Hình ảnh đầu tiên của Đỗ Thị Hà ở Hoa hậu Thế giới 2021

Showbiz - Ngày đăng : 09:59, 24/11/2021

Chuyến bay của Đỗ Thị Hà bị trì hoãn vì gặp sự cố, khiến thời gian di chuyển kéo dài hơn dự kiến 10 tiếng. Đại diện Việt Nam là một trong những thí sinh cuối cùng tới Puerto Rico.

Ngày 22/11 (giờ Việt Nam), Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà đã có mặt tại Puerto Rico sau hành trình bay kéo dài gần 40 tiếng, dài hơn dự kiến ban đầu 10 giờ đồng hồ.

Theo chia sẻ của Đỗ Thị Hà, chuyến bay quá cảnh tại Nhật của cô bị hoãn và phải thay đổi giờ khởi hành. Người đẹp xứ Thanh phải ngủ lại ở khách sạn gần sân bay để chờ cất cánh. Trên trang cá nhân, hoa hậu 20 tuổi cho biết cô là một trong những thí sinh cuối cùng có mặt tại nơi tổ chức Miss World 2021.

Đỗ Thị Hà là một trong những thí sinh cuối cùng có mặt ở Puerto Rico. Ảnh: Đỗ Thị Hà.

do thi ha miss world 2021 anh 1
do thi ha miss world 2021 anh 2
do thi ha miss world 2021 anh 3
do thi ha miss world 2021 anh 4

Có mặt muộn nhưng Đỗ Thị Hà đã nhanh chóng bắt kịp các hoạt động tại cuộc thi. Hoa hậu Việt Nam 2020 chia sẻ đã hoàn thành xong buổi chụp hình đầu tiên cùng ban tổ chức, đồng thời nhận phòng, tham gia tiệc cùng các đại diện quốc gia khác. Bạn cùng phòng của cô là người đẹp đến từ Mông Cổ.

So với giai đoạn trước khi khởi hành đến Puerto Rico, khả năng giao tiếp tiếng Anh của Đỗ Thị Hà đã lưu loát, tự tin hơn. Cô thoải mái giao tiếp với các thí sinh, thường xuất hiện trong bài đăng của các người đẹp quốc tế. Trước đó, trả lời phỏng vấn của Zing, hoa hậu nói tự giao tiếp bằng tiếng Anh trong suốt thời gian tham gia Miss World 2021 và không cần phiên dịch.

Bắt đầu từ ngày thứ 2 có mặt tại Puerto Rico, Đỗ Thị Hà và các thí sinh sẽ tham gia phần thi thể thao, tài năng, top model, Head to Head challenge…

Đỗ Thị Hà sẽ thể hiện khả năng đánh đàn T'rưng với nhạc phẩm Cô gái vót chông (nhạc sĩ Hoàng Hiệp) ở phần thi tài năng. Với phần Dances Of The World, đại diện Việt Nam trình diễn bài múa trong trang phục Nhụy Kiều tướng quân - Bà Triệu.

Hoa hậu Việt Nam 2020 giao tiếp tiếng Anh lưu loát, nhanh chóng thân thiết với các người đẹp quốc tế. Ảnh: Đỗ Thị Hà.

do thi ha miss world 2021 anh 5
do thi ha miss world 2021 anh 6
do thi ha miss world 2021 anh 7
do thi ha miss world 2021 anh 8

Trước đó, xuất phát tại sân bay Tân Sơn Nhất vào tối 20/10, Đỗ Thị Hà mang theo 10 kiện hành lý với trọng lượng khoảng 200 kg, trong đó có váy áo, nhạc cụ dân tộc (phục vụ phần thi tài năng tại Miss World 2021) và đồ ăn.

Trước giờ lên máy bay, cô xúc động bật khóc trong vòng tay cha mẹ. Đỗ Thị Hà tâm sự đây là lần đầu tiên cô xuất ngoại, nên không tránh khỏi cảm giác hồi hộp, lo lắng.