Clip Hồ Văn Cường đi hát trở lại bỗng nhiên bị 'bốc hơi' sạch sẽ

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 06:24, 24/11/2021

Hiện đoạn clip phát lại sự kiện có Hồ Văn Cường biểu diễn không hiểu vì lý do gì mà bị xóa hoàn toàn trên trang web từng công khai trước đó.

Sau khi mẹ nuôi Phi Nhung qua đời, cũng như trải qua nhiều biến cố đời tư, Hồ Văn Cường sống rất kín tiếng.

Lần cuối cùng khán giả thấy giọng ca trẻ xuất hiện trên mạng xã hội là hôm 11/10, thời điểm Hồ Văn Cường và gia đình nhận lại số tiền từ ê-kíp Phi Nhung.

Sau đó, việc Hồ Văn Cường hoàn toàn vắng mặt trong những ngày cúng thất mẹ nuôi khiến nhiều khán giả lo lắng, không rõ cuộc sống hiện tại của nam ca sĩ ra sao.

Cho tới chiều 23/11, Hồ Văn Cường chính thức lộ diện sau thời gian dài "bặt vô âm tín".

Clip Hồ Văn Cường đi hát trở lại bỗng nhiên bị bốc hơi sạch sẽ-1Clip Hồ Văn Cường đi hát trở lại bỗng nhiên bị bốc hơi sạch sẽ-2
Phía nhà trường cũng đã xác nhận thông tin Hồ Văn Cường  chính là người đã trình diễn trên sân khấu trên.

Theo đó, vào hôm 18/11, giọng ca trẻ có tiết mục biểu diễn ca khúc Người Thầy trong Ngày Nhà giáo Việt Nam (sớm 2 hôm so với ngày chính là 20/11) ở trường Đại học Hoa Sen - ngôi trường mà mình theo học.

Sự kiện này qua đó cũng đánh dấu lần đầu tiên Hồ Văn Cường tái xuất sân khấu sau loạt ồn ào về cát-xê với mẹ nuôi quá cố Phi Nhung cùng công ty cũ.

Clip Hồ Văn Cường đi hát trở lại bỗng nhiên bị bốc hơi sạch sẽ-3
Tin nhắn trao đổi giữa 1 người hâm mộ Hồ Văn Cường với phía fanpage chính thức Đại học Hoa Sen

Ngay sau đó, cư dân mạng đã thi nhau vào tận fanpage trường Đại học để tìm kiếm lại buổi lễ ghi dấu màn trở lại của Hồ Văn Cường.

Tuy nhiên, không thấy bất kì hình ảnh hay đoạn clip nào còn ghi nhận về sân khấu của Hồ Văn Cường tại fanpage của ngôi trường cậu theo học. Có chăng chỉ là một đoạn clip tổng hợp với hình ảnh thoáng qua của Hồ Văn Cường, được người hâm mộ nam ca sĩ trẻ truyền tay nhau trong các group kín mà thôi.

Mặc khác, đoạn clip ghi hình lại buổi lễ nói trên cũng đã được biên tập lại và xóa hoàn toàn phần biểu diễn của Quán quân Vietnam Idol Kids trong khi vẫn giữ lại phần trình diễn của Đông Nhi cùng các tiết mục của học sinh, sinh viên khác.

Clip Hồ Văn Cường đi hát trở lại bỗng nhiên bị bốc hơi sạch sẽ-4
Đoạn clip phát lại sự kiện đã được biên tập và xóa hoàn toàn phần trình diễn của Hồ Văn Cường

Nhiều người hâm mộ thắc mắc không hiểu tại sao phía nhà trường lại âm thầm xóa ảnh cũng clip của Hồ Văn Cường? Phải chăng cho biên tập lại clip để bảo vệ Hồ Văn Cường trước áp lực dư luận hay vì 1 lý do khác?

Hiện rất đông người hâm mộ đã để lại bình luận rằng mong muốn phía nhà trường Đại học Hoa Sen có thể đăng tải lại màn trình diễn của nam ca sĩ trẻ.

Clip Hồ Văn Cường đi hát trở lại bỗng nhiên bị bốc hơi sạch sẽ-5

Thu Hà
Theo VietNamNet