Số người sử dụng Netflix ở Hàn Quốc cao kỷ lục nhờ Squid Game

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 04:58, 22/11/2021

Lượng người sử dụng hàng tháng của Netflix tại Hàn Quốc đạt 9,48 triệu người trong tháng 9/2021, ghi dấu mức cao nhất kể từ khi Netflix ra mắt dịch vụ phát trực tuyến tại Hàn Quốc vào năm 2016.
So nguoi su dung Netflix o Han Quoc cao ky luc nho Squid Game hinh anh 1Hiệu ứng từ bộ phim Squid Game khiến lượng đăng ký dịch vụ của Netflix ở Hàn Quốc cao kỷ lục. (Nguồn: Koreabee)

Số lượng người sử dụng hoạt động hàng tháng của Netflix (MAU) ở Hàn Quốc trong tháng 9/2021 tăng so với tháng trước đó và đạt mức cao kỷ lục nhờ bộ phim truyền hình "Squid Game," theo công ty nghiên cứu thị trường Nielsen Koreanclick.

Theo Nielsen Koreanclick, lượng người sử dụng hàng tháng của công ty phát trực tuyến khổng lồ của Mỹ này tại Hàn Quốc đạt 9,48 triệu người trong tháng 9/2021, tăng 9,8% so với mức 8,63 triệu người của tháng trước đó, ghi dấu mức cao nhất kể từ khi Netflix ra mắt dịch vụ phát trực tuyến tại Hàn Quốc vào năm 2016.

MAU dường như đã đạt 10 triệu người vào tháng 10/2021 nếu tốc độ tăng trưởng thuê bao vẫn tiếp diễn.

Netflix gần đây đã tăng phí đăng ký hàng tháng ở Hàn Quốc do lưu lượng dữ liệu tăng bởi "Squid Game" làm dấy lên tranh cãi với các nhà cung cấp dịch vụ Internet về việc sử dụng mạng.

Các nhà cung cấp dịch vụ Internet của Hàn Quốc đã cáo buộc Netflix tự do sử dụng mạng của họ bất chấp tình trạng quá tải lưu lượng do dịch vụ phát trực tuyến gây ra./.

Vân Anh (TTXVN/Vietnam+)

Vân Anh (TTXVN/Vietnam+)