Hoài Lâm chỉ trích mải yêu đương quên sinh nhật của con, vợ cũ của nam nghệ sĩ nói gì?

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 16:56, 22/11/2021

Mới đây, phát ngôn của Cindy Lư vì việc Hoài Lâm vắng mặt trong tiệc sinh nhật con đã khiến netizen vô cùng trân trọng cặp đôi này.

Dù đã li hôn từ khá lâu, nhưng cặp đôi Cindy Lư và Hoài Lâm vẫn luôn là đề tài bàn tán của công chúng. Mới đây, Cindy Lư đã đăng tải loạt ảnh trong tiệc sinh nhật hoành tráng của nhóc tỳ tại nhà riêng kèm theo đó là dòng chia sẻ: "Happy Birthday my pretty girl, GAGA. Mami chúc em luôn vui vẻ như thế, luôn là cô bé hiền lành xinh xắn mà mọi người đã yêu mến em, mong 2 chị em sẽ luôn yêu thương nhau, và cứ vô tư vô lo như thế em nha, yên tâm, mami ở đây."

hoài lâm

"Cám ơn Bà Ngoại, Ông, cùng các cô giáo xinh đẹp tại trường, đã giúp mami trang trí 1 buổi tiệc thật vui cho em cùng các bạn. Cám ơn em Cuncun đã qua ăn sinh nhật của chị 2 mà không có tặng quà nha. Gaga ơi, mami yêu con nhiều lắm lắm".

Ngay lập tức, netizen nhận ra sự thiếu vắng của Hoài Lâm. Nhiều người cho rằng anh chàng mải yêu đương hoặc vô tâm, nên quên luôn sinh nhật của con cái.

hoài lâm

Sau đó, đích thân vợ cũ đã lên tiếng giải thích và minh oan cho Hoài Lâm. Cindy Lư cho biết hiện tại chồng cũ đang ở quê, do dịch bệnh nên khó khăn trong việc di chuyển. Ngoài ra, để bảo vệ sức khoẻ các con nên Hoài Lâm không thể tham dự buổi tiệc.

hoài lâm

Bên cạnh đó, khi Hoài Lâm bị chỉ trích kết hôn mà quên chuyện con cái, vợ cũ của anh cũng lên tiếng: "Dạ con nghĩ cũng có lý do riêng thôi ạ, không có gì đâu cô. Hạnh phúc thì đó là điều đáng mừng ạ."

Được biết, từ khi thông báo ly hôn đến nay Hoài Lâm chưa bao giờ đăng ảnh cùng với 2 bé Gà - Cún. Cindy Lư không nhận trợ cấp từ chồng cũ. Trong suốt thời gian qua, con nuôi của NS Hoài Linh hiếm khi nhắc đến chuyện con cái. Tuy nhiên, cách trả lời của Cindy Lưu đã khiến netizen vô cùng khâm phục về cách ứng xử hậu hôn nhân của cặp đôi.

Tổng hợp,