Cua rơ tạt đầu, khiến đối thủ bị tai nạn nghiêm trọng

Các môn thể thao khác - Ngày đăng : 22:20, 24/11/2021

VĐV đua xe đạp Mark Cavendish đã bị tai nạn nghiêm trọng sau khi bị đối thủ tạt đầu.

Cua rơ tạt đầu, khiến đối thủ bị tai nạn nghiêm trọng

Vụ tai nạn đáng tiếc trên xảy ra ở giải đua xe đạp lòng chảo Ghent Six (Bỉ). Trong lúc các cua rơ đang đua với tốc độ cao, Kenny de Ketele bất ngờ chuyển làn, tạt đầu xe khiến cho hai tay đua Lasse Norman Hansen và Mark Cavendish ngã sõng soài.

Cua rơ tạt đầu, khiến đối thủ bị tai nạn nghiêm trọng - 1

Mark Cavendish ngã xuống sàn sau khi bị đối thủ tạt đầu.

Tuy nhiên, nếu như Hansen không hề hấn gì thì tay đua xe đạp lừng danh Mark Cavendish lại bị tai nạn nghiêm trọng.

Mặc dù Mark Cavendish đã có thể đứng dậy chào khán giả nhưng sau đó, anh đã ngay lập tức được đưa ra xe cứu thương để chuyển tới bệnh viện.

Cua rơ tạt đầu, khiến đối thủ bị tai nạn nghiêm trọng - 2

Ngay lập tức, anh đã được chuyển tới bệnh viện.

Theo những thông tin ban đầu, Mark Cavendish đã bị gãy hai xương sườn và tràn khí màng phổi. Tuy nhiên, rất may sau đó, tay đua này đã qua cơn nguy hiểm.

Chia sẻ trên trang cá nhân, VĐV người Anh cho biết: "Tôi vô cùng cảm kích và biết ơn sự ủng hộ cũng như những lời chúc tốt đẹp từ các bạn. Vụ va chạm ở tốc độ cao khiến cho tôi bị gãy xương sườn và tràn khí màng phổi. Tuy nhiên, tôi đã nhận được sự hỗ trợ tuyệt vời từ các bác sĩ".

Mark Cavendish là tay đua xe đạp đường trường nổi tiếng người Anh. Anh được xem như một trong những cua rơ vĩ đại nhất trong lịch sử. Anh từng san bằng kỷ lục 34 lần thắng chặng Tour de France của Eddy Merckx.

H.Long