Girlgroup gen 4 có visual đỉnh nhất theo sự lựa chọn của netizen Hàn: ITZY ít được nhắc đến, I'VE chưa debut đã nhận được kỳ vọng to lớn

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 17:53, 13/11/2021

Rất nhiều nhóm nữ debut trong khoảng 2 năm gần đây đã được nhắc đến trong bình luận của netizen Hàn.

Knet đang bước vào thời điểm chuyển giao thế hệ rõ rệt khi một loạt nhóm nữ đầy tiềm năng ra mắt trong thời gian gần đây đã bắt đầu thu hút sự chú ý của khán giả Hàn Quốc. Không chỉ có tài năng và sức hút sân khấu đáng mong chờ, loạt girlgroup gen 4 này còn được nhắc đến nhiều ngay từ khi chưa chính thức ra mắt nhờ vào visual nổi bật của các thành viên.

visual-girlgroup-gen-4

Trong một chủ đề bàn luận về ngoại hình của các nhóm nhạc nữ thế hệ thứ 4, netizen Hàn gần đây đã thử chọn ra girlgroup tân binh mà họ cho là có nhan sắc đỉnh nhất. Sự lựa chọn của tác giả bài viết gốc là STAYC, và nhóm nhạc được mệnh danh là "girlgroup toàn visual" này cũng chính là cái tên được nhắc đến nhiều hơn cả trong bình luận của cộng đồng mạng Hàn Quốc.

Dù vậy, STAYCkhông phải là girlgroup duy nhất được đề cập trong cuộc thảo luận này. Trên thực tế, có rất nhiều nhóm nữ gen 4 hiện đang để lại ấn tượng đặc biệt với khán giả xứ củ sâm vì sở hữu vẻ đẹp nổi bật, bao gồm cả những nhóm đã ra mắt như aespa, Weeekly, LIGHTSUM, PURPLE KISS cho đến các nhóm chưa chính thức debut (nhưng đã công bố đội hình) như I'VE, Kep1erJYPn (tên tạm thời của girlgroup mới nhà JYP).

- "Jjang-aespa (Jjang trong tiếng Hàn có nghĩa là tuyệt nhất, tốt nhất,...)"

visual-girlgroup-gen-4

- "Tất nhiên là STAYC rồi... Tất cả các thành viên đều có thể làm visual. Thường thì những cô gái mắt 1 mí không phải gu của tôi nhưng tôi lại rất thích vẻ đẹp của Sieun"

- "Tôi đang rất mong chờ I'VE"

- "STAYC. Họ thật sự là girlgroup toàn visual"

- "Chắc chắn phải là STAYC T__T"

- "Tôi thích vẻ đẹp của Weeekly. Bạn Soojin của nhóm này có kiểu mặt thỏ vừa xinh vừa hút mắt"

visual-girlgroup-gen-4

- "aespa. Tôi đã từng nghĩ rằng Karina là visual duy nhất trong nhóm nhưng bây giờ tôi còn thích cả vẻ đẹp của Winter và Ning Ning"

- "LIGHTSUM. Sangah rất ngầu và xinh đẹp. Còn Nayoung và Hina thì đẹp theo kiểu rất ngây thơ"

- "Jang Won Young vẫn là đỉnh nhất"

- "STAYC, đặc biệt là Seeun"

visual-girlgroup-gen-4

- "Gu của tôi từ trước đến nay vẫn là các nhóm nữ của JYP... Tôi đang rất mong chờ sự ra mắt của girlgroup mới đây. Sullyoon xinh dã man"

visual-girlgroup-gen-4

- "STAYC có nét đẹp như thỏ còn aespa lại có cái vibe như hổ, ITZY thì lại giống mèo. 3 nhóm này thực sự rất xinh đẹp... Ngoài ra thì nhóm mới của Jang Won Young có vẻ cũng rất đáng mong đợi đấy, tôi nhận thấy có khá nhiều thành viên với kiểu mặt cún con đáng yêu"

- "Kep1er. Tiểu Đình và Yeseo xinh lắm"

visual-girlgroup-gen-4

- "Không thấy ai nhắc đến PURPLE KISS nhỉ, nhóm cũng xinh xắn lắm mà... Ngoài ra thì tôi cũng đồng ý là STAYC toàn visual thôi"

- "Các nhóm sắp ra mắt như I'VE, Kep1er hay nhóm mới của JYP chắc sẽ bùng nổ visual lắm đây"

Theo ý kiến của riêng bạn, nhóm nữ nào có visual đỉnh nhất gen 4?

Munnie (lược dịch),