Được khen như ‘người hùng’ khi cứu thí sinh, Wowy: ‘Tôi đang có sứ mệnh ở Rap Việt’

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 15:23, 24/11/2021

Thí sinh đội Wowy chỉ được đánh giá ở mức tiềm năng, nhưng anh tin rằng mình đang có “sứ mệnh” ở “Rap Việt” như cách Suboi từng làm ở mùa 1.

Sau vòng Chinh phục, đội Rhymastic hay Karik, Binz đều được đánh giá là mạnh nhất. Riêng 9 thành viên của đội Wowy ngoài Blacka còn lại được xem là các gương mặt triển vọng. Cách Wowy đạp cần vào phút cuối, khi các thí sinh không nhận được một bình chọn nào từ 3 HLV còn lại khiến anh được người hâm mộ khen như “người hùng”.

team-wowy_vong-doi-dau-2-.jpg
Team Wowy với 9 thành viên sau vòng Chinh phục

Bởi Wowy đã cho các gương mặt triển vọng ấy một cơ hội. Điều này khiến fan gợi nhớ đến Suboi ở mùa 1, cô dẫn dắt các tiềm năng trẻ và giúp họ toả sáng qua từng vòng thi.

Đem điều này hỏi Wowy, anh tâm sự: “Wowy nhớ Suboi và những chia sẻ Suboi đã dành cho Wowy. Khi mùa 2 đến, Wowy đã có sứ mệnh của riêng mình là gieo mầm cho những hạt giống mới đầy hy vọng của Rap Việt. Sứ mệnh của mình vẫn đang xuôi theo dòng chảy, cùng một chút định mệnh”.

team-wowy_vong-doi-dau-1-.jpg
Anh khẳng định sẽ cố gắng giúp đỡ các gương mặt trẻ

Nam huấn luyện viên cũng thừa nhận đội của anh có phần yếu thế: “Wowy biết mọi người đều đánh giá thí sinh teamWowy yếu nhất trong 4 đội. Cũng đúng thôi, hầu như phần lớn thí sinh teamWowy là thí sinh ít chọn nhất của chương trình, để đi sâu vào vòng trong và đấu với các thí sinh mạnh của đội bạn thì rất cam ro.

Tuy vậy, Wowy nói rằng anh không phải một HLV hoàn hảo nhưng sẽ cố gắng hết sức để thí sinh của đội mình được toả sáng và được công nhận.

teamwowyf2_fbcover-copy.jpg
Wowy thừa nhận anh không hút thí sinh bằng các HLV khác

Anh khẳng định Night T, Blacka, Free, J Jade, Arthur, T.B.O, Baby Sang, Lập Nguyên, Hoàng Anh và Phaossẽ cống hiến hết mình cho âm nhạc, đó là điều anh chắc chắn.

Trước câu hỏi Binz, Karik đều thu hút thí sinh trong khi Wowy không phải điểm đến lý tưởng của các rapper trẻ, anh không ngần ngại thừa nhận: “Mùa 1 cũng vậy, phần đông các thí sinh thích về team khác hơn Wowy. Wowy không phải HLV mơ ước của số đông nhưng Wowy là người bạn, người anh sẽ gắn bó hết mình cùng thí sinh chinh phục hành trình Rap Việt”.

Anh cũng hài hước tiết lộ ở mùa 2 này, ngoài việclàm HLV, Wowy cònkiêm luôn nghề tái xế lái xe chở thí sinh, rồi kiêm luôn tổng đài đêm khuya giải quyết tâm lý của các bạn nữa đó”.

Mùa này, đồng nghiệp và thí sinh nhắc nhiều đến “lý tưởng” của Wowy. Nhưng khi hỏi, Wowy đáp: “Chắc mọi người nhìn ra được lý tưởng của Wowy, còn bản thân, Wowy chỉ làm bằng cái tâm và là người truyền lửa cho thí sinh mà thôi”.

C.V