Vừa nhá hàng sản phẩm mới, SpaceSpeakers vướng nghi án đạo ca khúc 'SG' có sự tham gia của Lisa (Black Pink)?

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 08:37, 23/11/2021

Mới đây, poster của SpaceSpeakers đánh dấu sự trở lại của nhóm đã gây xôn xao khi khá giống 'SG' của DJ Snake.

Sau nhiều năm thành lập và tạo nên loạt bản hit đình đám, SpaceSpeakers đã tròn 10 năm tuổi. Chính vì thế, nhóm đã tổ chức một cuộc trở lại vô cùng hoành tráng.

Space

Mới đây, trên trang fanpage của "đế chế" SpaceSpeakers đã bất ngờ tung poster hé lộ dự án mới nhất. Theo đó, đây sẽ là một sản phẩm chưa từng có với sự kết hợp của những thành viên cộm cán nhất ở SpaceSpeakers đó là Touliver, Rhymastic, Binz và Soobin. Dù chưa công bố thêm bất kỳ thông tin nào nhưng sản phẩm lần này đang được rất đông các fan chờ đón và bày tỏ sự thích thú.

spacespeaker

Tuy nhiên, poster của SpaceSneakers nhanh chóng gây xôn xao khi vướng nghi án mượn ý tưởng. Cụ thể, vào ngày 16/10, DJ Snake từng đăng tải teaser hé lộ cho sản phẩm "SG" kết hợp với Lisa (BLACKPINK). Điểm đặc biệt là hình ảnh poster của SpaceSpeakers được cho là giống tới 90% hình ảnh trong teaser của DJ Snake. Từ hình ảnh đen trắng, lát cắt đặt hình ngang và dòng chữ màu đỏ ở chính giữa đều khiến netizen đặt nghi vấn có sự mượn ý tưởng. Tuy nhiên cũng có ý kiến cho rằng đây chỉ là sự trùng hợp. Thực tế, phong cách thiết kế này khá phổ biến, vì thế khó khẳng định nhóm "đạo nhái".

DJ SNAKE

"Chưa kịp ra sản phẩm đã có cú đi vào lòng đất rồi."

"Trùng hợp thôi chứ không phải đạo nhái gì đâu."

"Không thể có sự trùng hợp đến thế được, kể cả đỏ đen trắng là màu chủ đạo của SpaceSpeakers nhé."

2021 đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của SpaceSpeaker, nhưng cũng lắm thị phi. Chương trình "Rap Việt" mùa 2 có sự tham gia của nhóm cũng dính loạt bê bối liên quan đến đạo nhái hình ảnh nước ngoài.

Tổng hợp,