Loạt ảnh mới của Lia (ITZY) khiến Knet phải tranh cãi trước câu hỏi: Bạn có thể mặc giống như vậy khi đi cùng bố hay không?

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 16:02, 24/11/2021

Một số bình luận khẳng định họ chỉ có thể mặc trang phục như vậy khi đi cùng bạn bè chứ không phải gia đình.

Vào ngày 23 tháng 11 vừa qua, Liađã đăng tải lên Instagram chính thức của ITZY2 bài viết mới, trong đó bao gồm một loạt ảnh được chụp trong ngày cô đi chơi cùng bố. Những bức ảnh này được Lia đăng tải kèm theo chú thích "Từ khi nào mà thời tiết lại trở nên lạnh như thế này nhỉ, đáng lẽ mình nên ra ngoài nhiều hơn khi thời tiết vẫn còn ấm áp. Ngày mình hẹn hò với bố. Ảnh được chụp bởi bố" và "Bố mình đã rất vất vả để chụp ảnh cho mình đấy".

Xem bài viết này trên Instagram

Bài viết do ITZY (@itzy.all.in.us) chia sẻ

Xem bài viết này trên Instagram

Bài viết do ITZY (@itzy.all.in.us) chia sẻ

Những bức ảnh này khiến người hâm mộ vô cùng thích thú và hạnh phúc khi chứng kiến mối quan hệ thân thiết giữa Liavà bố của cô. Thế nhưng mấy ai ngờ rằng loạt ảnh mà giọng ca chính của ITZYđăng tải đã nhanh chóng làm dấy lên một cuộc tranh luận trên diễn đàn Nate Pann, cụ thể thể là xoay quanh trang phục mà Lia đã mặc trong ngày đi chơi với bố.

ITZY-Lia-Instagram
ITZY-Lia-Instagram
ITZY-Lia-Instagram

Trước câu hỏi được đặt ra rằng "Liệu bạn có thể mặc trang phục tương tự khi đi cùng bố hay không?", tác giả bài viết trên Nate Pann đã yêu cầu những người dùng khác hãy nhấn vote up/vote down để thể hiện quan điểm của họ. Kết quả, số người nhấn vote down phản đối nhiều hơn hẳn so với số người nhấn vote up đồng tình, và nhiều người cũng giải thích rằng họ có thể mặc như vậy khi đi gặp bạn bè nhưng với gia đình thì tuyệt đối không thể. Ngược lại, cũng có một số netizen không khỏi thắc mắc vì sao lại những người khác lại kiên quyết cho rằng không thể mặc như Liakhi đi cùng bố (hoặc mẹ), bởi suy cho cùng đó cũng không phải là bộ trang phục quá hở hang hay quá kỳ quặc.

ITZY-Lia-Instagram

- "Không nói đến chuyện body đẹp hay không, mà thật ra nếu body đẹp và ngực to thì lại càng không thể mặc như vậy được... Cảm giác xấu hổ vô cùng"

- "Có thể là cả bố lẫn gia đình Lia đều là những người rất cởi mở. Nhưng với gia đình tôi thì tôi tuyệt đối không thể mặc giống vậy được đâu"

- "Ủa sao không thể ㅋㅋㅋ Vậy không lẽ mọi người cũng không thể đi biển cùng gia đình luôn hay sao"

- "Đi với mẹ thì còn có thể chứ đi với bố thì tuyệt đối không thể... Nghĩ đến thôi đã thấy kỳ rồi"

- "Tôi đã từng mặc như vậy khi đi với bố, nhưng bố tôi lại bảo "Quần áo gì thế này"..."

- "Nhưng mà trang phục thường ngày của Lia đẹp ghê"

- "Mặc vậy có sao đâu nhỉ"

- "Có phải mặc bikini hay gì đâu, sao lại không được chứ..? Miễn body đẹp là được mà"

- "Mặc đi chơi với bạn thì được chứ đi với mẹ hoặc bố thì tôi không thể mặc như vậy đâu"

- "Tuyệt đối không thể. Kể cả là đi với mẹ cũng không thể"

Nếu là bạn, bạn có thể mặc trang phục như Liakhi đi cùng bố hay không?

Sohn (lược dịch),