HYBE bỗng dưng bị 'ném đá' chỉ vì để SEVENTEEN nhảy sexy cùng các nữ dancer trong concert online 'Power of Love'

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 18:12, 16/11/2021

Nhiều netizen Hàn cảm thấy khó chịu khi SEVENTEEN giờ đây lại có những màn vũ đạo nhảy gợi cảm cùng các nữ dancer.

HYBE có lẽ là công ty giải trí đang bị 'ném đá' nhiều nhất hiện nay dù vì bất kỳ lý do nào. Từ chuyện quản lý và đối xử với các nhóm nhạc, chất lượng goods, đội ngũ stylist, giá vé concert, hoạt động kinh doanh... Mọi thứ dường như chưa bao giờ là ổn về HYBE trong mắt nhiều netizen Hàn. Mới đây nhất, công ty này lại một lần nữa bị 'lên thớt' vì một chi tiết trong màn trình diễn concert online gần đây của SEVENTEEN: Nhảy sexy cùng các dancer nữ.

Cụ thể gần đây SEVENTEEN tổ chức concert online mang tên 'POWER OF LOVE' lần lượt vào ngày 14/11 và ngày 21/11. Concert ngày đầu tiên đã diễn ra thành công tốt đẹp với nhiều màn trình diễn cuốn hút của đội hình 11 thành viên, ngoại trừ Jun và The8 đang hoạt động ở Trung Quốc nên không thể tham gia lịch trình.

Sau khi concert khép lại, một bài viết lọt top chủ đề hot trên Pann đã thu hút sự chú ý của Knet với tiêu đề: 'Tranh cãi xoay quanh màn trình diễn tại concert.' Chủ bài đăng nhắc đến màn trình diễn ca khúc  'Fast Pace' khi các thành viên có những màn vũ đạo kết hợp cùng các dancer nữ. Phần vũ đạo hay outfit đều không đi quá giới hạn, tuy nhiên các động tác vẫn khá sexy và gợi cảm khi các thành viên tương tác thân mật cùng với dancer.

Theo chủ bài đăng, SEVENTEEN vốn trước nay không mấy khi nhảy cùng các dancer nữ, huống hồ gì lại còn là các động tác như vậy. Người này cho biết trên Twitter, các fan Hàn tỏ ra rất bất mãn khi giờ đây SEVENTEEN lại phải đi theo hướng trình diễn này trong khi trước giờ họ thường không cần dùng dancer nữ và thoải mái thể hiện chất riêng của mình. Nhưng thời gian gần đây, dường như SEVENTEEN đang 'gợi cảm hóa' các sân khấu của mình, và điều đó khiến nhiều người khó chịu.

Bài đăng viết: 'Sao phải để  dancer nữ trên sân khấu nhỉ? Chỉ vì sân khấu của HYBE mà trên Twitter loạn hết cả lên kìa!'. Người này chỉ ra rằng trước đây SEVENTEEN không phải diễn như vậy, nhưng từ khi Pledis sáp nhập với HYBE thì mọi thứ thay đổi. Do đó một bộ phận fan tiêu cực đang đổ lỗi cho HYBE và kêu gọi công ty này đừng 'phá hỏng' bản sắc các sân khấu của SEVENTEEN nữa. 

Trong phần bình luận, Knet cũng có nhiều ý kiến trái chiều về vấn đề này. Một số người đồng tình rằng những màn trình diễn sử dụng dancer nữ và nhảy gợi cảm vốn không phải là phong cách của SEVENTEEN, nhưng họ không cho rằng đây là lỗi của HYBE mà nói đúng hơn là định hướng của Pledis và sự đồng thuận từ các thành viên.

Trái lại, cũng có những Knet cảm thấy khó hiểu khi tại sao SEVENTEEN nhảy cùng dancer nữ lại gây 'khó chịu' và nhìn nhận những màn trình diễn này rất bình thường. Nhiều CARAT (fan của SEVENTEEN) cũng chỉ ra rằng đây không phải là lần đầu tiên các thành viên nhảy cùng dancer nữ, nhưng họ chẳng hiểu tại sao một số antifan lại cố tình làm lớn chuyện lên trong khi fan thậm chí còn xuýt xoa khen ngợi màn trình diễn cuốn hút của nhóm.

Một số bình luận của Knet:

- Tại HYBE á? Đó chỉ là một công ty con của HYBE mà... Đây rõ ràng là tại Pledis chứ. 

- Nếu bạn là fan lâu năm của SEVENTEEN, bạn sẽ biết rằng mỗi khi họ bất chợt dùng các dancer nữ trong những màn trình diễn gần đây, họ thường không thoải mái và biểu cảm thất vọng. Họ chưa từng sử dụng backup dancer nữ trước đó và chỉ dùng đầu óc của mình để tạo nên bầu không khí độc đáo khi trình diễn, bằng cách đó tất cả mọi người đều cảm thấy vui vẻ hứng khởi. Tuy nhiên kể từ năm ngoái, họ bắt đầu nhảy cùng dancer nữ, và bắt đầu sử dụng động tác động chạm cơ thể nhiều hơn, đó thật sự là một bầu không khí trái ngược hoàn toàn và tôi có thể hiểu vì sao nhiều người lại bị khó chịu bởi điều đó, nhưng đây không phải lỗi của HYBEㅋㅋ .. Các bạn nghĩ ai là người đồng thuận làm những điều này? Đương nhiên là chính các thành viên rồi.

- Điều này có gì mà tranh cãi vậy...? Và tại sao có những người xem vũ đạo như vậy là xem thường phụ nữ vậy? Thế nào giờ các bạn nhìn nhận dancer nam và dancer nữ kiểu gì thế? 

Xin lỗi nhưng họ đã nhảy như vậy với dancer nữ từ trước khi sáp nhập với HYBE rồi nhé (kèm ảnh bên dưới) 

- Cứ làm tốt là nhờ SEVENTEEN, còn khi làm không tốt là lỗi của HYBE, Bang Shi Hyuk và Big Hit à?

- Có một số fan thật nực cười, ý là giờ dancer nữ còn không được phép chạm vào SEVENTEEN?

- Ủa nhưng mà SEVENTEEN là nhóm nhạc tự sản xuất nhạc và tự biên đạo mà nhỉ? Sao bây giờ lại thành tại Pledis và HYBE rồi? 

- Chà, nếu các bạn không thích điều gì thì sau cùng đều đổ lỗi cho HYBE à? ㅋㅋ Hiện tại giai đoạn promo 'Rock with You' đang diễn ra tốt đẹp, thế thì nhờ SEVENTEEN mà tốt chứ không phải do HYBE luôn ư? Fandom CARAT dường như cũng có rất nhiều người thiếu hiểu biết.

- Nhưng từ khi sang HYBE thì SEVENTEEN đúng là đi theo một hướng khác thật còn gì, đó là lý do vì sao fan Hàn đang rất khó chịu. 

- Dù cái này có vấn đề hay không thì tại sao lại chửi HYBE nhỉ? Chẳng phải lúc nào nhóm này cũng tự hào là tự sản xuất tự làm tất cả sao? Fandom này sao vậy? 

- Cơ mà trên Twitter (Hàn) tôi thấy nhiều fan chửi Bang Shi Hyuk lắm luôn ấy, nói cái gì mà mất chất SEVENTEEN. Tôi còn  tưởng Bang Shi Hyuk biên đạo cho SEVENTEEN cơ hahahahaha!! 

Màn trình diễn 'Fast Pace' của SEVENTEEN với sự kết hợp cùng các dancer nữ đang khiến Knet tranh luận

Snowie,