Những lời nói đau lòng của các thành viên X1 được netizen 'đào lại' sau khi Wanna One tái hợp: Cùng dính gian lận nhưng một bên lại quá thê thảm!

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 16:20, 18/11/2021

Những chia sẻ của một số thành viên X1 sau khi tan rã một lần nữa được netizen Hàn 'đào lại' sau khi có tin Wanna One sẽ tái hợp tại MAMA 2021.

Wanna One là nhóm nhạc dự án nổi tiếng debut từ show sống còn 'Produce 101 mùa 2' nhưng đã tan rã vào tháng 12/2018. Mới đây vào ngày 15/11, Mnet xác nhận Wanna One sẽ chính thức có màn tái hợp tại MAMA 2021 với một màn trình diễn đặc biệt khiến các fan phải phấn khích. Tuy nhiên theo nguồn tin từ truyền thông Hàn Quốc, họ sẽ không thể đứng với đội hình đầy đủ 11 thành viên khi maknae Lai Guanlin được cho là vướng lịch trình và không thể tham dự.

Wanna One xác nhận sẽ tái hợp tại MAMA 2021

Dù vậy việc Wanna One có thể tái hợp lại đã khiến các fan vô cùng phấn khích và vui mừng vì họ đã phải chờ đợi rất lâu để có được ngày này. Trái lại, phần lớn netizen Hàn vẫn không lấy gì làm vui mừng trước tin tức này vì hai lý do. Đầu tiên là dù rất yêu quý Wanna One nhưng netizen Hàn cho rằng việc CJ ENM luôn bắt ép các thành viên phải tái hợp là chuyện rất khiên cưỡng. Họ cho biết dù sao Wanna One cũng đã chia tay trong êm đẹp nên CJ ENM lẽ ra không nên cố chấp lợi dụng tên tuổi nhóm để trục lợi.

Tuy nhiên lý do thứ 2 lại nhạy cảm hơn rất nhiều vì có liên quan đến việc Wanna One cũng được xác nhận là một trong những nhóm nhạc từ 'Produce 101' có dính gian lận. Cái tên X1 lúc này bỗng dưng được nhắc đến với sự thương cảm dẫu họ từng bị Knet chửi rủa, tẩy chay kịch liệt. Theo đó, nhiều Knet cho biết Wanna One cũng là một nhóm nhạc có gian lận như X1, thế nhưng trong khi Wanna One còn được tổ chức tái hợp hoành tráng thì X1 lại bị ép buộc tan rã một cách chóng vánh khiến tương lai của các thành viên cũng trở nên khó khăn.

X1

Mới đây, một bài viết trên diễn đàn mạng Hàn Quốc đã gây chú ý với Knet khi đăng tải lại một số chia sẻ của các thành viên X1 một năm sau khi nhóm bị buộc phải tan rã trước scandal gian lận của 'Produce 101'. Chủ bài đăng cho biết người này rất tức giận vì cùng có gian lận nhưng Wanna One vẫn có thể tái hợp, còn các thành viên X1 thì rơi vào hoàn cảnh thê thảm đến mức không biết phải diễn tả như thế nào.

Trong bài đăng, người này viết: 'Trong X1 có những thành viên đã từng là idol debut trước đây bao gồm Cho Seungyoun (debut 2014) Kim Wooseok (debut 2015) và Han Seungwoo (debut 2016). Vì vậy lúc tham gia 'Produce X 101' họ lại làm thực tập sinh và debut thêm lần nữa với X1 vào năm 2019. Một năm sau khi X1 tan rã, đây là những chia sẻ của Cho Seungyoon và Kim Wooseok trong một video phỏng vấn.

Câu hỏi: Bạn cảm thấy như thế nào khi X1 phải ngừng hoạt động quảng bá?

Han Seungwoo: Tôi cảm thấy mình thật sự không thể nói nổi nên lời.
Han Seungwoo: Trước tiên là, tôi cảm thấy mình không thể ngẩng đầu lên được.
Han Seungwoo: Kể cả những người bạn bên cạnh tôi. Không ai có thể ngẩng đầu lên được.
Han Seungwoo: Thay vì cảm thấy buồn
Han Seungwoo: Đầu óc tôi trở nên trống rỗng.
Cho Seungyoun: Khi giai đoạn mà tôi bị stress đã qua đi
Cho Seungyoun: Tôi cảm thấy lo lắng hơn cho các em trai nhỏ tuổi hơn vì các em chưa từng có cơ hội được debut (một cách đúng nghĩa).
Cho Seungyoun: Có lẽ các em đã phải thất vọng lắm, và họ phải quay về lại với quá trình làm thực tập sinh và phải tự chuẩn bị làm lại từ đầu.
Bức ảnh các thành viên X1 cúi đầu xin lỗi khi xuất hiện tại sân bay giữa lúc tranh cãi gian lận tại 'Produce X 101' nổ ra.
Trong thư tay gửi fan sau khi X1 tan rã, Kim Wooseok viết: 'Mình cảm thấy rằng mình có thể làm nhiều hơn thế để đền đáp cho các bạn, nhưng mình lại không thể. Mình xin lỗi.'

Bài đăng này một lần nữa lại khiến Knet càng cảm thấy việc Mnet để Wanna One tái hợp còn các fan thì vui mừng là chuyện không thể chấp nhận nổi. Knet cho rằng lẽ ra tất cả các nhóm nhạc gian lận trong 'Produce 101' phải ngừng hoạt động luôn thay vì chỉ mình Wanna One được ưu ái đến mức này. Trong khi đó, những thành viên của X1, đặc biệt là những người đã từng debut một lần thì lại phải trải qua những giai đoạn khủng khiếp và phải cúi đầu trước cánh phóng viên như thể họ mới chính là người chủ mưu việc gian lận.

MV debut và cũng là MV cuối cùng của X1 với ca khúc 'FLASH'

Một số bình luận của Knet:

- Tôi là fan của một nhóm khác nhưng các thành viên không làm gì sai phải không? PD gian lận đó mới người có lỗi, trái tim tôi rất đau ㅠㅠ

- Họ (Kim Wooseok, Cho Seungyoon, Han Seungwoo) là những thành viên thực sự của X1 (không gian lận) và họ là nạn nhân. Những người ở cấp trên mới là kẻ có tội.

- Trái tim mình đau đớn quá. 

- Cho Seungyoun, Kim Wooseok và Han Seungwoo là những thành viên có kinh nghiệm và họ cũng là những thành viên thực sự của X1, điều đó còn đáng buồn hơn.

- Điều hài hước nhất là các Wannables (fandom Wanna One) là những kẻ đã chăm chỉ diss Produce 3 và Produce 4 nhất về việc họ gian lận ㅋ ㅋㅋㅋ Nhưng vì cuộc tranh cãi gian lận của Produce 2 cũng nổ ra nên họ không thể nói gì nữa ㅋ Bây giờ Wanna One đang tái hợp. Dù mọi người đều biết các thành viên cũng chỉ là nạn nhân, nhưng các fan mới là đồng phạm của PD Ahn Joonyoung. 

- Ah~ Mình đau lòng quá. X1 là những người bị ghét bỏ nhiều đến mức họ phải ngừng quảng bá ngay lập tức. 

- X1 đã đứng ra hứng hết gạch đá và chửi rủa vào lúc đó. 

- Họ là những đứa trẻ đáng thương nhất trong các mùa Produce.. Ngay khi ra mắt, họ đã bị chửi bới và disband ngay lập tức ... Các mùa khác thì các nhóm vẫn làm tốt dù còn rõ ràng có gian lận ㅜㅜ Thật buồn ...

- Thực lòng mà nói, bản thân họ là nạn nhân. Họ đã phải cúi đầu xin lỗi dù họ không làm gì sai. Nhưng thôi X1 tan rã thì đúng rồi, nhưng những kẻ vẫn còn trơ trẽn đứng trên sân khấu thì thật là nực cười.

- Có thật là Wanna One đang tái hợp không? X1 cũng bị bắt tan rã mà họ còn kêu Wanna One tái hợp à? Lương tâm mấy người ở đâu vậy? 

Việc Wanna One tái hợp đã khiến nhiều Knet nhớ lại hoàn cảnh thê thảm của X1 khi trước 

Snowie,