Ra mắt tai nghe không dây Sony WH-XB910N với âm trầm mạnh mẽ và khử ồn thông minh

Công nghệ - Ngày đăng : 14:12, 17/11/2021

Tai nghe không dây chụp đầu WH-XB910N sở hữu tính năng khử ồn hàng đầu của Sony và công nghệ EXTRA BASS cho âm trầm mạnh mẽ.
wh-xb910n_black_insitu.jpg

Tai nghe WH-XB910N nổi bật với công nghệ âm trầm EXTRA BASS được nâng cấp đặc biệt, cho phép bạn nghe rõ các tần số thấp một cách sâu lắng nhất. Kết hợp với cải tiến khử ồn kép (Dual Noise Sensor technology) để người dùng dễ dàng cảm nhận âm thanh yêu thích một cách chân thực nhất.

Nhằm tăng cường chất lượng âm thanh, một ống dẫn âm trầm chuyên dụng trên vỏ tai nghe làm tăng độ kín giữa các trình điều khiển (driver) ở vị trí gần màng nhĩ, giúp tạo ra những nhịp điệu chính xác, mạnh mẽ, trong khi vẫn duy trì độ trong trẻo và rõ ràng của giọng hát.

wh-xb910n_black_xbsound.jpg

Tai nghe WH-XB910N còn nổi bật với công nghệ Nhận dạng giọng nói chính xác (Precise Voice Pickup Technology), kết hợp hai micro tích hợp khả năng xử lý tín hiệu âm thanh tiên tiến mang lại chất lượng cuộc gọi rõ ràng khi thoại rảnh tay.

Công nghệ Tăng cường Âm thanh Kỹ thuật số DSEE (Digital Sound Enhancement Engine) giúp khôi phục các chi tiết bị mất trong quá trình truyền tải và nén nhạc, góp phần mang chất lượng âm thanh gần với bản gốc nhất và tiệm cận chuẩn âm thanh Hi-res. Ngoài ra, WH-XB910N còn cho phép bạn điều chỉnh âm thanh theo sở thích cá nhân bằng tính năng Tùy chỉnh Equalizer ngay trên ứng dụng Sony│Headphones Connect.

wh-xb910n_blue_nc.jpg

Các tính năng thông minh đi kèm WH-XB910N sẽ cho phép bạn tùy chỉnh trải nghiệm nghe theo sở thích mọi nơi mọi lúc. Trong đó, tính năng Điều khiển Âm thanh Thích ứng (Adaptive Sound Control) sẽ nhận biết môi trường xung quanh để thiết lập âm thanh phù hợp, mang lại trải nghiệm nghe hoàn hảo dù bạn đang ở ngoài đám đông ồn ào hay tận hưởng sự yên tĩnh thoải mái tại nhà. Tính năng này thậm chí còn có thể nhận diện những nơi bạn thường lui tới và đưa ra điều chỉnh âm thanh tối ưu.

Sony WH-XB910N được trang bị miếng đệm tai nghe hình bầu dục mềm mại với chất liệu da tổng hợp và nhựa urethane, cùng cấu trúc và kích thước đệm tai tối ưu. Sony còn trang bị thêm dây tai nghe 3.5mm để người dùng sẵn sàng chuyển qua tai nghe có dây khi cần. Ngoài ra còn có các công nghệ như 360 Reality Audio, ghép nối nhanh Google Fast Pair, trợ lý ảo Google Asisstant, khả năng kết nối nhiều thiết bị cùng lúc (Multipoint connection) đều được tích hợp vào sản phẩm.

wh-xb910n_blue_insitu.jpg

Tai nghe WH-XB910N có thể kéo dài thời gian sử dụng lên tối đa tới 30 tiếng cho mỗi lần sạc. Khi gần hết pin, bạn chỉ mất 10 phút sạc nhanh là có thể kéo dài thời lượng nghe thêm 4,5 giờ với tùy chọn sạc đi kèm. Sản phẩm hiện đang được bán với mức giá 4.590.000 đồng.

Tuấn Anh