Picenza Riverside Sơn La - Dấu ấn hạnh phúc bên gia đình

Thông tin cần biết - Ngày đăng : 09:00, 13/11/2021

Kiến tạo một không gian sống vừa giữ gìn trọn vẹn các giá trị truyền thống gia đình, vừa đáp ứng nhu cầu hòa nhập nền văn hóa dân tộc, Picenza Riverside đã định hình một chốn an cư cho mọi gia đình tại nơi được coi là “phồn hoa Tây Bắc”.

Chạm tới ước mơ an cư viên mãn cho gia đình đa thế hệ

Khi cuộc sống ngày càng bận rộn, không gian sống chật hẹp, cách biệt thế hệ càng trở nên rõ rệt thì các tiêu chí sống hạnh phúc với mỗi cá nhân lại càng được đề cao. Việc lựa chọn nơi an cư luôn phải hoàn thành “tiêu chí kép”, đó là hạnh phúc cho mỗi cư dân và là nơi gắn kết đại gia đình.

Tọa lạc tại phường Chiềng An, tiếp giáp với hai tuyến đường lớn là đường Lò Văn Giá và Lê Hiến Mai (ven suối Nậm La), khu đô thị Picenza Riverside sở hữu vị trí đất lõi trung tâm đắc địa bậc nhất tại thành phố Sơn La. Với hệ thống hạ tầng hoàn chỉnh, đồng bộ cùng mạng lưới giao thông thông minh, cư dân tại Picenza Riverside sẽ dễ dàng tiếp cận loạt tiện ích nội khu cao cấp đa dạng và phong phú như trung tâm thương mại, các nhà hàng nổi tiếng, khách sạn, bể bơi, vườn mê cung, đài phun nước, sân khấu biểu diễn ngoài trời…

Đặc biệt, tổ hợp ba công viên chủ đề độc đáo chỉ có ở Picenza Riverside sẽ đem tới cho cư dân trải nghiệm sống vô cùng thú vị. Công viên Artemis được xây dựng nhằm đem tới không gian vui chơi, sáng tạo và phát triển thể chất cho con trẻ. Công viên Athena là khu tổ hợp giải trí và thể dục thể thao. Cuối cùng là công viên Apollo, nơi sẽ diễn ra các hoạt động giao lưu, sinh hoạt văn hoá nhằm gắn kết cư dân trong đô thị. Sự xuất hiện của ba công viên chủ đề với ba ý nghĩa, giá trị khác nhau đã khẳng định tâm huyết của Chủ đầu tư Picenza Việt Nam trong việc hình thành một cộng đồng cư dân hiện đại, văn minh và tri thức.

Hưởng thụ cuộc sống xanh - khỏe - hạnh phúc tại Picenza Riverside.

Ngoài hệ thống tiện ích nội khu cao cấp, Picenza Riverside còn thu hút cư dân nhờ loạt tiện ích ngoại khu vô cùng phong phú: bệnh viện, trường học các cấp, chợ Chiềng An, công viên Hồ Bản Cá… Bên cạnh đó, cư dân cũng có thể dễ dàng di chuyển tới các trung tâm hành chính mới của thành phố như Bưu điện tỉnh, UBND thành phố hay các công trình văn hoá nổi tiếng.

Shophouse – Tiềm năng sinh lời và kinh doanh đắc lợi

Là một trong những sản phẩm nổi bật nhất, khu shophouse trung tâm Picenza Riverside mang đến nhiều tính năng vượt trội với không gian nội khu riêng biệt, tạo sự riêng tư và thoải mái cho gia chủ. Các gia đình sẽ có lối đi riêng lên tầng và 1 gara ô tô tiếp cận từ mặt đường phía sau rộng 5.5m. Khu tiếp cận ngay cạnh là công viên lõi có thể làm sân tập bóng chuyền hơi, sân cầu lông và là địa điểm lý tưởng để tổ chức các buổi tiệc BBQ gia đình. Hai đầu của công viên nội khu sẽ có vườn hoa nhỏ ngồi uống trà, thưởng hoa, chơi cờ hay tổ chức các sự kiện thường niên, các hoạt động nhân dịp lễ Tết trong năm.

Số lượng căn shophouse Picenza Riverside chỉ chiếm 104 căn.

Trong tương lai, các căn shophouse này sẽ phục vụ nhu cầu mua sắm, vui chơi, giải trí cho khoảng hơn 4.000 cư dân nội khu, hàng nghìn người khu vực Chiềng An và đông đảo người dân di chuyển qua đường Lò Văn Giá – con đường huyết mạch của TP. Sơn La.

Nơi hội tụ những sự kiện tầm cỡ và độc đáo

Không chỉ là một lễ hội hóa trang thông thường, lễ hội “Halloween vùng đất phồn hoa” ngày 31/10 vừa qua do Tập đoàn Picenza Việt Nam tổ chức tại công viên Apollo đã trở thành sự kiện đầu tiên và lớn nhất Sơn La thu hút hàng ngàn người tham gia trải nghiệm.

Với chuỗi nghệ thuật đường phố, hoạt động thể thao, vui chơi giải trí, giao lưu văn hóa nghệ thuật đặc sắc kết hợp giữa hiện đại và truyền thống, lễ hội mang lại những khoảnh khắc vô cùng đáng nhớ, để lại dấu ấn đẹp cho người dân nơi đây. Trong tương lai, Picenza Riverside sẽ là khu đô thị đáng sống và là điểm đến thích hợp cho các sự kiện tầm cỡ không chỉ tại TP. Sơn La mà còn trên toàn bộ khu vực Tây Bắc.

Picenza Riverside sẽ trở thành trung tâm của những sự kiện sôi động bậc nhất.

Hiện tại, chủ đầu tư đang dành tặng người dân hàng loạt chính sách vô cùng hấp dẫn với chương trình “Mua nhà sang – rước xe xịn”. Theo đó, khách hàng mua nhà xây thô sẽ được tặng ngay 1 xe máy Honda Vision trị giá 35.000.000 đồng. Khách hàng mua đất nền sẽ được tặng ngay điện thoại iPhone 12 trị giá 20.000.000 đồng. Ngoài ra, khách hàng còn được nhận ưu đãi chiết khấu thêm tới 6% khi thanh toán sớm, chiết khấu thêm tới 3% khi mua nhiều sản phẩm cùng gói hỗ trợ lãi suất 0% và ân hạn nợ lên tới 24 tháng.

Thông tin liên hệ:
Chủ đầu tư: Tập đoàn Picenza Việt Nam

Đơn vị QLKD & MKT TT: Glexhomes
Đơn vị phân phối chính thức: Đất Xanh Miền Bắc, Tân Long Land
Website: https://picenzariverside.vn/
Hotline: 0399 63 0000

T/H