Chồng trẻ Lâm Khánh Chi bị mỉa mai 'lấy vợ già chuyển giới'

Showbiz - Ngày đăng : 11:49, 17/11/2021

Bị đụng chạm đời tư, ông xã Lâm Khánh Chi cũng nhanh chóng phản hồi, khiến đối phương "câm nín".

Vừa dập tắt tin đồn chia tay, hôn nhân của Lâm Khánh Chi và chồng trẻ tiếp tục bị mang ra bàn tán. Nguyên nhân xuất phát từ chia sẻ mới đây của Phi Hùng.

Trên trang cá nhân, ông xã người đẹp đăng tải khoảnh khắc đời thường suy tư, thu hút sự chú ý. Bên cạnh lời khen ngoại hình, nhiều người hỏi thăm về cuộc sống của Phi Hùng sau khi tạm xa vợ, về quê tập trung cho kinh doanh.

Chồng trẻ Lâm Khánh Chi bị mỉa mai lấy vợ già chuyển giới-1Chồng trẻ Lâm Khánh Chi bị mỉa mai lấy vợ già chuyển giới-2Chồng trẻ Lâm Khánh Chi bị mỉa mai lấy vợ già chuyển giới-3
Ông xã Lâm Khánh Chi chia sẻ hình ảnh mới.

Trò chuyện với mọi người, ông xã giọng ca chuyển giới cho biết, đôi lúc bản thân không muốn, nhưng cuộc sống đã làm cho anh phải mệt mỏi vì đủ lý do, đủ việc tác động. Vì thế, lâu lâu Phi Hùng lại đăng ảnh cho những người yêu mến thấy anh vẫn hoạt động bình thường.

Câu chuyện vui vẻ bỗng chuyển hướng tiêu cực khi xuất hiện bình luận soi mói nhắm vào hôn nhân của anh với Lâm Khánh Chi. Cụ thể, cư dân mạng hỏi thăm với giọng điệu mỉa mai: "Nhìn cũng đẹp trai nhưng vợ già chuyển giới lâu rồi không lên sóng?".

Bức xúc khi đời tư bị mang ra mổ xẻ, Phi Hùng đã đáp trả gay gắt: "Không muốn trả lời những người như thế này, cứ coi như thoảng qua đời nhau thôi. Thương cho cái nhận thức của bạn quá".

Chồng trẻ Lâm Khánh Chi bị mỉa mai lấy vợ già chuyển giới-4Chồng trẻ Lâm Khánh Chi bị mỉa mai lấy vợ già chuyển giới-5
Câu trả lời nhẹ nhàng nhưng thâm thúy từ ông xã Lâm Khánh Chi.

Lâm Khánh Chi làm đám cưới với Phi Hùng vào tháng 1/2018. 1 năm sau, cặp đôi chào đón quý tử đầu lòng bằng phương pháp mang thai hộ. Nhóc tỳ tên Thiên Long, hiện gần 3 tuổi.

Sau thời gian chung sống hạnh phúc, hôn nhân của cặp đôi bất ngờ vướng nghi án lục đục. Tin đồn rầm rộ khi Lâm Khánh Chi đăng tải hình ảnh bên ông xã và lấp lửng chuyện chia ly vào chiều tối 9/11.

"Ngày mình yêu nhau anh nói ước mơ trầu cau. Nhưng đâu có ngờ tình mình 2 đứa 2 nơi", người đẹp chuyển giới bày tỏ.

Chồng trẻ Lâm Khánh Chi bị mỉa mai lấy vợ già chuyển giới-6
Chia sẻ khiến tổ ấm Lâm Khánh Chi vướng tin đồn tan vỡ.

Sau ít giờ khiến dư luận hoang mang, tối cùng ngày, Lâm Khánh Chi đã có phát ngôn làm rõ. Trên sóng livestream, nữ ca sĩ tiết lộ ông xã đã về quê chuẩn bị cho dự án kinh doanh sắp tới, nên cả hai đang phải tạm sống xa.

"Anh Hùng về quê rồi, Khánh Chi bây giờ đang quen cuộc sống một mình. Ảnh về quê có việc, tại sắp tới kinh doanh ở dưới quê, kinh doanh bất động sản. Cho nên bây giờ 2 vợ chồng mỗi người làm một nơi. Khi nào rảnh ảnh sẽ lên thăm Khánh Chi", người đẹp chuyển giới chia sẻ.

Chồng trẻ Lâm Khánh Chi bị mỉa mai lấy vợ già chuyển giới-7
Tổ ẩm của Lâm Khánh Chi và Phi Hùng.

Hà My