Những idol có lượng theo dõi, tương tác khủng trên Tiktok

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 13:49, 24/11/2021

Ngoài các tài khoản như Instagram, Twitter hay YouTube, nhiều nghệ sĩ K-pop còn lập kênh TikTok để chia sẻ các video ngắn với nội dung đa dạng.

Mặc dù thành lập chưa được bao lâu, họ đã thu về một lượng theo dõi, tương tác khủng. Bằng những ưu điểm về tài năng, ngoại hình cùng tính cách hài hước, đáng yêu, các "idol TikTok" đã "đốn tim" biết bao người hâm mộ.

 Những nghệ sĩ K-pop có tài khoản TikTok khủng nhất. (Ảnh: Twitter)
Những nghệ sĩ K-pop có tài khoản TikTok khủng nhất. (Ảnh: Twitter)

Hạng 1: BTS

BTS xuất sắc đứng đầu bảng với 43,6 triệu follower dù chỉ hơn hai năm lập tài khoản TikTok. Bên cạnh đó, 49 video mà nhóm đăng tải cũng nhận được hơn 713,7 triệu lượt yêu thích. Dù nhóm nhạc thần tượng chia sẻ khá ít video nhưng luôn sở hữu lượng tương tác khủng. Bên cạnh các video ngắn về quá trình tập luyện, tài khoản còn đăng tải những khoảnh khắc dễ thương, lầy lội của 7 thành viên trong nhóm.

 BTS là nghệ sĩ có tài khoản TikTok khủng nhất K-pop. (Ảnh: Chụp màn hình)
BTS là nghệ sĩ có tài khoản TikTok khủng nhất K-pop. (Ảnh: Chụp màn hình)

Hạng 2: BLACKPINK 

BLACKPINK và BTS luôn là hai cái tên thay phiên nhau đứng đầu về lượng người theo dõi, đăng ký trên các nền tảng mạng xã hội. Trên nền tảng TikTok, BLACKPINK xếp hạng 2 với lượt follow khủng là 27,1 triệu. Ra mắt từ năm 2018 đến nay, tài khoản TikTok của BLACKPINK đã nhận hơn 234,2 triệu lượt thích. Qua hơn 3 năm thành lập, kênh TikTok của BLACKPINK đăng tải 101 video và video nào cũng có lượt tương tác tốt.

Bên cạnh những video quảng bá sản phẩm của nhóm hay sản phẩm solo của các thành viên, kênh còn chia sẻ các màn dance practice cũng như nhiều khoảnh khắc đáng yêu của 4 cô nàng.

 Kênh TikTok của BLACKPINK thu hút lượng tương tác khủng. (Ảnh: Chụp màn hình)
Kênh TikTok của BLACKPINK thu hút lượng tương tác khủng. (Ảnh: Chụp màn hình)

Hạng 3: Rosé 

Rosé là thành viên duy nhất của BLACKPINK có tài khoản TikTok riêng. Kênh TikTok của cô nàng vừa thành lập hồi tháng 3 năm nay để support cho album - R -. Dù chỉ hơn 8 tháng, tài khoản của Rosé đã có 21 triệu người theo dõi với 48 video và hơn 227,3 triệu lượt yêu thích.

Ngoài những video quảng bá cho bài hát solo On The Ground hay ủng hộ MV Lalisa của Lisa, Rosé còn chia sẻ nhiều video vui nhộn cũng như thực hiện các thử thách của TikTok. Cô nàng cũng thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc bình dị, đáng yêu bên chú cún Hank của mình và nhận được nhiều sự yêu thích từ người hâm mộ.

 Rosé một mình 'cân luôn' 4 nhóm nhạc. (Ảnh: Chụp màn hình)
Rosé một mình "cân luôn" 4 nhóm nhạc. (Ảnh: Chụp màn hình)

TXT 

Có thể nói, TXT cũng rất chịu khó "làm này làm kia" trên TikTok, chỉ trong hai năm nhóm đã đăng tải 241 video. Nhờ sự hài hước, sáng tạo và dễ thương, nhóm nhạc sở hữu 12,6 triệu lượt theo dõi ở nền tảng này.

Cũng như nhiều nhóm nhạc khác, TXT thường chia sẻ các video luyện tập của mình. Ngoài ra, những video tấu hài của các thành viên cũng xuất hiện khá nhiều. TikTok được xem là nơi 5 chàng trai TXT thể hiện sự vui tươi, hóm hỉnh, mang đến nhiều niềm vui cho fandom Young One.

 TXT rất chịu khó 'làm này, làm kia' trên TikTok. (Ảnh: Chụp màn hình)
TXT rất chịu khó "làm này, làm kia" trên TikTok. (Ảnh: Chụp màn hình)

TWICE 

Tài khoản TikTok của TWICE cũng là một trong những kênh tăng trưởng khá nhanh khi nhận được 12,2 triệu lượt theo dõi chỉ sau hơn một năm. Tại đây, các cô nàng đã chia sẻ 184 video và nhận về hơn 208,2 triệu lượt thích. Bên cạnh quảng bá các sản phẩm của nhóm, đây còn là nơi để 9 cô nàng thể hiện tính cách hài hước của mình. Các thành viên thực hiện những thử thách vui nhộn của TikTok và "đam mê" sử dụng các hiệu ứng khôi hài khiến dân tình "cười xỉu".

 Các cô nàng TWICE cũng gia nhập hàng ngũ 'idol TikTok'. (Ảnh: Chụp màn hình)
Các cô nàng TWICE cũng gia nhập hàng ngũ "idol TikTok". (Ảnh: Chụp màn hình)

Sở hữu số lượng lớn người hâm mộ và đạt được những thành tích cao trong nhiều lĩnh vực là điều không phải idol nào cũng có được. Tuy nhiên, cũng có nhiều nhóm nhạc, nghệ sĩ "đánh đâu thắng đó" nhờ vào những sản phẩm đặc sắc, duyên dáng của mình.