Một idol Kpop gen 4 được netizen ví von như thành viên thứ 10 của TWICE: Đứng cạnh nhóm nữ all-visual mà không hề lép vế!

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 18:09, 17/11/2021

Nữ idol Kpop gen 4 này không những không bị 'áp đảo' mà còn hòa hợp visual một cách kì lạ với các thành viên TWICE.

TWICE nổi tiếng là nhóm nhạc nữ all-visual của Kpop khi tuy có đến 9 thành viên nhưng cả 9 người đều xinh đẹp nổi bật. Nếu đứng riêng thi từng thành viên sẽ tỏa sáng theo cách của riêng mình, nhưng khi đứng chung trong đội hình thì lại tạo nên một sự kết hợp visual hài hòa đến mức netizen cũng chỉ còn biết trầm trồ khen ngợi.

Kpop tuy vốn không thiếu những nữ idol xinh đẹp, nhưng không phải ai cũng có thể giữ cho bản thân đừng bị áp đảo về visual khi đứng cạnh TWICE. Chính vì vậy mà mỡi đây một nữ idol Kpop gen 4 đã khiến netizen Hàn chú ý khi không bị 'lép vế' mà thậm chí còn hài hòa trong đội hình hệt như đây là thành viên thứ 10 của nhóm nữ nhà JYP vậy. Cái tên được nhắc đến ở đây chính là Ahn Yujin - cựu thành viên IZ*ONE và là một mảnh ghép trong nhóm nữ tân binh IVE sắp debut.

Mới đây TWICE đã có sân khấu quảng bá ca khúc 'SCIENTIST' trong tập phát sóng Inkigayo ngày 14/11. Nhóm nữ nhà JYP cũng có một đoạn phỏng vấn nhanh với 3 MC chính của show là Sungchan (NCT), Jihoon (TREASURE) và Ahn Yujin (IVE). Trong khi phỏng vấn, Yujin đã đứng cạnh các thành viên TWICE và nhiều Knet chợt nhận ra visual và khí chất của cô nàng không hề bị 'lép vế' trước đàn chị gen 3 mà thậm chí còn vô cùng hòa hợp.

Theo đó, Yujin không chỉ xinh xắn mà còn toát lên nét ngọt ngào tươi sáng và cũng có tỉ lệ thân hình đẹp. Không những vậy dù chỉ là trùng hợp nhưng chiếc áo và băng đô màu pastel hôm đó của nữ idol gen 4 cũng vô tình 'tông xuyệt tông' với concept màu hồng của TWICE cho sân khấu 'SCIENTIST'.

Trong phần bình luận, nhiều Knet trước tiên phải khen ngợi rằng quả thực cả 9 thành viên TWICE đều vô cùng xinh đẹp. Tuy nhiên việc Yujin đứng cạnh nhóm nữ all-visual nổi tiếng này mà cũng hòa hợp được với họ thì quả là một điều đáng chú ý. Nhiều Knet còn ví von Yujin trong bức ảnh chẳng khác nào thành viên thứ 10 của TWICE, và nếu cô nàng đổi màu váy của mình sang màu hồng thì nhiều người chắc chắn sẽ phải 'nhìn nhầm'.

Một số bình luận của Knet: 

- Nếu chiếc băng đô của Ahn Yujin có màu hồng, cô ấy sẽ giống hệt thành viên TWICE.

- Ahn Yujin thật sự rất xinh xắn. 

- Chà, tôi ngạc nhiên vì visual của Yujin lại hợp với TWICE như vậy dù là idol gen 3 và gen 4. 

- Yujin hợp với TWICE là một điều thú vị đó. Bởi vì trước đó khi TWICE lên phỏng vấn trên Music Bank, Jang Wonyoung đứng cạnh họ nhưng lại không hề phù hợp dù tất cả đều rất xinh đẹp (kèm ảnh bên dưới). 

- TWICE và Ahn Yujin đều rất xinh đẹp!!

- TWICE đúng là mỹ nữ đứng cạnh mỹ nữ đứng cạnh mỹ nữ mà. 

- Trong mắt tôi, Yujin Ahn thực sự rất xinh và Nayeon cũng rất xinh ..

- Nhưng mà Ahn Yujin thật sự không hề lép vế chút nào khi đứng cạnh các nhóm nữ Kpop lúc phỏng vấn luôn ấy. 

- Nhìn cô ấy như thành viên thứ 10 của TWICE vậy, thật thú vị khi màu outfit cũng hợp nữa!! 

- Thật kỳ lạ khi có những kẻ lại bảo TWICE không đẹp bằng ... Nếu họ không xinh thì tôi nghĩ trên thế giới này không còn ai gọi là xinh đâu hahahaha. Nhưng phải công nhận Ahn Yujin có vibe rất phù hợp với TWICE. 

Video phỏng vấn TWICE trên 'Inkigayo' tập ngày 14/11. Bạn có cảm thấy Ahn Yujin sở hữu visual rất hợp với TWICE hay không? 

Snowie,