Chàng trai thấy cướp bỏ chạy, cô gái mới hẹn hò biếu luôn mô tô cho tên cướp

Soi xe - Ngày đăng : 20:00, 15/11/2021

Đang hẹn hò ăn tối cùng bạn gái, anh chàng phát hiện toán cướp có vũ trang liền cuống cuồng bỏ chạy 1 mình, bỏ lại cô bạn. Nhưng cô gái lại vô cùng bình thản.

Đoạn video ghi lại khoảnh khắc lạnh lùng của cô gái tiếp tục ăn bánh như không có chuyện gì xảy ra, trong khi người bạn trai cùng bàn cuống cuồng bỏ chạy khi toán cướp có vũ trang xông tới.

Bạn trai bỏ chạy khi cướp tới dù đang hẹn hò ăn tối với cô gái

Hình ảnh vụ cướp được quay tại một quán cà phê ở thành phố Rio de Janeiro, Brazil trong khi cô gái đang thưởng thức bữa ăn với bạn trai.

Sau khi cướp của các nạn nhân, những tên cướp vào bên trong quán cà phê và lúc này người bạn trai đã thấy hành động của toán cướp.

Thời điểm trước khi toán cướp xuất hiện
Thời điểm trước khi toán cướp xuất hiện

Không nói lời nào, anh ta bật người khỏi ghế và lao xuống đường, bỏ mặc cô bạn gái đang say sưa ngồi cùng bàn.

Theo trang tin Metropoles, cô gái chẳng bận tâm bất cứ thứ gì xen vào giữa cô và chiếc hotdog và tiếp tục ăn trong khi vụ cướp xảy ra xung quanh cô.

Khi những tên cướp tiến đến gần bàn của cô gái, cô ta đã "biếu" luôn cho họ điện thoại di động và chìa khóa xe mô tô của bạn trai cũng như đưa cho họ mũ bảo hiểm của anh ta.

Cô gái biểu luôn smartphone và xe mô tô của bạn trai cho toán cướp rồi bình thản ngổi ăn
Cô gái biểu luôn smartphone và xe mô tô của bạn trai cho toán cướp rồi bình thản ngổi ăn

Những tên cướp chỉ từ chối chiếc mũ bảo hiểm vì chúng đã có. Trong khi cô gái vẫn bình thản ăn chiếc bánh như không hề có chuyện gì xảy ra.

Không rõ liệu cảnh sát địa phương có đang điều tra vụ cướp hay không và liệu cặp đôi có lên tiếng sau vụ việc hay không.

Yên Du