TOP 8 ngôi sao Hàn Quốc kiếm được nhiều tiền quảng cáo nhất năm 2021: BTS soán ngôi Jun Ji Hyun, Jennie (BLACKPINK) góp mặt

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 18:47, 20/11/2021

KBS mới đây đã công bố TOP 8 ngôi sao Hàn Quốc kiếm được nhiều tiền quảng cáo nhất năm 2021, và BTS một lần nữa khiến Knet phải trầm trồ.

Bên cạnh thu nhập từ nghề nghiệp chính thức của họ, chúng ta đều biết những ngôi sao Hàn Quốc nổi tiếng sẽ kiếm được rất nhiều tiền từ việc làm đại diện thương hiệu. Vị thế của họ trong lĩnh vực quảng cáo cũng được thể hiện thông qua mức thu nhập này, chính vì vậy mà những BXH ngôi sao nào kiếm được nhiều tiền nhất từ các thương hiệu luôn khiến công chúng quan tâm.

Trong tập phát sóng tối ngày 19/11, chương trình 'All Year Live' của đài KBS2 TV đã công bố bảng xếp hạng 'Những ngôi sao Hàn Quốc kiếm được nhiều tiền quảng cáo nhất năm nay'. Có tổng cộng 8 thứ hạng cao nhất được nhắc đến, và chúng ta hãy cùng xem thử họ là những ai nhé.

Hạng 8: Youn Yuh Jung

Hạng 7: Lim Young Woong 

Hạng 6: Jennie (BLACKPINK)

Hạng 5: Son Heung Min 

Hạng 4: Jo Jung Suk 

Hạng 3: Park Seo Joon 

Hạng 2: Jun Ji Hyun (Ước tính 15 tỷ won)

Hạng 1: BTS (Ước tính 65 tỷ won)

Theo chương trình 'All Year Live', những năm trước nữ diễn viên Jun Ji Hyun luôn luôn đứng đầu BXH này. Trong năm 2021, Jeon Ji Hyun được cho là đang hoạt động với tư cách là người mẫu cố định của các thương hiệu trong nhiều lĩnh vực như thực phẩm, trang sức và quần áo. Hiện tại, cô đang làm người mẫu cho 15 nhãn hàng. Ước tính mỗi hợp đồng này giá trị 1 tỷ won, và tổng cộng số thu nhập từ quảng cáo của cô rơi vào khoảng 15 tỷ won.

Tuy nhiên năm nay Jun Ji Hyun đã bị BTS soán ngôi khi nhóm nhạc nhà Big Hit trở thành gương mặt vàng trong làng quảng cáo và kiếm về mức thu nhập rất 'khủng'. BTS đã và đang chứng kiến ​​sự thành công đáng kinh ngạc trên toàn cầu. Theo thời gian, mức độ nổi tiếng của họ chỉ ngày càng gia tăng và chưa có dấu hiệu sút giảm. Khi giá trị của họ tăng vọt cùng với sự nổi tiếng không ngừng, cả 7 thành viên BTS đã trở thành một trong những hình mẫu được các nhãn hàng săn đón nhiều nhất.

Mới đầu năm nay, BTS đã chiếm lĩnh các mặt báo với sự hợp tác rất được mong đợi của họ với chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh nổi tiếng McDonald’s. Bữa ăn đặc biệt 'The BTS Meal' đã được ra mắt vào tháng 5 và nó đã trở thành một hiệu ứng thành công toàn cầu. Theo báo cáo ước tính, nhóm đã kiếm được khoảng 10 tỷ won (khoảng 8,45 triệu USD) chỉ từ hợp đồng quảng cáo với McDonald's.

Tính đến hiện tại, BTS đã làm người mẫu quảng cáo cho 11 thương hiệu khác nhau, bao gồm những thương hiệu đình đám như Samsung, Hyundai, FILA, Coway, KLOUD v...v... Những hợp đồng này có thể có giá trị tổng cộng 55 tỷ won/ Nếu cộng thêm vào 10 tỷ họ kiếm được từ McDonalds' thì doanh thu quảng cáo của BTS vào năm 2021 ước tính vào khoảng 65 tỷ won (khoảng 54,5 triệu USD), chưa kể doanh thu từ âm nhạc và tài sản của họ.

Một số bình luận của Knet:

- BTS kiếm được 65 tỷ won chỉ từ quảng cáo?!! Thật điên đảo, họ thậm chí còn tự nguyện cắt giảm phí quảng cáo rồi đấy chứ.

- BTS là pick của Samsung, Hyundai, McDonald's và Louis Vuitton mà.

- Bất cứ khi nào bật tivi là chúng ta lại thấy BTS đó. 

- Đương nhiên rồi, BTS là pick của những thương hiệu nổi tiếng.

- Vì dịch bệnh mà các công ty lao đao, vậy nên BTS đã tự nguyện cắt giảm chi phí quảng cáo. Nhưng nhóm vẫn kiếm được hơn 50 tỷ won!! Đỉnh thật sự!!

- Ban đầu BTS không phải là một nhóm tham gia đóng nhiều quảng cáo đâu. Tuy nhiên năm nay họ dành nhiều thời gian làm điều này vì họ không tổ chức được concert offline do COVID-19.

- Điên đảo!! Nhưng mình nghĩ số tiền họ kiếm được không chỉ ở mức 65 tỷ won đâu.

- Tôi cá chắc là con số hợp đồng McDonald's còn cao hơn rất nhiều vì nó là ở quy mô toàn cầu với gần 50 quốc gia!!

Điều tôi yêu thích là BTS có rất nhiều hợp đồng quảng cáo cho thương hiệu nước nhà dù họ có thể dễ dàng nhận lời mời từ những thương hiệu phương Tây khác. 

Xin chúc mừng BTS với ngôi vị dẫn đầu trong làng quảng cáo Hàn Quốc năm 2021 

Snowie,