Trong khi ekip của 'Running Man' bị chê 'chơi bẩn', netizen lại chú ý đến sự tinh tế của Kim Jong Kook

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 19:24, 23/11/2021

Trái ngược với làn sóng chỉ trích của netizen Việt trong cách đối xử với khách mời của ekip 'Running Man', thì Kim Jong Kook lại được khen ngợi hết lời.

Mới đây, tập 10 của "Running Man" mùa 2 đã gây tranh cãi khi netizen khẳng định ekip chương trình quá bất công với khách mời Kim Jong Kook. Dù là khách mời, nhưng Kim Jong Kook không có bất kỳ sự hỗ trợ hay ưu ái nào từ phía chương trình. Thay vào đó, 8 người chơi bên phía Việt Nam không chỉ chiếm ưu thế về mặt số lượng mà còn được sử dụng thêm nhiều “siêu năng lực” như hồi sinh, khoá chân, người hỗ trợ…

Kim Jong KOOK

Bên cạnh đó, chỉ qua một chi tiết, netizen đều dành lời khen cho Kim Jong Kook.

Cụ thể, khi đấu với Kim Jong Kook, Lan Ngọc đã có màn chiến hết mình. Khi vừa xoay người chuẩn bị sử dụng "siêu năng lực", Lan Ngọc lại tiếp tục để lộ phân nửa lưng. Trong khoảnh khắc đó, Kim Jong Kook đã có cách xử lý tinh tế: kéo áo xuống giúp Lan Ngọc. Hành động này đã nhanh chóng ghi điểm trong mắt người hâm mộ chương trình.

Kook
kim jong kook

Mặt khác, trong suốt quá trình chơi, Kim Jong Kook thể hiện sự quan tâm tuyệt đối đến các thành viên của "Running Man" mùa 2. Nam diễn viên luôn hỏi han, đồng thời lo lắng vì sợ gây thương tích đến đối phương. Trong khi đó, trái ngược với khách mời, netizen lại chỉ trích "Running Man" khi cuối chương trình không có lời cảm ơn nam diễn viên Hàn Quốc đã tham gia gameshow này.

Với 11 năm hoạt động không ngừng nghỉ ở Running Man, không lạ gì khi Kim Jong Kook trở thành nỗi ác mộng của các thành viên và khách mời. Với lợi thế hình thể, sức mạnh vượt xa tưởng tượng cộng với kinh nghiệm lâu năm, "Người năng lực" luôn dễ dàng khiến người khác phải sợ hãi mỗi khi đối mặt, đặc biệt có thể đối đầu với mọi đối thủ, kể cả vận động viên đô con trong 1 nốt nhạc. Và thật thú vị khi anh thất bại tại "Running Man" Việt Nam.

Sau đây là bình luận của netizen về anh:

"“Sorry! Are you ok” là câu nghe nhiều nhất tập này. Chời ơi người gì đâu vừa lịch sự vừa giỏi vừa mạnh."

"Lúc xé Ngọc lần đầu xong còn lịch sự kéo áo xuống cho Ngọc, bao ngầu, lịch lãm, tuyệt vời."

"Anh Kim xé bảng tên xong là "are you ok?" Câu nói lặp đi lặp lại nhiều nhất vòng xé bảng tên, người gì đâu mà vừa đẹp trai vừa lịch sự, yêu anh Kim Jong Kook".

"Coi Jong Kook mà mãn nhãn ghê, hành động nhanh, gọn, lẹ mà vô cùng lịch thiệp với dàn cast."

Tổng hợp,