Kim Thư nổi tiếng, giàu cỡ nào trước khi chồng cũ phá sản?

Showbiz - Ngày đăng : 11:26, 17/11/2021

Một thời diễn viên Kim Thư là ngôi sao đình đám của làng giải trí Việt.

Sau 10 năm ly hôn Phước Sang, Kim Thư cho biết gần đây cô thường xuyên bị chủ nợ của chồng cũ làm phiền, thậm chí đe dọa mẹ con cô phải trả nợ.

"6 tháng trước, tôi bị tấn công tại nơi làm việc. Tôi đã câm nhịn vì nghĩ đến sức khỏe của Phước Sang - cha của con tôi - như suốt 10 năm nay. Nhưng giờ thì không!".

Bà mẹ 2 con cũng tiết lộ đã nhờ pháp luật, chính quyền địa phương can thiệp.

Kim Thư nổi tiếng, giàu cỡ nào trước khi chồng cũ phá sản?-1
Kim Thư từng là một diễn viên nổi tiếng của làng giải trí trong nước

Tuy nhiên ngay sau đó, nhà hàng của Kim Thư bị người lạ ném mắm tôm mà không rõ nguyên do. Một số ý kiến nghi ngờ có thể vì chuyện nợ nần của Phước Sang khiến cho vợ cũ liên tiếp phải chịu những điều không hay.

Kim Thư sinh năm 1978 trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật với mẹ ruột là Trang Kim Yến - nữ ca sĩ đình đám thập niên 1980. Sớm thừa hưởng nhan sắc và tài năng của mẹ, nhiều người khuyên Kim Thư nên theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp.

Nhưng đến độ tuổi trưởng thành, cô quyết định thử sức với lĩnh vực diễn xuất. Năm 2005, vai Hoài Thư của Kim Thư trong phim Lục Vân Tiên ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng người hâm mộ.

Liên tiếp sau đó, cô được đảm nhận những vai diễn quan trọng ở các dự án phim nổi tiếng như: Hồn Trương Ba Da Hàng Thịt, Khi Đàn Ông Mang Bầu, Đẻ Mướn, Võ Lâm Truyền Kỳ, Hello Cô Ba...

Một thời, Kim Thư chính là ngôi sao phòng vé được cả giới chuyên môn và khán giả ghi nhận khả năng diễn xuất lẫn độ nổi tiếng. Cũng từ môi trường phim ảnh, cô quen biết và nên duyên vợ chồng với diễn viên kiêm nhà sản xuất Phước Sang.

Trong thời kì làm nghề thuận lợi, Kim Thư cùng ông xã sở hữu biệt thự trị giá 3 triệu USD, có diện tích rộng rãi, nội thất đắt tiền và có cả thang máy hiện tại trong nhà. Nữ nghệ sĩ 7x còn được ví như "bà hoàng" khi có trong tay tất cả mọi thứ.

Song sang đến năm 2012, Phước Sang liên tục vướng vào lùm xùm nợ nần khoản tiền lớn dẫn đến phá sản. Phải chịu nhiều điều tiếng và áp lực, thời điểm cuối năm Kim Thư xác nhận đã âm thầm ly hôn hơn 1 năm về trước.

Từng có những tháng ngày sống kín tiếng, hạn chế xuất hiện trong các sự kiện giải trí, phải đến khi chuyện cũ nguôi ngoai, Kim Thư mới thoải mái chia sẻ về cuộc sống sau chuỗi biến cố.

Kim Thư nổi tiếng, giàu cỡ nào trước khi chồng cũ phá sản?-2
Cuộc hôn nhân của cô và chồng cũ gặp nhiều sóng gió

Nhận quyền nuôi con và vẫn hỗ trợ Phước Sang một phần trong lúc khốn đốn, cô cũng chủ động mở quán xôi, tiệm cơm... theo mô hình tự nấu, tự phục vụ để có thu nhập trang trải cuộc sống.

Khi điều kiện khấm khá hơn, Kim Thư mở được nhà hàng riêng tại TP.HCM. Những năm gần đây đến tận thời điểm hiện tại, cô vẫn chưa có ý định tái xuất làng giải trí.