Những món quà 20/11 ý nghĩa, độc đáo nhất tặng thầy cô giáo

Xã hội - Ngày đăng : 11:34, 16/11/2021

Sắp đến ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, đây là dịp các học trò tỏ lòng biết ơn công lao của những người thầy người cô. Dưới đây là một số gợi ý quà tặng thầy cô 20/11.

Tháng 11 hàng năm, các thế hệ học trò luôn có một ngày để tri ân, bày tỏ sự cảm ơn đối với các thầy cô - ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Vào ngày này, học sinh đang theo học hoặc đã ra trường đều chuẩn bị món quà gửi tặng những "người lái đò tri thức" cần mẫn. Một vài gợi ý quà 20/11 ý nghĩa dưới đây sẽ giúp các học trò có được món quà ưng ý tặng thầy cô.

Vải may áo dài cho cô giáo

Vải may áo dài dành tặng cho cô giáo là một món quà thiết thực. Hàng ngày các nữ giáo viên luôn lên lớp trong những tà áo dài nhẹ nhàng và thanh lịch.

hoa3.jpeg

Áo sơ mi và cà vạt cho thầy giáo

Với các thầy giáo món quà tặng thiết thực nhất là áo sơ mi kèm cà vạt.

Hoa tươi và thiệp

Hoa tươi là món quà không thể thiếu để dành tặng thầy cô trong ngày 20/11. Hoa tươi cũng là món quà đơn giản và ý nghĩa nhất để tri ân thầy cô. Đi kèm với hoa tươi là thiệp.

hoa.jpeg

Bóp cầm tay

Những chiếc bóp cầm tay là món đồ không bao giờ thừa của các cô giáo.

Khăn choàng trong mùa rét

1 chiếc khăn choàng bằng lụa sẽ có ý nghĩa lớn với các thầy cô, đặc biệt là những thầy cô ở miền Trung và miền Bắc trong những ngày giá rét.

Nước hoa, hóa mỹ phẩm

Một lọ nước hoa với mùi hương nhẹ nhàng sẽ hợp với cô giáo. Phụ nữ nói chung và các nữ giáo viên nói riêng nào cũng thích nước hoa, mỹ phẩm. Mỹ phẩm cũng là quà tặng thiết thực cho các cô giáo. Một lọ son, một hộp phấn, hay chì kẻ mắt...sẽ giúp các nữ giáo viên luôn tươi xinh trong những buổi lên lớp

Những món quà khác như dầu gội, sữa tắm... cũng rất thiết thực trong đời sống hàng ngày của thầy, cô.

Trái cây tươi

Đây là món quà thể hiện bạn quan tâm tới sức khỏe của thầy cô. Hãy lựa chọn những loại trái cây tươi, sạch làm quà tặng trong ngày 20/11 để tri ân thầy cô.

hoa2.jpeg

Một cuộc điện thoại, tin nhắn hay thiệp điện tử

Điều quý giá nhất với các thầy, cô là luôn được học trò nhớ tới. Nếu các thầy cô ở xa, bạn không có dịp để tới thăm hàn huyên những chuyện cũ trong ngày 20/11 thì một cuộc điện thoại, tin nhắn hay thiệp điện tử luôn là các nhà giáo ấm lòng. Trong thời đại 4.0 đừng quên những phương tiện kết nối để giữ tình thầy trò.

Túi xách

Một trong những món quà tặng thầy, cô giáo ngay 20/11 được nhiều người tin tưởng lựa chọn là một chiếc cặp sách hay túi xách. Chiếc cặp sách hay túi xách là món quà ý nghĩa thể hiện lòng biết ơn dành cho thầy cô để họ có thể thường xuyên sử dụng mỗi khi lên lớp.

MINH AN (t/h)