Giữa cơn bão thiếu công bằng với khách mời, Thúy Ngân và ekip 'Running Man' bất ngờ xuất hiện trên báo Hàn Quốc!

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 19:35, 23/11/2021

Mới đây, Thúy Ngân cùng ekip 'Running Man' đã được báo Hàn đưa tin khi xuất hiện tại trụ sở đài truyền hình SBS.

Trong thời gian phát sóng, "Running Man" mùa 2 tại Việt Nam đã gây ra những tranh cãi khác nhau từ scandal của người chơi đến cách biên tập, đối xử thiếu công bằng với khách mời quá tinh tế là Kim Jong Kook. Tạm gác mọi điều không hay, Thúy Ngân và ekip "Running Man" đã xuất hiện tại đài truyền hình SBS có trụ sở ở Seoul heo lời mời chính thức của Chủ tịch, Tổng giám đốc.

newsen

Mới đây, tờ Newsen của Hàn Quốc đã đưa tin về Thúy Ngân và chương trình. Theo như chia sẻ, trong buổi gặp mặt, Đài truyền hình SBS Hàn Quốc liên tục dành nhiều lời khen cho Thúy Ngân về nhan sắc và sự thông minh, tinh tế hết mình thể hiện qua các tập Running Man Việt Nam đã lên sóng. Không những thế, diễn xuất đa dạng của Thúy Ngân trong các bộ phim Việt hoá từ kịch bản gốc của Hàn Quốc như: Gạo Nếp Gạo Tẻ, Cây Táo Nở Hoa… cũng nhận được sự tán thưởng và ủng hộ từ nhà đài. Cũng theo trang Newsen của Hàn Quốc đưa tin với tiêu đề: "Running man việt nam mùa 2 đạt rating trực tuyến lên đến 54%".

running man

Chia sẻ sau cuộc gặp gỡ, Thuý Ngân cho biết: "Thuý Ngân nghĩ rằng, Hàn Quốc có 51 triệu dân, còn Việt Nam mình có gần 100 triệu dân, và hiện chúng ta đang có rất nhiều tài năng trong nhiều mảng, từ phim ảnh, âm nhạc đến thời trang, ẩm thực; cảnh đẹp và văn hoá Việt lại đẹp hút hồn, thì như vậy người Việt mình cũng có thể cùng nhau tạo ra một nền công nghiệp nội dung mạnh, có thể xuất ra nước ngoài, làm cho thế giới ngày càng yêu Việt Nam, say mê Việt Nam, và mến mộ Việt Nam nhiều hơn nữa".

Thúy Ngân

Được biết trong mùa "Running Man" mùa 2, Thúy Ngân là tân binh tạo được nhiều dấu ấn nhất. Sự nhiệt tình, lăn xả của cô trong mọi trận đấu đã được netizen đánh giá rất cao. Hy vọng rằng trong những tập sau, Thúy Ngân sẽ tạo nên dấu ấn mạnh mẽ hơn nữa.

Tổng hợp,