Sơn Tùng ngồi không cũng tạo trend: Trào lưu 'bánh kem nghiệp quật' đang nở rộ?

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 18:11, 16/11/2021

Mới đây, fan của Sơn Tùng đã có trend mới dựa trên chiếc bánh kem 'trà xanh'.

Chỉ trong một thời gian ngắn, Sơn Tùng M-TP lại được chú ý một lần nữa dù nam nghệ sĩ không hề tung ra bất kỳ sản phẩm âm nhạc nào. Đầu tiên, sự xuất hiện của Hải Tú trong bức hình của công ty Sơn Tùng sau 11 tháng vắng bóng đã gây xôn xao dư luận.

nghiệp

Mới đây, từ Linh Ngọc Đàm, Xoài Non cho đến Thanh Trần đều đồng loạt xin lỗi, nhận sai vì hành bộc phát. Chính vì liên tiếp những động thái gây ngỡ ngàng, ngơ ngác mà cộng đồng mạng còn gọi luôn ngày 15/11 chính là "ngày quốc tế xin lỗi". Điều này đã dấn đến một trào lưu khác, tạo nên "bánh kem nghiệp quật" đến từ fan Sơn Tùng.

Cụ thể, một chiếc bánh kem "trà xanh" đã xuất hiện trên MXH nhưng với nội dung khác hẳn 180 độ. Theo đó, cộng đồng fan của Sơn Tùng M-TP đang truyền tay story chiếc bánh kem với dòng chữ "Be happy brother" (Tạm dịch: Mong anh hạnh phúc) và không quên đính kèm dòng caption: "Nghiệp sẽ quật đứa nào làm anh buồn".

thiều bảo trâm

Có thể thấy, đây chính là nội dung được cop y nguyên từ story của Linh Ngọc Đàm đăng tải hồi đầu tháng 1 nhưng với câu chuyện hoàn toàn trái ngược. Không những thế các fan của Sơn Tùng còn hô hào nhau cùng đăng tải story này như một "chiến dịch" đòi lại công bằng.

thiều bảo trâm

Có thể thấy, drama tình cảm giữa bộ ba Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm - Hải Tú tưởng chừng đã lắng xuống nhưng bỗng được "khai quật" khi loạt chị em bạn dì của Thiều Bảo Trâm có động thái xin lỗi. Hiện tại, các nhân vật chính vẫn chưa có động thái gì sau những ồn ào vừa qua.

Tổng hợp,