Kinh ngạc khả năng trượt tuyết tuyệt vời của cô bé 11 tháng tuổi

Đối ngoại - Ngày đăng : 12:51, 21/11/2021

Bé gái 11 tháng tuổi gây bão mạng khi trình diễn khả năng trượt tuyết điêu luyện.
Kinh ngạc khả năng trượt tuyết tuyệt vời của cô bé 11 tháng tuổi
Kinh ngạc khả năng trượt tuyết tuyệt vời của cô bé 11 tháng tuổi

Nhiều người phải luyện tập chăm chỉ để phát triển một tài năng cụ thể và dành hàng tháng trời để luyện tập kỹ năng cho thành thục. Nhưng đối với đứa trẻ Trung Quốc này, cô bé ấy dường như vừa mới sinh ra đã làm quen với môn trượt tuyết.

Wang Yuji chưa đầy một tuổi, nhưng cô bé gây bão mạng khi thể hiện kỹ năng trượt tuyết đáng kinh ngạc của mình.

Wang, 11 tháng tuổi, đã cùng mẹ và cha trượt tuyết trong mùa tuyết mới ở huyện Chongli, tỉnh Hà Bắc.

Mặc dù cô gái nhỏ chỉ mới có kinh nghiệm trượt tuyết trong vài tuần, Wang đã chứng tỏ khả năng tuyệt vời của bản thân và tự mình vượt qua con dốc.

Kinh ngạc khả năng trượt tuyết tuyệt vời của cô bé 11 tháng tuổi
Cô bé 11 tháng tuổi thể hiện khả năng trượt tuyệt vời

Theo mẹ của bé, Wang chưa thể đi bộ chắc chắn nhưng cô bé học trượt tuyết rất nhanh sau vài lần thử lần đầu tiên.

Đây là lần đầu tiên bé Wang Yuji đến sườn núi Chongli để thử trượt tuyết. Với sự khuyến khích của cha mẹ, cô bé có thể đi một quãng đường ngắn mà không cần trợ giúp.

Trong đoạn clip, mọi người có thể thấy cô bé đứng trên ván trượt nhỏ bé trượt xuống một con dốc nhỏ, lúc đầu, cha bé giữ ván trượt bằng một sợi dây nhỏ nhưng sau đó ông thả tay ra để bé tự mình trượt. "Hãy nhìn về phía trước, con đang làm rất tốt", người cha động viên bé.

Gia đình cho biết cả cha và mẹ đều thích các hoạt động ngoài trời nên họ đã đi đến thành phố Chongli để vui chơi và cho con gái trải nghiệm trượt tuyết.

Ngày từ lần đầu tiên, có bé không hề sợ hãi, có thể lực tốt, giữ thăng bằng tốt và trượt xuống dốc từ từ. Cô bé Wang từ bé đã tò mò về những bông tuyết, khi nhìn thấy tuyết lần đầu tiên cô bé rất kinh ngạc khi thấy tuyết biến mất ngay khi rơi xuống tay bé.

Hoàng Dung (lược dịch)