Thành viên 'không biết cửu chương' của ENHYPEN lại bị chỉ trích thái độ khi so sánh với Jang Wonyoung: Chào quá hời hợt dù TWICE là tiền bối lớn

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 17:41, 13/11/2021

Nhiều người chỉ ra rằng ngay cả với các nghệ sĩ khác, cách chào của Sunghoon cũng không khiến họ cảm nhận được thành ý.

Sau nhiều lần liên tiếp bị chỉ trích vì thiếu kiến thức cơ bản, ENHYPENmới đây lại tiếp tục vướng vào một rắc rối khác và lần này có liên quan đến vấn đề thái độ. Thành viên Sunghooncủa ENHYPEN hiện đang là MC của show âm nhạc Music Bank cùng với Jang Wonyoung (I'VE). Tuy nhiên khi so sánh với người bạn dẫn của mình, không ít cư dân mạng Hàn Quốc hiện đang cho rằng cách chào hỏi của Sunghoon thực sự "có vấn đề".

Trong tập phát sóng mới nhất của "Music Bank" vào ngày 12 tháng 11 vừa qua, TWICEđã xuất hiện để trình diễn ca khúc mới "SCIENTIST" và cũng đã có một màn phỏng vấn với các MC. Thế nhưng sau khi kết thúc phỏng vấn, khán giả nhận thấy Sunghoonchỉ gật đầu nhẹ để chào TWICE thay vì cúi người như Jang Wonyoung. Tình huống này khiến nhiều người cảm thấy khó chịu bởi TWICE là một tiền bối lớn debut trước Sunghoon đến 5 năm (TWICE ra mắt vào năm 2015 trong khi ENHYPEN ra mắt vào năm 2020).

Sunghoon-TWICE-Music-Bank

Đáng nói hơn cả, netizen Hàn còn dẫn chứng thêm nhiều tình huống khác để chứng minh TWICEkhông phải là nghệ sĩ duy nhất mà Sunghoon chào hỏi theo cách gây tranh cãi này. Trong những lần phỏng vấn khác từ các idol nữ như LIGHTSUMcho đến các idol nam như The Boyz, thành viên ENHYPENcũng chỉ gật đầu chào nhẹ. Vì lý do này, mặc dù các fan vẫn lên tiếng bênh vực Sunghoon nhưng nhiều ý kiến từ cư dân mạng Hàn Quốc lại cho rằng anh cần phải cải thiện cách chào hỏi của mình sao cho có thành ý hơn. Thậm chí, khi so sánh với đàn anh Soobin (TXT), một số khán giả còn gay gắt đề nghị "Music Bank" nhanh chóng thay đổi MC.

- "Tôi còn chẳng biết cậu ta có chào hay không ㅋㅋㅋ"

- "Thật sự có hơi..."

- "Sunghoon đã chào The Boyz vài lần trên sân khấu encore ngày hôm nay rồi nhé. Ngoài ra thì cậu ấy cũng liên tục chào hỏi các nghệ sĩ khác trong suốt quá trình phỏng vấn kể cả khi họ không nhìn thấy và lúc nào cũng cố gắng hết sức để giao tiếp ánh mắt với họ mà"

Sunghoon-The-Boyz-Music-Bank

- "Vụ này đúng là huyền thoại"

Sunghoon-LIGHTSUM-Music-Bank

- "Fan cứ bảo cậu ta chỉ như vậy với idol nữ thôi nhưng thực tế thì với The Boyz cậu ta cũng chào qua loa y như vậy đấy ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Chắc đang chào không khí"

Sunghoon-The-Boyz-Music-Bank

- "Nhưng đúng là Sunghoon không chào hỏi đàng hoàng thật mà... Không phải chỉ với idol nữ thôi đâu mà với idol nam bạn này cũng chỉ gật nhẹ thôi, rất thiếu thành ý"

- "Người ta bảo không chào hỏi đàng hoàng là đúng quá rồi còn gì? Nếu là MC thì phải chào hỏi ca sĩ thật tử tế chứ. Lần đầu tiên thấy một MC là idol tân binh mà lại có thái độ chào hỏi qua loa hời hợt đến vậy đấy"

Sunghoon-LIGHTSUM-Music-Bank

- "So với Soobin mới thấy một trời một vực. Không thể nào đổi lại MC sao..."

Soobin-Music-Bank

- "Chưa nói đến chuyện có chào hỏi đàng hoàng hay không thì cậu này thật sự không có khiếu làm MC... Dẫn chương trình dở tệ"

- "Nếu định chào theo kiểu đó thì thôi khỏi chào và đứng yên chắc còn đỡ hơn đấy"

Bạn nghĩ gì về những tranh cãi thái độ nổ ra xung quanh cách chào hỏi bị đánh giá là thiếu thành ý của Sunghoon?

Sohn (lược dịch),