Bị chê kém lịch thiệp với Kim Jong Kook, Trương Thế Vinh nói gì?

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 21:35, 23/11/2021

Mặc dù Trương Thế Vinh xin lỗi, song nhiều người cho rằng anh không cần phải lên tiếng về vấn đề này.

Tập 10 Running Manbản Việt vừa lên sóng thu hút rất nhiều sự chú ý, khi có sự tham gia của Kim Jong Kook - kẻ mạnh của Running Man bản Hàn.

Đúng nghĩa với biệt danh "anh Hổ", Kim Jong Kook xé bảng tên Lan Ngọc, Karik, Liên Bỉnh Phát, Ngô Kiến Huy, Thúy Ngân chỉ trong tích tắc, không hề tốn sức.

Mặc dù "hạ" rất nhanh nhiều sao Việt, song Kim Jong Kook luôn cho thấy nụ cười, những lời nói nhẹ nhàng và đôi bàn tay lịch thiệp.

Anh hòa nhã, chủ động hỏi thăm, xin lỗi, vỗ vai hoặc vực dậy đối phương ngay sau những pha đụng chạm, vì sợ mình đã làm họ đau.

Bị chê kém lịch thiệp với Kim Jong Kook, Trương Thế Vinh nói gì?-1Bị chê kém lịch thiệp với Kim Jong Kook, Trương Thế Vinh nói gì?-2
Pha giao đấu của Trương Thế Vinh - Kim Jong Kook.

Tuy nhiên, cũng chính sự lịch thiệp của sao nam Hàn Quốc đã khiến Trương Thế Vinh vấp phải không ít chê bai.

Cụ thể, khi kẻ mạnh của 2 phiên bản Running Man đụng độ, Trương Thế Vinh đã "hạ" được đối phương, xé thành công bảng tên.

Sau pha giằng co, Kim Jong Kook ngã lăn dưới sàn. Nhưng thay vì đến đỡ đối phương và có cử chỉ lịch thiệp, Trương Thế Vinh dành cho mình một khoảng thời gian riêng để ăn mừng chiến thắng, tự hào khi đã hạ được kẻ mạnh xứ Hàn.

Bị chê kém lịch thiệp với Kim Jong Kook, Trương Thế Vinh nói gì?-3Bị chê kém lịch thiệp với Kim Jong Kook, Trương Thế Vinh nói gì?-4
Bị chê kém lịch thiệp với Kim Jong Kook, Trương Thế Vinh nói gì?-5
Trương Thế Vinh không thể hiện sự quan tâm đối phương ngay, mà lao ra một góc ăn mừng chiến thắng. 

Trước những tranh cãi về thái độ, "Voi Biển" mới đây chính thức lên tiếng.

Trên trang cá nhân, anh bày tỏ: "Thật xin lỗi vì 5 giây hăng say đã làm nhiều bạn giận. Thật ra Vinh nghĩ Anh Kim ảnh như 1 tảng đá vậy, 1 tảng đá thì có ngã tí cũng không sao đâu ạ. Vinh cũng vậy, lỡ có té hay va chạm lúc chơi cũng thấy bình thường. 

Các bạn hãy siêng tập gym hay luyện body thì sẽ thông cảm cho Vinh à. Dù sao cũng rất xin lỗi vì vài giây hăng say ạ".

Bị chê kém lịch thiệp với Kim Jong Kook, Trương Thế Vinh nói gì?-6
Trương Thế Vinh xin lỗi vì "5 giây hăng say".

Song cũng có ý kiến cho rằng "Voi Biển" dùng vài giây ăn mừng chiến thắng là chuyện bình thường, không cần phải xin lỗi.

Bởi ngay sau đó, anh cũng có động thái tương tác hòa nhã với Kim Jong Kook, thậm chí cúi đầu cảm ơn chứ không hề ngó lơ.

Bị chê kém lịch thiệp với Kim Jong Kook, Trương Thế Vinh nói gì?-7
Sau vài giây ăn mừng chiến thắng, Trương Thế Vinh tiến lại đỡ ngôi sao xứ Hàn.

Bị chê kém lịch thiệp với Kim Jong Kook, Trương Thế Vinh nói gì?-8Bị chê kém lịch thiệp với Kim Jong Kook, Trương Thế Vinh nói gì?-9
Anh cũng cho thấy thái độ hòa nhã, vui vẻ với đối phương.