Lý do tan rã hi hữu của một nhóm nhạc thần tượng sẽ khiến fan phải suy nghĩ kỹ khi ship thần tượng quá đà

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 20:22, 19/11/2021

Nhóm nhạc nam này đã “đường ai nấy đi” bởi mối quan hệ đồng tính luyến ái của hai thành viên trong nhóm. Vậy mới nói chúng ta không nên hẹn hò với đồng nghiệp mà!

Nhóm nhạc này ra mắt vào tháng 1 năm 2001 dưới tên gọi K’Pop. Mặc dù không được biết đến rộng rãi nhưng họ vẫn phát hành thêm hai album nữa trong vòng 2 năm tiếp thep. Album cuối “Memories” của nhóm là vào tháng 9 năm 2004.

K’Pop bao gồm 5 thành viên Donghwa, Jumin, Young One, U-Bin, và Woohyun.

Trong khi đa phần các nhóm nhạc thần tượng tan rã là bởi lý do hết hợp đồng, do sự khác biệt trong quan điểm về âm nhạc hoặc gây ra scandal lớn thì K’Pop lại tuyên bố “đường ai nấy đi” bởi hệ lụy từ mối quan hệ đồng tính của hai thành viên trong nhóm.

Theo truyền thông đưa tin thì hai thành viên của K’Pop đã có một mối quan hệ yêu đương ngọt ngào cho đến khi một trong hai người đã lừa dối người còn lại và cặp kè với một nam idol đến từ nhóm nhạc khác. Anh chàng bị phản bội đã nhanh chóng phát hiện ra điều này và lao vào hành hung kẻ bộ bạc.

Chính vụ ngoại tình và ẩu đả này đã gây nên mối bất hòa giữa các thành viên và sau đó nhóm đã tan rã như một điều tất yếu.

Khi các fan Hàn nghe nói về lý do tan rã của K’Pop, không một ai có thể tin nổi. Cho đến hiện tại, có lẽ đây vẫn là nhóm nhạc có lý do rã đám có một không hai và độc đáo nhất làng giải trí Hàn.

Pear,