thay vì căm thù hay mất niềm tin, em chọn cách chơi đùa với sự đê tiện ấy. Và trong mỗi cuộc chơi em phải ở cửa trên, phải ở thế độc tôn", đó là lời tâm sự rất thẳng thắn của 1 quý cô chuyên chăn chuối dù tuổi đời còn khá trẻ.

A. tự nhận, năm 23 tuổi cô là "rau sạch có số má" ở khu này: học hành tử tế, vừa ra trường đã có việc làm luôn lại ngoan ngoãn không điều tiếng gì. Nhưng kể từ lần "làm rau" đầu tiên, cuộc đời A. đã bước sang 1 trang mới.

Quý cô trải đời chăn chuối với hơn 20 mục tiêu tiết lộ 6 rank khó tin và quay đầu sau màn make love ở căn phòng màu đỏ rợn người-1

"Có rất nhiều người tán tỉnh nhưng em lại rung động với 1 anh đồng nghiệp cùng công ty. Anh ấy là 1 mẫu người đàn ông em thấy hiếm ở xã hội này. Thế mà chỉ khi kéo khóa quần xuống em mới bật ngửa vì khẳng định về anh ta quá sớm.

Do có sẵn tình cảm từ trước nên nói chuyện khoảng 1 tháng thì bọn em chính thức hẹn hò. Hôm ấy trời mưa lạnh, cứ như số phận đưa đẩy. Anh bảo vào nhà em họ anh gần đó trú mưa nhưng vừa tới cửa thì cậu ta để lại chìa khóa nhà rồi 'lặn' 1 mạch. Người đứa nào cũng ướt, lý do quá hợp tình để có những va chạm rất tự nhiên phát sinh. Và chúng em quan hệ ngay ở nhà cậu em đó. Về sau em mới biết chẳng có gì là tự nhiên cả, mọi thứ đều được sắp xếp quá hoàn hảo từ trước. Đã yêu nhau rồi thì em cũng thông cảm được những ham muốn và nhu cầu của đàn ông.

Thế nhưng đến lần hẹn thứ 3 thì anh ta đòi chia tay. Lằng nhằng 1 lúc em cũng không muốn hạ mình níu kéo và đồng ý. Chỉ 3 ngày sau em thấy tên mình ngập trên các diễn đàn tán gẫu của bọn đàn ông, cả hình ảnh nhạy cảm (dù có được che mặt). Mà đàn ông nói chuyện gái thì quanh quẩn chỉ có 1 nội dung: Ngon, mịn quá bro, thịt được em ấy chưa, review xem nào, ném số lên đây share cho anh em... Em nằm mơ cũng không nghĩ mình lại thành món đồ cho bọn đàn ông bình phẩm, và người biến em thành món đồ ấy chính là bạn trai em".

Sau cuộc tình chóng vánh, A. kiếm ngay 1 mối mới để quên đi tình cũ cùng những phiền muộn. Thế nhưng cuộc đời lại 1 lần nữa trêu ngươi cô. Gã ta lộ mặt "nông dân chân chính" khi hỏi han bóng gió về độ "sạch" của A. và thỏa thuận luôn về mối quan hệ không ràng buộc.

"Chẳng hiểu sao số em lại cứ ngã vào mấy gã chăn rau nên thi thoảng em cũng ngờ vực, ngắm mình trong gương xem có những điểm nào giống rau hay thái độ trong 1 mối quan hệ của em khiến đàn ông tưởng em là DTF (kiểu con gái thích quan hệ trên giường). Em chán nản, mất dần niềm tin vào đàn ông. Dùng thêm vài app hẹn hò em mới mở mang đầu óc khi đủ các thể loại trên đó, có cả những gã vợ con rồi vẫn công khai tìm FWB, thậm chí nhấn mạnh không ràng buộc kinh tế lẫn tình cảm. Mà gọi tắt nó là 'ngủ chùa'", A. tỏ vẻ bất mãn.

1 thời gian dài với vài mối tình ngắn ngủi chỉ toàn đậm mùi tình dục, A. quyết định: "Em không thể cứ ngồi im để 1 ngày lại biến mình thành rau của bọn đàn ông, em phải đi chăn chuối. Chuối cứ ngon là phải qua tay em hết".

Bảng phân loại chuối hết hồn của các cô nàng chăn chuối

Bước sang tuổi 27, A. tính sương sương cũng phải nếm đến hơn 20 trái chuối đủ các thể loại, già nhất U50 mà trẻ nhất là 2k2. Có vẻ cũng giống như ăn 1 món gì đó, người ta ăn càng nhiều thì càng cảm thấy chán dù ban đầu từng thèm thuồng thế nào.

A. cho biết nhu cầu của cô khá cao nhưng gu chọn chuối cũng cao không kém. Chuối phải sạch, phải chất cô nàng mới để mắt. Thi thoảng A. share chuối cho bạn bè thân thiết nếu ai đó có nhu cầu. A. còn tiết lộ thêm: "Bọn em ai cũng có công việc và thu nhập ổn, không sống phụ thuộc vào đàn ông. Bình thường có 1 bạn bot trong nhóm sẽ đi tăm tia chuối cho bọn em. Ai bận quá thì cứ inbox riêng sẽ được dâng chuối đến tận răng. Cả nhóm chơi với nhau cũng khá lâu rồi nên rất đoàn kết, không bao giờ leak nội dung, ảnh ra ngoài hay bóc phốt nhau. 1 ai đó muốn rời nhóm sẽ được check toàn bộ các tài khoản mạng để đảm bảo không còn lưu giữ thông tin gì".

Theo "kinh nghiệm" của A., cô nàng phân loại chuối theo các thứ hạng khác nhau:

Rank 6 - Cảm giác mạnh: Cái này dành cho những quý cô theo trường phái BDSM (bạo dâm - khổ dâm). Có nghĩa chuối sẽ được chuốc say 1 chút rồi tùy quý cô hành sự. Lúc tỉnh dậy mặt chuối hốt hoảng sẽ tạo cho các quý cô cảm giác thỏa mãn, sung sướng nhất. Đối tượng chuối này thường là các cậu trai trẻ non nớt, chưa trải tình trường, sự lúng túng lại mang đến nhiều khoái cảm mới lạ.

Rank 5 - Nông dân dễ dãi: Thường là các quý cô nhu cầu cao, thậm chí là có bệnh cuồng sex, không kén chuối, chỉ cần gạ gẫm vài câu là chuối tự đổ.

Rank 4 - Ghoster (bóng ma): Đúng như cái tên của nó, những quý cô này thường chỉ thích "ăn chuối bỏ vỏ", quan hệ xong sẽ "bốc hơi" 1 cách siêu nhanh mà chuối có trót nghiện rồi cũng không mò ra nổi dấu vết.

Rank 3 - Sugar mommy: Bản chất của chăn chuối là tìm kiếm đàn ông để thỏa mãn nhu cầu tình dục. Vậy nên rất nhiều quý cô, quý bà tìm cho mình mối ngon để sử dụng lâu dài, tình đổi tiền. Chuối bù đắp những lỗ hổng cô đơn trong tâm hồn và trong 1 vài chỗ nào đó, còn quý bà thì đắp cho chuối đầy túi, đôi bên vui vẻ.

Rank 2 - Real love: Nghe thì vô lý nhưng lại hết sức thuyết phục. Có 1 số quý cô khi gặp được chuối thật sự chất lượng nhưng vì phản đối hôn nhân nên quyết định chăn cho "đã đời" rồi "kiếm đứa con". Sau đó số phận của chuối vẫn như các rank khác.

Rank 1 - Nữ hoàng trong làng chăn chuối: Những quý cô sang - xịn - mịn đúng nghĩa, rất kén chọn và có gu. Đối tượng chuối cùng phải được lọc qua 7749 list. Ở những rank khác phụ nữ có thể là cửa trên nhưng rank này các quý cô sẵn sàng nhún nhường nếu chuối quá chất (bao gồm cả ngoại hình, công việc, tính cách, đạo đức, level tử tế...). Tùy vào chuối mà các quý cô đôi khi phản bội lại nguyên tắc của chính mình vì đã mềm lòng với chuối. Nó không chỉ đơn thuần là tình dục hay giải tỏa căng thẳng, thú vui lúc rảnh nữa mà thực sự trở thành sự ngưỡng mộ, có khi là soulmate (tri kỉ). Những quý cô này thường hướng nội, có những khoảng trống và cô đơn đã lâu, sự ấm áp của chuối khiến các cô muốn xé toạc tường thành kiên cố để bước ra. Nhưng để đi đến 1 kiểu tình cảm nghiêm túc thì các cô vẫn tỉnh táo và thận trọng lắm.

Mẩu giấy để lại trong căn phòng màu đỏ khiến nữ nông dân muốn "gác tay trồng"

Cách đây không lâu, A. gặp được 1 người đàn ông hội tụ đủ yếu tố mà cô mong muốn sở hữu. Ngay từ đầu họ đã thẳng thắn với nhau và gọi tên mối quan hệ này là freestyle (tự do).

"Lần đầu rủ em về nhà anh ấy đã nói: 'Anh muốn chúng ta makelove, đừng nghĩ đó là havesex'. Và đúng là lúc nằm trong vòng tay anh ấy em phát hiện ra mình cũng như bao cô gái bình thường khác, cũng khát khao về 1 gia đình, về người đàn ông yêu thương mình thật sự.

Lúc mới bước vào phòng anh ấy, em hơi rợn vì toàn bộ nội thất và ánh sáng đều màu đỏ. Em có hỏi thì anh ấy tâm sự, đó là màu mà vợ của anh thích, chị ấy đã mất được 8 năm. Điều đau đớn hơn cả là đêm vợ anh mất, anh đang ở bên 1 người đàn bà khác. 3h sáng anh vội vã lao vào bệnh viện thì mọi thứ đã quá muộn. Hóa ra người đàn ông mà em nghĩ tử tế của ngày hôm nay đã từng đốn mạt ngày hôm qua. Em hỏi anh có khinh rẻ em không, anh lắc đầu nhưng anh muốn em thay đổi và trân trọng những ngày được sống trên cuộc đời này".

Sáng hôm sau anh ta đi làm từ sớm và để lại trên bàn mẩu giấy với nội dung: "Mối quan hệ chỉ dựa trên mặt hấp dẫn về tình dục sẽ không bền được đâu em. Ai cũng bị xô ngã bởi những cảm xúc bản năng, rồi người chăn chuối lại chỉ gặp kẻ chăn rau. Thị trường nào cũng khốc liệt cả thôi, em muốn người như nào thì mình hãy như thế trước. Chỉ khi đối diện với mất mát lớn như anh mới biết quay đầu chưa bao giờ là muộn".

Nhưng rồi mối quan hệ với người đàn ông ấy cũng không đâu vào đâu. Đã 2 năm trôi qua, sau những trải nghiệm đủ màu sắc, A. cười nhẹ nhàng buông 1 câu thanh thản: "Em đã vượt qua sự sợ hãi và ích kỉ của chính mình. Từ giờ em là ex-chăn chuối".

Theo Pháp luật và bạn đọc