Nhận định bóng đá Champions League hôm nay 24/11

Bóng đá quốc tế - Ngày đăng : 08:16, 24/11/2021

Nhận định bóng đá Champions League hôm nay 24/11: Liverpool vs Porto, Atletico Madrid vs AC Milan, Sheriff vs Real Madrid.

UEFA Champions League 2021/22 có thể xác định thêm vài đội chắc suất đi tiếp sau lượt trận áp chót của các bảng A, B, C và D.

Nhận định Liverpool vs Porto (3h ngày 25/11)

Bảng tử thần hóa ra lại là thử thách quá dễ dàng đối với Liverpool. HLV Jurgen Klopp và các học trò toàn thắng sau 4 lượt trận, bỏ xa 3 đối thủ còn lại để chắc chắn đứng đầu bảng và sớm giành quyền đi tiếp. Đối với đội chủ sân Anfield, 2 lượt trận cuối hoàn toàn chỉ còn mang tính chất thủ tục.

Trong khi đó, Porto lại ở một hoàn cảnh khác. Đại diện của Bồ Đào Nha đang đứng thứ hai, nhưng Atletico Madrid đang bám ngay phía sau với khoảng cách chỉ một điểm. Nếu không thể giành chiến thắng trong chuyến làm khách đến Anh lần này, Porto có thể gặp bất lợi trước cuộc đối đầu trực tiếp với Atletico ở lượt đấu cuối.

Nhận định bóng đá Champions League hôm nay 24/11 - 1

Liverpool sớm giành quyền đi tiếp.

Tuy nhiên, giành điểm trên sân của Liverpool không phải nhiệm vụ đơn giản chứ chưa nói đến việc chiến thắng. Liverpool là một trong những đội kiểm soát bóng nhiều nhất, dứt điểm nhiều nhất và ghi bàn nhiều nhất Champios League mùa này.

Thầy trò HLV Jurgen Klopp cũng đang có chuỗi bất bại trên sân nhà kéo dài từ tháng 3/2021. Trừ Chelsea, chưa có đội bóng nào thủng lưới ít hơn 2 bàn tại Anfield mùa này.

Dự đoán: Liverpool 2-0 Porto

Nhận định Atletico Madrid vs AC Milan (3h ngày 25/11)

Trận đấu còn lại của bảng tử thần là màn so tài giữa Atletico Madrid và AC Milan. Đội khách trong lần trở lại đấu trường Champions League không có màn trình diễn tốt ở 4 lượt trận đầu tiên. AC Milan chỉ giành được một điểm và thua tới 3 trận. Cơ hội giành quyền đi tiếp của đại diện Serie A chỉ còn trên lý thuyết, thậm chí suất dự Europa League cũng là nhiệm vụ khó khăn.

Nhận định bóng đá Champions League hôm nay 24/11 - 2

AC Milan chơi tệ ở Champions League mùa này.

Thống kê đáng buồn đối với thầy trò HLV Stefano Pioli là họ chỉ tung ra được trung bình 6,5 pha dứt điểm mỗi trận. Chỉ có một đội bóng ở Champions League mùa này làm được tệ hơn thế - Malmo FF (6 lần dứt điểm/trận). Ở chiều ngược lại, Milan cũng là đội phải hứng chịu các pha dứt điểm của đối phương nhiều thứ hai toàn giải (19 lần/trận).

Trong khi đó, Atletico Madrid hiện không có phong độ ổn định. Đoàn quân của HLV Diego Simeone có những trận thắng và cả thất bại đều với tỉ số sát nút. Lúc này, đại diện của La Liga đang đứng thứ ba và họ cần thắng AC Milan để không gặp bất lợi trước cuộc đấu có thể là trận tranh ngôi nhì bảng với Porto ở lượt cuối.

Dự đoán: Atletico Madrid 1-0 AC Milan

Nhận định Sheriff vs Real Madrid (3h ngày 25/11)

Chiến thắng của Sheriff ngay tại Bernabeu là cú sốc lớn nhất của UEFA Champions League mùa này. Đội bóng của Moldova đứng trước cơ hội làm nên lịch sử, vượt qua vòng đấu bảng của giải đấu danh giá nhất châu Âu ngay trong lần đầu tiên tham dự.

Sheriff hiện đang đứng thứ ba tại bảng D với 6 điểm giành được sau 2 chiến thắng. Ở bảng đấu này, họ chỉ thua Inter Milan.

Nhận định bóng đá Champions League hôm nay 24/11 - 3

Real Madrid thua Sheriff ở lượt đi.

Tuy nhiên, để lặp lại kỳ tích ở trận lượt đi là điều rất khó đối với đội bóng của Moldova. Real Madrid hiện tại dần đạt được sự ổn định dưới thời HLV Carlo Ancelotti với chuỗi 7 trận liên tiếp bất bại (trong đó có 6 chiến thắng).

Real Madrid đang đứng đầu bảng. Tuy nhiên, đại diện Tây Ban Nha cần một chiến thắng mới chắc suất đi tiếp. Để tránh rủi ro ở trận quyết định gặp Inter Milan, họ phải giành 3 điểm trước Sheriff.

Dự đoán: Sherrif 0-3 Real Madrid

Minh Ngọc

Minh Ngọc